ดูหนังโป้ เเอบคนข้างบ้าน

ดูหนังโป้ ผมเป็นชายที่ถูกใจแอบมองสาวอาบน้ำ แม้กระนั้นผมกลับเกลียดชังมองเห็นแบบผู้ที่ผมแอบมองเปลือยล่อนจ้อน ผมจะถูกใจ สูงที่สุดถ้าหากมองเห็นแบบเขานุ่งผ้าถุง แต่ว่าเป็ผ้าที่สั้น บาง รวมทั้งเป็นผ้าเก่าๆสีไม่เข้มจัดมากมายมีผ้าสีพื้นๆยิ่งชื่นชอบตัก น้ำราด ทำให้ผมถูกใจมากมาย มองเห็นรูปร่างเบาๆเผยตัวที่ละน้อย จนถึงชัดไปหมดทั้งตัว ถ้าเกิดได้แอบมองสาวที่อวบมากมายๆพอเพียงผ้าถุงเปียกน้ำจนกระทั่งเปียกโชกจะมีผลให้ผมหลั่งได้ดิบได้ดีจริงๆความสุขความสบายของสายตาลามกทะเล้นของผมมิได้หยุดเพียงแค่ แลเห็นผ้าถุงแนบเนื้อเนื่องจากว่าเปียกน้ำจนถึงเปียกโชก แต่ว่ามันอยู่ที่กระบวนการถูสบู่ล้วงอกมาถูสบู่ วางเท้าบน ขอบโอ่งน้ำหรือที่เก็บกักน้ำ เปิดเผยให้มองเห็นเรียวขาแล้วก็โคนขาบางบุคคลก็ใช้ปากกัดผ้าถุงไว ้แล้วเอามือล้วงแรงๆจนถึงหูผม กระดุกกระดิก เพราะว่าจะได้ยินเสียงควากๆตอนล้วงเอาสบู่ไปล้างรวมทั้งขัดให้หม้อตนเอง บางสาวก็ใช้มือจับผ้าตอนบน ไว้รวมทั้งเอาน้ำตักราดลงไปใส่หม้อตนเอง ดูหนังโป้ ทำให้ผมแฮปปี้สายตาเป็นที่สุด ต้องการเป็นน้ำจะได้ไหลเรื่อยไปตาม ร่างกายของคุณคนนั้น คนนู้น ผมแอบมองนับไม่ถ้วน แอบมองเห็นแบบเขาอาบกันในห้องอาบน้ำ กับมองเพศหญิงมาอาบน้ำแบบ ใส่ผ้าถุง แม้กระนั้นอาบในที่โล่งตามชนบทจะมองเห็นเสมอๆมันเกิดขึ้นเพราะเหตุว่าแถวบ้านผมก่อสร้างห้องแถวหลายคูหา ก็ เลยมีพวกคนงานหรือเครือญาติผู้หญิงของพวกคนงานอาบน้ำใส่ผ้าถุ งให้ผมแอบมองตามช่องหน้าต่า งทุกเย็น แม้กระนั้นผ่านไป ไม่กี่วัน ผมดันได้มองเห็นวัยรุ่นคู่หนึ่งอายุไม่น่ากำลังจะถึง 25-26 ปี มายืนอาบน้ำร่วมกัน ลีลาเป็นคู่สมรสกันแน่นอนมีลูกมา ด้วยคนหนึ่ง สามีเขาผมไม่สนใจที่จะแอบมอง รวมทั้งเด็กด้วย แม้กระนั้นผมดันถูกใจมองภรรยาเขาอาบน้ำ ซึ่งคู่นี้จะมาอาบน้ำ ข้างหลังคนอื่นลีลาจะมาจากชนบท แม้กระนั้นภรรยาเขาขาวและก็เจ้าเนื้อสมใจอยากผมสูงที่สุด ทรวงอกใหญ่ หน้าขาที่อ้วน แน่นแทรกกันสองข้าง รวมถึงไหล่ที่กว้างแขนที่เจ้าเนื้อตาดีและก็รูปร่างก็ดีแล้ว และก็ภรรยาก็อาบน้ำนาน ถูกใจขัดตัว ขัด เท้านานๆบางวันมีผ้ามาซักนานๆให้ผมน้ำลายไหลยืดยาดอีกต่างหาก ทำให้ผมจะต้องรีบมาเฝ้าทุกเย็น บางวันดันกลับ บ้านช้าคอยกระทั่งเย็นดหน้าจอแบบเดียวกัน แต่ว่าพบสตรีแก่ๆเลยเสียอารมณ์ที่สุด สิ่งที่ผมจะต้องเก็บเอาภรรยาบุคคลอื่นไปนอนฝัน นอนช่วยเหลือตัวเอง ไม่ใช่เนื่องจากว่าเข้าสเป็กของผม แม้กระนั้นเนื่องจากการอาบที่ลีลาท่าทางเฉพาะบุคคลคุณถูกใจล้างหม้อนานๆล้างหลาย ครั้ง บางวันอาบเสร็จพอลูกสามีไปแล้ว ก็มาซักผ้าต่อทำให้มองเห็นอะไรต่อมิอะไรที่ยั่วกิเลสที่ สุด บางวันก็ราดน้ำให้ตัว เองอีกหลายขัน ก่อนที่จะหันมาทางรูที่ผมแอบมองอยู่ รวมทั้งบิดผ้าถุงประเภทมองเห็นแล้ว เสียวมากมายก็เล่นดึงผ้าไปกระทั่งแทบ จะมองเห็นฝาสำหรับปิดหม้อ แล้วการเปลี่ยนผ้าก็ล่าช้าเป็นที่สุดผมเลยหลงใหลเข้า ให้ แต่ว่าก็ไม่เคยทราบจะไปพบเขาได้ยังไง มันไม่มี เหตุผลที่จะไปพบคู่นี้ได้หรือไม่ แม้กระนั้นผมก็ได้แต่ว่าคิดไปเองเสร็จล่ะว่าสามีเขาถูกใจให้คนอื่ นไปช่วยเขากับภรรยา จนถึงแผนการมันใกล้จะเสร็จ ผมรู้สึกว่าน่าจะอดมองเห็นหญิงขาวๆเจ้าเนื้อๆมานุ่งผ้าถุงอาบน้ำบ่ อ ที่โล่งแจ้งอย่างงี้ให้พวกเรา มองเห็นแน่นอน แม้กระนั้นเสมือนสรวงสวรรค์มาโปรดเพราะว่าเครือญาติของผมดำริจะเพิ่มเติมหล ังบ้านเลยไปคุยกับช่างที่ก ่อสร้าง และก็คน ที่รับงานก็คือสามีของหญิงที่ผมถูกใจแอบมองคุณอาบน้ำ นั่งคุยไป ผมก็แอบดูภรรยาเขาไปแล้วก็พากเพียรท่องบริกรรม เป่าขมับของสามีเขา ขอให้นึกถึงผมด้วยเหอะ ขอเอาภรรยาคุณสักครั้งจะไม่ลืมเลือนบุญคุณณเลย แต่ว่าภรรยาเขาจะไม่ค่อยมาที่บ้านผม จะมาแม้กระนั้นสามีรวมทั้งพวกช่างจนถึงมาสนิทกัน ผมก็จับจ่ายซื้อของให้เขาหลายแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งของเด็กเล่นของลูกเขา แต่ว่าผมไม่ค่อยกล้าจ่ายตลาดที่ชี้เฉพาะให้ภรรยาเขานะกลัวผั วเขาตืบเอา แต่ว่าก็ไม่มีอะไรที่อยู่ในงานนี้ แต่ว่าก็ขอร้องอยู่เอาไว้ จนถึงพี่น้องผมดูหนังโป้ มองเห็นความสามารถเขาปฏิบัติงานดีรวมทั้งคิดไม่แพงเสมือนผู้รับเหมาก่อสร้างราย ย่อยทั่วๆไป เลยให้ผมไปติดต่อเขาๆเช่าห้องอยู่แถบกทม นี่แหละ ก็เลยได้ไปมาหาสู่กันอีกมีการกินเหล้ากันเป็นที่สนุ กแต่ว่าผมแก่ว่าเขายาวนานหลายปี แม้กระนั้นก็บันเทิงใจได้เหมื่อน สหายกัน แต่ว่าคู่เขาเรียกผมว่าพี่เพราะว่าผม 30 กว่า เขา 27 ภรรยาเขา 24 กระทั่งมาถึงนัดหมายสำคัญยูรข้างสามีก็ถามผมเรื่อง อยากได้วีดีโอเอ็กซ์มาเปิดมองพูดว่าเขาไม่กล้าไปเดินซ ื้อเอง แล้วก็บอกอีกว่าไม่ทราบเป็นยังไงมันไม่ค่อยลุกทั้งๆที่ต้องการเอ า ภรรยา ผมเลยได้โอกาสเข้าให้กล่าวว่ามองไม่เห็นจำเป็นจะต้องซื้อ ก็ภรรยาน้องนั่งล่ะ พี่ว่านะ สวยดีออก มองภรรยาน้องก็คงจะลุกได้ เขาก็หัวเราะพูดว่ามองจนกระทั่งเบื่อ สมรสมานับเป็นเวลาหลายปี ตั้งแต่นงค์ภรรยาเขาอายุ 17 แต่ว่า 7 ปี มีลูกแล้วหนึ่งก็ยังเต่งตึง เข้าสเป็กผม ไม่รู้จักบอกกันอีท่าไหน วกมาเรื่องอาบน้ำที่โล่งแจ้งยูรบอกว่าเขาทราบว่ามีชายก่อ สร้างร่วมกัน ถูกใจมองดู ภรรยาเขาอาบน้ำ ผมถามไปโครมเลย ว่าไม่หึงหวงหรือยูรว่าหึงหวง แม้กระนั้นต้องการมองเห็นมาเอาให้มอง ผมก็ถามคำถามว่าจะยอมรับได้หรือยูรว่า ได้ไพเราะเพราะพริ้งนงค์กลัวจะกลายเป็นคำนินทาคนงานร่วมกัน กลัวคนเที่ยวโสเภณีจะเอาโรคมาฝากเป็นของแถม ผมถามคำถามว่า ไปเอาความนึกคิดนี้มจากไหนยูรว่าเพื่อนพ้องๆมันบอกแต่ว่าคู่เขา ไม่เคยทำ ไม่ทราบจะไปทำกับใครกันแน่ เพระภรรยากลัวพบคนท่องเที่ยว เพศหญิงแล้วหยุดกันเท่านั้นเพราะว่านงค์เดิมมาที่วงสุรา เลยเปลี่ยนแปลงเรื่องคุยเป็นเร ื่องงานรับเหมา พอนงค์พาลูกเข้า นอน ผมก็คุยกันใหม่ยูรถามผมว่าพี่ท่องเที่ยวบ่อยครั้งไหม ผมว่าไม่ท่องเที่ยวมา 10 ปีแล้ว รวมทั้งถามคำถามว่า พี่แฮปปี้กับแฟน หรือไม่ ผมกล่าวว่าก็ลุ่มๆดอนๆเพราะเหตุว่าแฟนพี่เขาปัญหาด้านมดลูกทำบ่อยครั้งมิได้ทำแรงก็ใ ห้ไม่ไหวจะปวดท้อง น้อย แต่ว่ายูรว่านงค์ภรรยาเขาต้องการเอาท่าไหนทำเป็นเบิร์ดๆเลย ครั้งนี้เลยคุยยาวยูรได้กระทำการเทศนาคุณประโยชน์ให้ผม รู้ถึงกับขนาดหม้อของภรรยาทีท่าภรรยาเขาถูกใจ ภรรยาเขาจะออกท่าออกทางไหนผมก็ทราบหมด ผมเลยได้พลังใจถามต่อ ชี้ให้เห็น จนกระทั่งหมดไส้หมดท้องกันหม้อนนั้นเองนงค์ยังมีอารมณ์อยู่ แต่ว่ายูรให้มิได้มากมายเท่าที่อยากเนื่องจากว่าอ้างถึงว่าเบื่อ เอามานานแต่ว่าพอเพียงผมคิดจะให้คนอื่นๆมาช่วยเอากลับไม่เบื่อ ผมถามต่ออีกว่า แล้วนงค์ถูกใจโดนเลียไหมยูรว่าถูกใจมากมาย ผมถามอีกว่าตูดงามน้องยูรเคยได้ทำข้างหลังหรือไม่ย ูรว่าทำมาตั้งแต่ยังมิได้ ลูกแล้ววกมาเรื่องนงค์อาบน้ำยูรให้ผมบอกออกมาว่าผมรู ้สึกยังไง ผมบอก แต่ว่าก็กลัวว่าจะโดนเขาลองใจยูรเชื้อเชิญผมค้างคืนหาผ้าให้ผม แปลงอาบน้ำ มาถึงในตอนนี้ผมไม่คิดว่าน้องจะลองใจนงค์ไม่ออกมาอีกเล ย แม้กระนั้นผมทราบดีว่ายูรอาจเข้าไปกล่อมเพราะเหตุว่า หายไปเป็นชั่วโมง พอเพียงยูคอยอกมาก็ยิ้ม ให้ผมตามเข้าไปนงค์นอนคว่ำหน้า ลูกหลับด้านข้างยูรเอาลูกไปนอนไกล ออกไป ตามความสะดวกเลยพี่ คืนวันนี้นอนกัน 3 คนเลยยูรเน้นย้ำคำว่า 3 คน แล้วเป็นข้างถอดเสื้อถอดผ้าของนงค์ออกนงค์ก็ ไม่ยินยอมยูรบอกว่าอากาศร้อน นอนแก้ผ้ากันเลยดีกว่า ผมยังไม่กล้าลงมือ แต่ว่ามองกระทั่งมั่นใจว่านงค์มีอารมณ์กับประเด็นนี้ ผม ก็เลยไปจับไหล่กว้างๆของคุณยูรจูบภรรยาของเขาใหญ่ ผมเลยช่วยคลำน่อง มองไม่เห็นหม้อเนื่องจากว่าเนื้อขาบังกระทั่งมิด ผม เลยคลาน มาใช้ตูดนงค์เป็นหมอนหนุนแม้กระนั้นผมให้หน้าฟุบลงไป กระทั่งมองเห็นเนื้อหม้อปะทุขึ้นมายูรกลับร่างนงค์เลียให้ผม มองนะพี่ ไม่ชอบนงค์ไหม หม้อที่หุ้งมา 7 ปี ย่อมสึกเป็นปกติ แต่ว่าผมไม่รังเกียจ กลิ่นหม้อน้องนงค์หอมสบู่ก้อน เขียวแม้กระนั้นเมื่อสูดนานๆก็มีกลิ่นหม้อนงค์ไหลออกมาให้สั มผัสติ่งหม้อขาวห้อย ผมใช้มือขยี้ให้เบาๆนงค์นอนหายใจ แรงอกอ้วนๆกระเพื่อมขึ้นลงอกถูกมือยูรมองผมๆก็ดูยูรไม่มีรอยยิ ้มให้กันมีแต่ว่าสีหน้าท่าทางหงี่ส่ งให้กันครับ ส่วนนงค์เริ่มร่อนชูตูดลอยๆน้ำหล่อลื่นไหลล้น ออกมา ผมปัดกวาดลิ้นละเลงให้ด้วยความสมัครใจ กระทั่งนงค์ครวญออกมา ผมบอกให้ยูรขึ้นก่อน แม้กระนั้นยูรให้ผมขึ้นก่อนผมเลยทำ ส่วนยูรคลานลงไปที่ปลายเบาะนอนท่าตะไข้หลบซ่อนมองไม่ถนั ด หรอกน้อง ผมนึกในใจ ผมเลยแปลงใหม่ ขอนงค์หมอบราบคาบ เมื่อตูดลอยโด่งผมยองตัวเข้าพบ ผมทราบว่า ท่า นี้ผู้ที่ซ่อนมองอยู่จำเป็นต้องมองเห็นเต็มหน้าจอ ผมโหย่งแล้วก็ยองจนกระทั่งมั่นใจว่ามังกรของผมจะผ่านเข้าออกในช่ องหม้อน้องนงค์ภรรยาน้องยูร ได้แจ่มกระจ่างผมรู้สึกถึงความลื่นไถล รวมทั้งความอบอุนในช่องรักของน้องนงค์แม้ว่าจะถูกหุงมา 7 ปี แม้กระนั้นมันยังไม่ โครกครากเลยแม้แต่น้อย มีหละหลวมบ้างแต่ว่าดีแล้วทำให้ผมส่งเจ้ามังกรของผม ซ่อนเข้าออกได้เอาจริงเอาจังไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลราวกับร่วมกับ ภรรยาที่บ้าน ภายในนะพี่ภายในยูรร้องบอก ในก็ในผมก็แทงลึกๆอีกหลายสิบคราว ก่อนที่จะจับเนื้อ บั้นท้ายชนหาตนเองรวมทั้งกระแทกมังกรชนทราบเลยว่ามันเน ื้อมนกลมในช่องร่วมของน้อง นงค์ร้องครวญครางซิ๊ดใหญ่ รวมทั้งบอกให้ผมทำเร็วขึ้นรวมทั้งกล่าวว่าหนูออกแล้ว พอดิบพอดีผมบอกยูรว่าพี่จะออก แล้ว แต่ว่าผมขออัดขยี้อกของผมกับตูดนงค์อีกนิดยูร ว่าตามสบายเลยพี่ ผมดึงออกมามองเห็นคราบเปื้อนน้ำรักไหลมา เกือบจะในทันที มัมล้นล้นเลย มันเปื้อนที่พักผ่อนผมแปลงมานอนด้านข้างนงค์ยูรจับนงค์ นอนหงายแล้วก็โซ้ยหม้อท่าพิงบ่อ เสียงยูเกลื่อนกลาดระแทกภรรยาตนเองทำให้ผมแฮปปี้นงค์ก็พคุณยาย ามกลั้นเสียงไว้แต่ว่าก็อดครั้ง งออกมามิได้ แม้กระนั้นยูรถาม ตลอดว่า ออกอีกครั้งกับสามีได้ไหมๆนงค์ก็ได้แม้กระนั้นบอกว่า ออกได้ยูรมีความทรหดอดทนสูง เอาภรรยาแทบ 20 นาที เพียงพอยูคอยอกก็เอามือไปลูบคลำหม้อนงค์ที่พบน้ำรักสองน้ำรัก จนกระทั่งต้นหญ้าเปียกแฉะน้ำกระทั่งฟองอากาศแตกละเอียด มีกลิ่นอะไรสักอย่าง แม้กระนั้น สุขสบาย ผมใช้ปากงับติ่งทรวงอกนงค์ไว้จับนงค์เอียงเอาน้ำรักด ้านหน้ามาชะโลมที่ปตลิตรใช้น ิ้วนำร่องแล้วเลาะ มังกรเข้าไปเชยชมน้องนงค์ครวญครางร้องอูยๆพี่ค่ะเบาๆความลื่นไถลเหนียวส่งมังกรเข้าไปกระทั่งสุดหาง ผมล่อ ปตลิตร ด้วยความสำราญที่สุด ส่วนมือก็กำหม้อเลอะเทอะน้ำรักพวกเราสองคนไว้แน่นก่อนที่จะผ มจะจับขานรับงค์ข้างหนึ่งก้าง ออก เพื่อ ให้ยูรดู ให้ยูรใช้มือขยี้หม้อยูรแทนมือผม ช่วยพี่ขยี้ เผื่อน้องจะมีแรงฮึดเอานงค์ให้ออกอีกครั้งยูรขยี้แม้กระนั้นเอา นิ้ว มือทำเป็นง่ามตัววีกับมังกรของผมที่กำลังว่าย ปตลิตรน้องยูรให้ผมหยุด ผมทราบเลยว่าเขาจะเอาแบบไหน มันเป็นธรรมชาติเป็นอย่างมาก ไม่ต้องอยู่ด้านบน รวมทั้งให้ยูรช่วยแทง ค ของเขาหลบพบมังกรของผม พี่ต้องการ แบบงี้ ต้องการนานแล้ว พบแล้วออกอีกสิ ออกอีกๆย เว้ากับภรรยา สุขสบายมั๊ย ผมแผดเสียงถามสองคนยูรตอบ แต่ว่านงค์มัวแต่ครวญคร่ำก้องกังวานยูคอยอกอีกส่วนผมกลับไม่ออก ด้วยเหตุว่าท่านี้มันทำให้มังกรบิดหัวเกินความจำเป็น ผมเลยขอยูรจับนงค์ภรรยาเขาโน้มตัว ผมถูกใจให้ลิ้นสัมผัสเนื้อบั้นท้ายเพศหญิงที่มีบั้นท้ายหนั่นๆผมมองดูมังกรเล่นเข้าออก ปตลิตร มืออีกข้างเอาไปขยี้หม้อ ได้เอาแล้วยังได้ขยี้สุขสบายเหลือรับ ปตลิตร ของนงค์แน่นหนึบแต่ว่ามีความคิดว่าน่าจะพบหลายครั้ง ด้วยเหตุว่าผมสามารถแทงได้สุดแรงเกิดยูรเอา ค. นุ่มๆของเขาไปบดกับหน้ารวมทั้งปากนงค์ผมจะออกก็ดึงมาราด ตรงปากหม้อครั้งนี้หมดเรี่ยวแรงผมให้ยูรนอนมอง นั่งมอง ให้เอาอีก แต่ว่ายูรขอพัก คืนนั้นเรื่องรับเหมา พวกเรามิได้ คุยกันเลย รุ่งสายตื่นมาก็ 2 รุม 1 กันอีกกระทั่งเต็มคราบ ผมเลยขับขี่รถไปส่งน้องสองผู้ที่บ้านงานนงค์นุ่งชุด วอร์มไปดำเนินการ ก้มหน้าเอาอุปกรณ์ดำเนินงานออกมาจากรถยนต์ ผมจิตใจครวญครางกำเนิดต้องการอีกยูรอาจอ่านใจผมออก เลยพูดว่าเย็น มารับผมไหม มีหรือจะยุ่ง ผมตอบ พวกเรายิ้มกันสองคน แม้กระนั้นนงค์หน้าแดงจ้าเนื่องจากในตอนที่กล่าว มีช่างคนหนึ่งมาเพียงพอ ดี เพียงพอช่างคนอื่นๆไปนงค์ก็พูดว่า เจ็บไม่ไหวหรอกคืนวันนี้ แต่ว่ายูรบอกว่าถ้าหากเจ็บแล้วเพราะเหตุไรหน้าแดงด้วย ผมเห็นภาพ เย้าแหย่ของคู่สมรสก็ดีแล้วจิตใจ ของผมแข็งได้อีก รวมทั้งรู้สึกว่านงค์ก็คงจะมีน้ำหล่อลื่นออก ไม่มากมายก็น้อย แต่ว่าคืนวันนี้ พี่ ขอพบน้ำรักน้องนงค์มากมายๆนะจ๊ะ เนื่องจากว่าช่วยพี่ออมซื้อ เค. วาย น้ำมากก็มีคุณประโยชน์แบบงี้ล่ะครับผม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม