คลิปหลุด พี่แคทข้างห้อง

คลิปหลุด เมื่อโดยประมาณปี 40 ผมได้ย้ายเข้ามาอยู่ห้องเช่าของหน่วยงานโดยเป็นตึกแถว 2 ชั้น โดยที่ข้างห้องเป็นครอบครัวที่มีพี่บอยรวมทั้งมีแคทเป็นผัวเมียกัน มีลูกสาว 2 คน ผมไม่ขอกล่าวถึงบุตรสาวนะเนื่องจากว่าไม่มีส่วนเกี่ยวกับหัวข้อนี้ พี่บอยอายุโดยประมาณ 40 ส่วนพี่แคทอายุยงราวๆ 35 แก่กว่าผมเพียงแค่ 1 ปี พี่แคทเป็นสตรีที่หุ่นดีมากมายๆงามขาวสูง หุ่นเสมือนดารานางแบบในขณะที่มีลูกแล้วถึง 2 คนแม้กระนั้นพี่แคทเป็นผู้ที่รักการบริหารร่างกายโดยยิ่งไปกว่านั้นการเต้นแอโรบิกทำให้พี่แคท

คลิปหลุด หุ่นประทับใจผ
มมากมาย ส่วนพี่บอยก็เป็นชายหนุ่มคมคายหุ่นแมนมากมายๆแม้กระนั้นพี่เขาค่อนข้างจะเจ้าชู้ เวลาออกไปปฏิบัติงานชนบทที่แหน่งใดจะมีภรรยาไปทุกแห่ง ซี่งพี่แคทเคยเปรยให้ผมฟังบอยๆบ้างที่พี่บอยก็ไม่เว้นแม้กระทั้งภรรยาผม ด้วยเหตุว่าภรรยาผมก็ใช่ย่อยงามขาว สวย อกเบอเริ่มเทิ่มอายุยงพึ่งจะ 28 แถมเวลามีเพศสัมพันธ์ร่วมกันแล้วยอดมาก บ้างที่ปลดปล่อยเสียงดังรบกวนข้างห้องโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ในขณะที่พี่บอยนอนอยู่บ้านกับพี่แคทคงจะได้ยินบ้าง ก็เลยถูกใจส่งสายตาเจ้าชู้ให้ภรรยาผมอยู่บ่อยภรรยาผมก็รอกระซิบบอกผมอยู่บอยๆบ้างที่ผมก็อดที่จะเย้าแหย่ภรรยามิได้ว่า “ก็ทดลองดูซิว่าแก่จะเก่งสักมากแค่ไหน จะได้เอาพี่แคทแก้คืนเลย” ภรรยาผมถึงกับหน้าแดงแล้วเอามือตีข้างหลังแก้เขิน”พี่จะบ้ารึ คนไหนทราบได้อายเขาห่วยแตก” นั้นหมายความว่าภรรยาผมก็มีใจต้องการจะทดลองแบบเดียวกัน แม้กระนั้นเอาไว้ก่อนเรื่องของภรรยาผมกับพี่บอย เอาการของผมกับพี่แคทก่อน ด้วยเหตุว่าพี่บอยไม่รออยู่บ้านและก็ออกไปดำเนินการนอกพื้นที่เป็นระยะเวลานานๆบางที่ไปเป็นเดือน บางที่ 2 เดือนกว่าจะกลับมาพักแม้กระนั้นมาพักก็อยู่กับพี่แคทเพียงแค่วันหรือสองวันก็ไปอยู่กับภรรยาน้อยหน
่บ้านนอกอีก เพราะว่าแก่มีภรรยาหลายๆคน ผมก็อดที่จะเห็นใจพี่แคทมิได้บางที่มองเห็นพี่แคทนั้งหงอยเหงาอยู่ตามลำพังคนเดียวอยู่หน้าบ้านเวลาไ
ม่มีคนใดอยู่ผมก็จะเข้าไปเสวนาด้วย เพราะหน้าบ้านพักพวกเราไม่มีรั้วกันก็เลยนั่งคุยกันได้สบาย พี่แคทก็จะกล่าวเป็นเชิงอกน้อยใจตัวเองเวลามองเห็นผมกันภรรยาอยู่ร่วมกันหรือจู่จักจี้กันอย่างมี
ความสำราญ “น่าอิจฉา นุชเนาะที่มีผัวที่สวยแล้วก็รักครอบครัวแบบเก่ง”
พี่แคทจะบอกอยู่ตลอดๆเวลาอยู่ร่วมกันเพียงแค่สองคนหน้าบ้านเวลาภรรยาผมไม่อยู่ และก็ถูกใจจ้องหน้าผมนานๆจนกระทั่งผมอดที่จะคิดเตลิดเปิดเปิงไปมิได้
“ผมสิจำต้องอิจฉาริษยาพี่บอยที่ได้ภรรยางาม แล้วก็เซ็กส์ซี่อย่างพี่ หุ่นพี่ชื่นชอบผมมากมายราวกับดารานางแบบเลยทราบไหม” ผมบอกออกมาจากใจจริงทำ คลิปหลุด เอาพี่แคทถึงกับหน้าแดงยิ้มแก้มปริแต่ว่าก็อดที่จะนอบน้อมเองมิได้ “ไม่จริงหรอก ถ้าหากงามราวกับที่เก่งว่าจริง พี่บอยอาจจะไม่หนีไปมีภรรยาน้อยหรอก”
“เพศชายรูปหล่อก็เป็นแบบนี้ล่ะ บางโอกาสก็จำเป็นต้องทำใจนะพี่ ผมอาจจะเสนอแนะหรือปรีกษามากยิ่งกว่านี้มิได้ พี่แคทรู้เรื่องนะ”
“รู้เรื่องจ๊ะ แต่ว่าขออะไรอย่างหนี่งได้ไหม” พี่แคทบอกกับมองตาผมอย่างหยอก
“ได้สิ แม้พี่แคทขอแล้วก็อยู่ในความรู้ความเข้าใจของผมพร้อมสุดกำลังเลย” ผมตอบพี่แคทและไม่หลบตาพี่เขา
“เอ้อ…เวลาเข้านอนกับนุชนะเบาๆหน่อยสิ อีกทั้งเสียครางครวญเสียงเตียงสั่นสะเทือนมันรู้สึกถึงเตียงที่พี่นอนเลยรุ้ไหม เนื่องจากเตียงพี่อยู่ชิดกับเตียงพวกเรามีเพี่ยงฝาผนังปูนกันทราบไหม คนอะไรเอากันได้เกือบทุกคืน แต่ละชูนานเสียด้วย พี่แอบฟังอยู่นะ เห็นอกเห็นใจผู้ที่เขานอนอยู่ตามลำพังบ้างมันทรมาณนะ”
พี่แคทเล่นพูดตรงไปตรงมาตรงไปตรงมาเล่นเอาผมถึงกับอึ้งเลย
“พี่ก้อ ผู้ใดจะไปทราบเล่าว่าพี่นอนฟังอยู่” ผมก็ตอบไปจ้องตาพี่แคทไป ถ้าหากผมจำไม่ผิดแววตาของพี่แคทวันนี้ดูผมด้วยความเซ็กส์ซี่ที่สุด
ภายหลังวันนั้นเมื่อมีเวลาว่างพวกเราก็จะสนทนาหรือแหย่กันที่เล่นที่แท้บ้าง แม้กระนั้นต่างคนต่างก็เก็บอารมณ์ไว้ กระทั่งวันหนึ่ง คิดออกว่าเป็นหน้าหนาว ภายหลังที่ผมเปิดบ้านส่งภรรยาผมออกไปดำเนินการแล้วผมก็ปัดกวาดขยะหน้าบ้าน เพราะยังตรงเวลาตอนเช้ามืดยังไม่มีผู้ใดเปิดบ้านออกมาอาจจะนอนกันสบายทุกบ้าน ในขณะที่ผมกำลังนั่งเก็บขยะอยู่นั้นอยู่ๆประตูบ้านพี่แคทก็เปิดออกเพียงพอผมแหงนหน้าขึ้นมอง ผมถึงกับตาไม่กะพริบเลย จะอะไรอีกละก็พี่แคทเล่นยืนอยู่เบื้องหน้าผม***งไม่ถึง 1 เมตร แต่ว่าที่เล่นเอาผมตาไม่กะพริบก็คือพี่แคทอยู่ในชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนสีเขียวอ่อนบางๆมิได้ใส่ชั้นในต่อให้เป็นรุ่งสางก็เถิดแต่ว่าก็ยังเห็นชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะ***งเพียงแต่นี้ รูปร่างของพี่แคทงามมากมายนมถึงจะไม่ใหญ่โตโอฬารราวกับภรรยาผมแต่ว่าก็งามได้ส่วน ตั้งเต้าน่าซุกจมูกชะมัด ส่วนกึ่งกลางระหว่างขาหนีบนั้นเนื่องมาจากไม่มีอะไรมาปิดเว้นเสียแต่ชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนบางๆชุดนั้นผมแทบมองเห็นเนื้อหาทุกที่เลย หม้อของพี่แคทจัดได้ว่างามมากมายสีคล้ำบ้างบางส่วนมีขนงอกพองาม
“เป็นอะไรจ๊ะ เพราะอะไรทำหน้าราวกับมองเห็นผีแบบงั้นล่ะตกอกตกใจอะไรหรอ” พี่แคทกล่าวไปหัวเราะไป พี่เขาไม่รู้จักหรือพี่เขาตั้งอกตั้งใจวะเนี่ยผมงงมากไปหมด
“เอ้อ ไม่มีอะไรหรอกนะครับพี่ ผมสะดุ้งไม่นึกว่าจะมีคนไหนตื่นยามเช้าออกมาเปิดประตู” ผมตอบไปเกือบจะไม่ได้เรื่อง แม้กระนั้นตาก็จ้องหม้อพี่แคทอยู่ไม่วางตา
“ใช่หรือ อ๋อเก่งวันนี้วางไหม สายๆช่วยมองท่อน้ำในบ้านให้พี่หน่อยสิ” พี่แคทออกปากขอร้องให้ผมช่วยงาน
“ว่างขอรับ แล้วอ๋อ กับออยไม่อยู่บ้านหรือขอรับ” ผมถามหยังเชิง
“ไม่อยู่หรอก เดียวก็ออกไปทำกิจกรรมที่สถานที่เรียนกันหมดแล้ว” พี่แคทตอบพร้อมด้วยส่งสายตาเย้ายวนทำให้ผมถึงกับกลืนน้ำลายเลย
“อย่าลืมนะ จะคอยอย่าทำเป็นงวยงงสิ มาซ่อมแซมท่อเดียวก็หายงวยงงเองล่ะ” พี่แคทย้ำอีกทีอย่างสื่อความหมาย
ต่อไปผมก็รีบทำงานบ้านและก็รอเวลาที่ อ๋อกับออย บุตรสาวพี่แคทออกจากบ้าน ก็ราวๆสองนาฬิการุ่งเช้าเห็นจะได้แล้วก็เนื่องมาจากวันนี้เป็นวันหยุดห้องอื่นๆส่วนใหญ่จะกลับชนบทกันเกือบจะหมด และก็ที่เหลือก็ยังไม่เปิดบ้านทำให้ไม่มีผู้ใดอยู่หน้าบ้านเลย มันช่างสดใสเสียนี้อย่างไร ส่วนพี่บอยไม่ต้องเอ๋ยถึงไปดำเนินงานบ้านนอกได้สามอาทิตย์แล้ว แล้วก็อาจจะไม่กลับมากล้วยๆรู้ข่าวว่าไปมีภรรยาอยู่ที่จังหวัดน่านที่ไปดำเนินการอยู่ที่นั้นอีกหนึ่งคน เมื่ออาบน้ำเสร็จผมก็สวมชุดกีฬากางเกงที่มีขาสั้นเอวยืดด้วยมีหวังลึกๆอยู่ภายใน และก็ตระเตรียมเครื่องไม้เครื่องมือออกมารอคอยพี่แคทอยู่ที่หน้าห้อง ครู่หนึ่งพี่แคทก็มาเปิดประตูคงออกมาตามผมนั่นแหละ
“อ้าว เก่งรอนานหรือยัง เข้ามาสิ” พี่แคทเปิดประตูรับผมพร้อมทั้งปิดประตูในทันทีทันใด
“ด้านนอกอากาศเย็นปิดประตูดีมากยิ่งกว่าเนาะเก่งว่าไหม” พี่แคทกล่าวถูกด้วยเหตุว่าภายนอกอากาศออกจะหนาวเพราะเหตุว่าเป็นหน้าหนาว
“นะครับพี่ตามใจขอรับ” ผมรีบตอบในทันที
เมื่อผมเข้ามาอยู่ข้างในห้องพี่แคท ทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะด้วยเหตุว่าพี่แคทอยู่ในชุดนุ่งกระโจมอกคงตระเตรียมอาบน้ำ ตอนอกพี่แคทขาวมากน่าจับน่าจูบไปหมดแต่ว่าผมก็ยังไม่มีการแสดงอาการให้พี่แคทมองเห็น
“ท่อน้ำประปาที่ไหนขอรับคราวเสีย” ผมถามเพื่อเข้าไปซ่อมแซมจริงๆ
“อยู่ภายในห้องน้ำจ๊ะตามมาสิ” พี่แคทกล่าวพร้อมทั้งเดินนำหน้าผมเข้าไปในห้องต่อไปซึ่งเป็นสุขา ผมมองตามด้านหลังพี่แคทบอกตามจริงเลยว่าไอ้หนูผมมันพองโตเต็มกำลังแล้ว ถ้าหากว่าไม่มีกางเกงชั้นในใส่ไว้มันอาจจะโด่ชี้หน้าพี่แคทแน่นอนเลย พอเพียงเข้าไปในส้วมซึ่งหลายๆท่านคงพอจะรู้กันอยู่จะครับผมว่าสุขาที่พักของเจ้าหน้าที่รัฐนั้นมันไม่กว้างราวกับห้อ
งน้ำบ้านคนมั่งคั่งนะ เมื่อคนสองคนเข้าไปอยู่และก็จำเป็นต้องช่วยเหลือกันซ่อมแซมท่อน้ำประปาจริงๆทำให้มีการจับเนื้อต้องตัวกันโดยบังเอิญหรือจะตั้งใจก็ตามที แม้กระนั้นผมรับทราบได้ว่าผมกับพี่แคทกำเนิดอาการสั่นร่วมกันทั้งสองน่าจะกล้าๆกลัวๆผมรู้สึกวูบวาบไปหมด ในขณะที่ใกล้จะซ่อมแซมเสร็จพี่แคทยืนมองอยู่ด้านหลังผมเกือบจะว่าจะใกล้ตัวกันเลยก็ว่าได้ เมื่อซ่อมแซมเสร็จผมยืนขึ้นพร้อมทั้งจะหันออกประตูก็ชนกับพี่แคทพอดิบพอดี ไม่รู้จักว่าตั้งใจหรืออุบัติเหตุผ้าถุงที่พี่แคทนุ่งกระโจมอกอยู่ถึงกับหลุดลงไปกองอยู่ที่ป
ลายเท้าพี่แคท ทำให้พี่แคทยืนเปลือยต่อหน้าต่อตาผมโดยที่ผมเห็นได้ชัดมากยิ่งกว่าเช้าตรู่มืด ผมถึงกับทำอะไรผิด
“เอ้อ…..พี่ผมขออภัยผมไม่ได้ตั้งใจ” ผมรีบติดๆขัดๆ พร้อมจะก้มจับผ้าถุงเพื่อจะสวมคืนให้พี่แคท
“ช่างเถิดหรอกจ๊ะ ไม่ต้องหรอกเดียวพี่ก็จะอาบน้ำแล้ว หุ่นพี่เป็นยังไงบ้าง” พี่แคทกล่าวแบบไม่อายสายตาผมเลย
“งามมากมายเลยครับผม งามกล่าวที่ผมคาดไว้อีก งามจริงๆ“ผมตอบไปตามจริง ส่วนตานั้นมองดูร่างกายของพี่แคทที่อยู่***งเพียงแค่ฟุตเดียวอย่างไม่วางตา
“ใช่หรือ พี่ทราบนะเก่งแอบดูพี่มานานแล้ว มองเห็นแล้วทำเช่นไรต่อละ” พี่แคทบอกพร้อมทั้งพิ่งฝาประตูสุขาที่เปิดเข้าด้านใน
พอเพียงพี่แคทพุดเพียงเท่านี้ผมก็ไม่ต้องคิดอะไร แล้วไม่รุ้ว่าเสื้อผ้าชุดใส่เล่นกีฬาผมหลุดออกมาจากตัวตอนไหน พวกเราทั้งคู่โอบกอดกันแล้วก็จูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างสุดมันราวกับผู้ที่ยากแค้นมานาน พวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นดูดปากกันเป็นเวลานานมาก อีกทั้งพี่แคทรวมทั้งผมตัวร้อนและก็สั่นกันไปหมด พอละจากการดูดปากได้ผมก็ใช้ลิ้นชอนไชไปที่ติ้งหูของพีแคท และก็ละเลงไล่มาที่คอที่ขาวนวล เสียงพี่แคทหายใจหอบมากมาย เมื่อผมผละจากคอก็มาถึงที่ที่ผมถูกใจก็คืออกที่งามได้สัดส่วนของพี่แคท นุ่มนุ่มและก็ยังแน่นไม่เหลว ส่วนปลายจุกนมแข็งเป็นไต มีตุ่มเล็กๆที่เสมือนเวลาขนลุกขึ้นกับรอบศีรษะนม ผมไม่คอยช้าใช้ปลายลิ้นละเลง แล้วก็ดูดอย่างหิว
“อูย……..ซีดเผือด……..อูย….เก่งพี่เสียวจุกนมจังเลย เสียวไปตลอดตัวแล้ว….เก่งเลียนมพี่เก่งเสมือนชื่อเลยจ๊า…ซีดเผือด” พี่แคทครางครวญไป ก็ใช้มือกดหัวผมกับนมของพี่แคทอย่างกับจะให้ผมดูดนมแก่ให้หลุดออกมาจากอกเลยอย่
างนั่นแหละ
“ขอรับพี่ พี่งามมากมาย หุ่มก็เซ็กส์ซี่ผมฝันต้องการมีวันนี้มานานแล้ว ยอดเยี่ยมดารานางแบบของผม” ผมกล่าวพร้อมด้วยแปลงจากจุกนมข้างซ้ายมาข้างขวา พี่แคทถึงกลับหลับตาพริ้มหน้าเงยหน้าเริดซู๊ดปากอยู่เสมอเวลา
“เก่งอย่ามาทำปากหวานเลย พอใช้พี่เสร็จและจากนั้นก็อาจไม่มาพอใจปลดปล่อยให้พี่โดดเดี่ยวผู้เดียวราวกับเดินนั่นแหละ”
“ไม่หรอกนะครับ พี่แคทผมข้อตกลงนะถ้าเกิดพี่แคทอยากที่จะให้ผมช่วยบอกได้เลยผมจะก่อให้พี่ทุกสิ่งทุกอย่างเลยครับผม” ผมบอกไป พร้อมด้วยจำเป็นต้องเลื่อนตัวนั่งลงยองละเลียดลิ้นผ่านหน้าท้องที่แบนราบของพี่แคทโดยที่มีมือพี่แคทกดหัวผมลงให้หน้าผมไปถึ
งถูกจุดที่มีความสำคัญในการรบของพี่แคท ประเด็นนี้คงจะไม่ต้องบอกนะว่าจำต้องทำเช่นไร แม้พี่แคทยังมิได้อาบน้ำเช้าตรู่แต่ว่าตัวของพี่แคทยังมีแม้กระนั้นความหอม ส่วนตรงหม้อของพี่แคทมีกลิ่นสบู่และก็มีกลิ่นหอมยวนใจพี่แคทอาจชำระล้างก่อนที่จะพวกเราจะเข้าม
าในบ้านแน่นอนเลย หม้อพี่แคทงามมากมายโหนกนูนเต็มขาหนีบ มีขนซึ่งพี่แคทอาจดูและตัดแต่งไว้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเหตุว่าขึ้นเรียบร้อยบางแล้วก็สันพอดิบพอดี มีน้ำกระหายจัดไหลซึมเป็นสายเลย ผมไม่รอคอยช้าใช้ปลายลิ้นตวัดผ่านตรงติ่งเสียวและก็รัวลิ้นอย่างเร็ว เห็นผล พี่แคทถึงกับแอนบั้นท้ายบดหม้อสู้กับลิ้นผมสุดกำลัง พร้อมด้วยเก็งรวมทั้งเขย่งปลายตีนด้วยความเสียว
“โอย เพราะเหตุใดถึงเก่งอย่างงี้ ทราบไหมเป็นครั้งแรกเลยที่ถูกลิ้นเลียที่ตรงนั้นไม่รู้เรื่องเลยจ้ะว่าจะเสียวแบบงี้ เคยมองแม้กระนั้นในหนังเอวี พี่บอยไม่เคยทำให้อย่างงี้เลย ซึด….อูย…ซีดเซียว เลียแรงๆอีกจ๊ะเก่งจ้ะ” พี่แคทคร่ำครวญกับชูขาช้ายขึ้นพิงที่ขอบถังห้องน้ำเพื่อผมใช้ลิ้นเลียหม้อแก่ไ
ด้อย่างถนัด และก็แหย่ลิ้นเข้าไปได้ลึกเพิ่มขึ้น น้ำกระหายจัดของพี่แคทไหลออกมาจนถึงเลอะเทอะจมูกและก็ปากผมไปหมด ผมก็เลียให้แก่อย่างมันลิ้น
“เก่งคะ เสียวอย่างมาก ซีดเผือด…….อูย….พี่จะไม่ไหวแล้ว…อูย” พี่แคทครางครวญไปมือก็กดห้วผมกับหม้อของแก่อยู่เสมอเวลา พี่แคทคงจะอยากจัดมากมายจริงๆเนื่องจากว่าพี่บอยมิได้กลับมานานแล้ว แล้วก็ถึงจะกลับมาก็ไม่รออยู่บ้านมัวแต่ไปส่งส่วยบ้านภรรยาน้อย ก็เลยทำให้พี่แคทปลดปล่อยอารมย์สุดกำลังเมื่อสบโอกาสปล่อย
“อูย….เก่งคะ…ไปด้านบนเหอะ…พี่ต้องการอย่างยิ่งช่วยพี่หน่อยนะ” พี่แคทใช้มือดึงตัวผมขึ้นมาและก็จูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันอยู่พักใหญ่ ส่วนมือพี่ก็กำ***ของผมไว้ซึ่งมันแข็งเต็มกำลังจนกระทั่งแทบจะระเบิดเลยก็ว่าได้ พี่แคทรอๆรูด***ผมอย่างทะนุทะนอม กับเอ่ยปากเชิญชวนผมขึ้นด้านบน คงเดิมห้องนอน ผมก็ไม่ขัด พวกเราทั้งคู่จูบกันแลกเปลี่ยนลิ้นตูดตลอดทางที่เดินขึ้นห้องนอนที่ชั้นสอง พอเพียงเปิดประตูห้องผมก็อุ้มพี่แคทไปวางบนเตียงโดยที่ให้ส่วนเอวพลาดอยู่ที่ขอบเตียงปล่อ
ยให้ขาแขวนลงวางเท้าที่พื้นของห้องแล้วก็เริ่มใช้ลิ้นกับหม้อของที่แคทต่อ
“โอย…..ซีดเซียว….อูย…จะให้พี่สิ้นใจติดอยู่ลิ้นเลยหรือจ๊ะ” พี่แคทครวญคราง หลับตาพริ้ม แขนกางอยู่บนที่พักผ่อนกระทั่งสุด ส่วนขาก็ดันบั้นท้ายเพื่อแอนหม้อขึ้นมาบดกับลิ้นผมอย่างสุดเหยียดกระทั่งตูดพี่แคทแทบจะไม่ติดก
ับขอบเตียงเลย และก็มือขยุ่มผ้าที่เอาไว้สำหรับปูที่นอนแน่น พี่แคทอาจจะเสียวสุดๆ
“อูย….คนอะไรใช้ลิ้นเก่งจังเสียวที่สุดเลย ขอพี่ดูดของเก่งบ้างนะ….พี่เสียวจะทนไม่ได้แล้ว” พี่แคทกล่าวกับยืนขึ้นนั่งพร้อมด้วยดันตัวผมให้นอนลงบนที่พักผ่อน พี่แคทคร่อมตัวผมนั่งอยู่ตรงกางหว่างขาผมซึ่งมี***ผมที่ตั้งโด่ เจอหน้าพี่แคทอยู่เบื้องหน้า
“ของเก่ง งาม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม