ดูหนัง18 มีภรรยาดีก็ไม่ต้องไปดูคนใดกันแน่อีก

ดูหนัง18 เมื่อวันหยุดสุดสุขสันต์เปลี่ยนเป็นวันที่จำต้องทรหดอดทนอดเย็ดเนื่องจากภรรยาสุดที่รักดันมาติดไฟแดงอย่างงี้ทำให้ความกระหายจัดที่มีอยู่มันพุ่งพรวดมากยิ่งกว่าทุกหนอย่างใหญ่โต คุณก็ต้องการแบบเดียวกันไม่รู้เรื่องจะทำยังไง ผมก็ได้แต่ว่าดูหนังโป็รวมทั้งอยากจัดทรหดอดทนกันไป ได้แม้กระนั้นชักว่าวมาชิดกัน 2 วันแล้ว มองหน้าคุณแล้วก็ใช้สายตาขอร้องให้คุณช่วยมาจัดแจงให้หน่อย ขอแบบตื่นเต้นอย่างใดก็ได้ ดูหนังโป็แล้วชักว่าวเองอย่างนี้มันก็ไม่สนุกเหมือนอย่างที่คิดไว้
แล้วคุณ ดูหนัง18 ก็อาจเห็นใจผม คุณเบาๆเข้ามาแล้วหลังจากนั้นก็มาดูดควยให้อย่างเบามือ เดี๋ยวนี้ความสำราญก็มากเพิ่มขึ้นปากนุ่มๆกับควยที่อุ่นๆมันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้คุณก็นอนดูหนังโป็ไปด้วย รวมทั้งกำลังถึงในตอนที่ซอกซอยกันอย่างมัน คุณก็อีกทั้งดูดทั้งยังว่าวให้อย่างรวดเร็ว คุณใช้ลิ้นช่วยตรงปากควยดูแล้วมันเสียวเป็นที่สุด จวบจนบัดนี้ผมก็ทนไม่ได้แล้ว บอกกับคุณว่าไม่ไหว แล้วคุณก็รีบถอยออกแล้วน้ำก็แตกออกมา แม้กระนั้นคุณถอยช้าเหลือเกิน น้ำพุ่งใส่หน้าคุณเต็มๆในตอนนี้ผมหนำใจเป็นที่สุด น้ำเต็มหน้าคุณเสมือนที่พวกเรามองในเวลาที่ในหนังโป็แตกใส่หน้ากันเลย แล้วคุณก็ตีผมทำนองว่าจะเสร็จเพราะอะไรไม่รีบบอก บอกให้แตกในปากก็ไม่เลอะแล้ว
เดี๋ยวนี้เสียวแต่ว่าราวกับไม่สุดยังไงไม่มั่นใจ ดูหนัง18 แม้กระนั้นก็สบายตัวไปอีกนิด แม้กระนั้นขอดูหนังโป็ต่ออีกหน่อยเพื่อว่าจะมีอะไรดีๆเล่นอีกนิด เพียงพอคุณไปล้างหน้าล้างตากลับมาก็มานอนดูหนังโป็ร่วมกัน คุณก็มาเขี่ยควยเล่นราวกับอยากได้แม้กระนั้นมิได้ คุณก็พูดว่าให้ดูดนมให้คุณหน่อย เสียวบางส่วนก็ยังดี ไม่มีปัญหาหวานใจทำเป็นหมดถ้าเกิดคุณปรารถนา แล้วนอนดูดนมได้ไม่นานอาการกระหายจัดก็กำเริบเสิบสานขึ้นมาอีก ควยแข็งอีกแล้ว คุณก็มาจับควยไว้แน่นและจากนั้นก็ชักว่าวให้กับผม พร้อมทั้งให้ผมดูดนมคุณไปด้วยช่วงนี้นอนฟังเสียงหนังโป็ครวญคร่ำสิ่งเดียว เสียงครางในหนังโป็ในตอนนี้ทราบได้เลยว่ากำลังจะเสร็จแล้วเนื่องจากว่าครวญคร่ำอย่างรวดเร็วมากมายๆแล้วคุณก็ชักว่าวให้ไม่หยุดมือกระทั่งผมไม่ไหว จำเป็นต้องให้คุณมาช่วยดูดและชักว่าวให้อีกที รอบนี้คุณชักว่าวจนถึงเมื่อยล้ากว่าน้ำจะแตก แล้วก็ในเวลานี้น้ำก็จะแตกแล้วผมก็บอกคุณว่าแตกแล้ว แตกแล้ว คุณรีบดูดเอาไว้ให้แตกในปากจะได้ไม่เปรอะหน้าคุณอีก คุณดูดน้ำไว้กระทั่งหมดมันเสียวเป็นอย่างมากในเวลาที่คุณดูดน้ำรอบนี้เล่นเอาผมตัวเกร็งไปหมด แล้วคุณก็มาคายใส่ที่สะดือผมไว้มันมีแค่นิดหน่อยเพียงแค่นั้นแล้วก็ใช้ลิ้นเลียเล่นมันอีก มีภรรยาน่ารักน่าเอ็นดูแบบงี้ล่ะหนอก็เลยไม่ต้องการมีคนไหนกันแน่อีก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม