คลิปหี เรื่องเล่าจากนวลนาง

คลิปหี ผมเอามาลงมันอยู่ในหนังสือนวลนาง น่ะหรือนกนางนวลนี่แหละ ชื่อมันมิได้ลงไว้น่ะขอรับ ประเดี๋ยวผมขอเล่าดีมากยิ่งกว่า มันเป็นหนังแนวครอบครัวอีกทั้งครอบครัวนะครับแม้กระนั้นมันจะออกแนวหื่นๆเข้าเนื้อหากันเลยแล้วก็กันบ้านผมเป็นครอบครัวที่นับว่ามีฐานะไม่มั่งมี เป็นปานกลางพอกินพอประมาณน่ะขอรับที่บ้านมีอยู่ร่วมกัน 7 คนเป็นบิดา ชื่อชัย อายุ 57 ส่วนแม่ผมชื่อวาด อายุ 52 พี่ชายคนโตอายุ 32 ชื่อเต้ ส่วนผมเป็นคนกลางอายุ24ชื่อต้น ส่วน คนเล็กสตรีอายุ 21 ชื่อติ๊ก และน้าสาวชื่อพลอย อายุ 46 ปี รวมทั้งผัวเอ็งครับผม ชื่อคุณน้าวิน บ้านผมมีรอบๆนะครับ เลยอยู่ตั้ง7 คนก็เลยไม่เคยรู้สึกอึดอัด คราวเนี้ยเรื่องมันมีอยู่ว่า ป๊ะป๋าผมเอ็งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง มึงก็จะไปไซ้ทงานจากที่เอ็งรับตามบ้านนอก
คลิปหี แกมักจะมีลูกมือช่างโดยประมาณ 8-9 คน เนี่ย พี่เต้แล้วก็บิดาผมเขาจะทำงานร่วมกัน เนื่องจากว่าพี่ชายหัวไม่ค่อยดีและไม่ถูกใจเรียนก็เลยมาบริหารกิจการค้าครอบครัวในด้าน การก่อสร้างปูหิน-กระเบื้อง ส่วนผมก็ดำเนินงานที่บริษัท ด้านการตลาดในกรุงเทวดาแล้วก็น้องสาวเรียนมหาลัยเอกชนเพื่งจบ บังเอิญมีอยู่คืนวันหนึ่งบิดากับพี่กลับมาจากไซท์งาน แล้วก็พาพวกคนงานมา ที่บ้าน เพื่อนำของลงจากรถยนต์ บังเอิญแม่วาดผมไปเปิดประตูให้ รวมทั้งไอ้เจ้าคนงาน ที่มันนั่งข้างหลังรถยนต์ปิ๊กอัพมันก็กระโจนลงมากล่าวว่า เจ้ ไม่มีผู้ใดอยู่หรอขอรับ เจ้ถึงลงมาเปิดเองเนี่ย แม่ผมบอก เอ้อหว่ะ อยู่ในบ้าน ผมยืนอยู่เบื้องหน้าต่าง สังเกตุมองเห็น ไอ้คนงานอีกผู้ที่นั่งด้านหลังมามันดูบั้นท้ายแม่ผมขอรับ แล้วมันก็หันไปสะกิดคนงานที่นั่งข้างมันให้ดูแล้วก็ส่งยิ้มกัน เนื่องจากในเวลาที่แม่ผมไปเปิดประตู เอ็งสวมชุดนอน แบบเป็นชุดกระโปรงยาวๆๆนะครับ ดังที่คนท้องใส่ แล้วก็เอ็งก็พึ่งจะอาบน้ำเสร็จ น้องสาวผมก็นั่งดูโทรทัศน์ ผมยืนรับประทานโอวัลติเตียนนที่หน้าต่าง แล้วก็บิดาก็ลงมาพร้อมทั้งพี่ชาย บิดาพูดว่าวันนี้ปวดศรีษะมากมายต้องการจะนอน แล้วก็มึงจะเอาตังค์ไปจ่ายเจ้าหนี้ค่าวัสดุก่อสร้างด้วยแต่ว่ามึงลืมขอรับ มึงเลยบอกแม่ผมว่าให้ผมขับขี่รถเอาตังไปจ่ายหน่อยรวมทั้งแวะไปส่งคนงานข้างหลังรถยนต์ด้วย ส่วนพี่ชายผมพึ่งเมื่อยล้ามาเอ็งเลยต้องการพัก ผมก็เลยจะต้องขับไปให้ เพียงพอตอนกำลังหักพวงดอกไม้ถอยรถยนต์ออกมาจากบ้าน แม่ผมวิ่งมาเรียกโบกรถยนต์ใหญ่เลย ด้วยเหตุว่าเงินที่จะจ่ายเนี่ยมันมาก เอ็งเลย จะนั่งไปด้วยด้วยเหตุว่ากลัวเงินหายหรือยังยังไงก็ไม่เคยทราบ เอ็งก็นั่งมาด้วยบังเอิญรถยนต์ผมมันเป็นกระบะแบบตอนเดียว ก็เลยนั่งไม่ค่อยสบายมากแค่ไหน เพราะเหตุว่ามีคนงานนั่งกึ่งกลาง หนึ่งคน กลางทางที่ขับไป ผมเปิดรายการเอฟเอ็ม แล้วไปหน้าจอรายการแพทย์เรื่องเพศครับผม ผมก็เลยขี้คร้านหมุน ฟังไปเรื่อยเพราะเหตุว่าไอ้ตัวเล่นซีดีมันดันเยี่ยมเสียนี่ แม่ผมมึงแต่งตัวชุดกางเกงยีนส์ขาสั้น3ส่วน และเสื้อยืดรัดรูป หุ่นเอ็งก็เจ้าเนื้อแนวคนวัยแก่รวมทั้งนะครับ สูง157 ก็ไม่นับว่าสูง แล้วก็เอ็งพึ่งอาบน้ำมาด้วชูลิ่นหอมคลุ้งเต็มห้องโดยสารเลยครับผม บังเอิญน้ำมัน ใกล้หมดผมก็เลยพูดว่า แม่สักครู่ต้นแวะเติมน้ำมันหน่อยน่ะ แล้วก็จะแวะเข้าห้องอาบน้ำด้วย มึงก็บอกเอ้อ แม้กระนั้นไวไวหน่อยน่ะสักครู่ร้านค้าลูกค้าปิด ผมก็หยุดแวะ และก็เติมเต็มถังเลย และแวะเข้าห้องอาบน้ำ สัก10 นาที แล้วก็ออกมา แวะซื้อของหวานที่ร้านค้าสบายซื้อในปั๊ม ผมเลยเผลอดูไปที่รถยนต์ ประตูรถยนต์ฝั่งที่แม่นั่งปิด ผมก็เลยมึนงงว่าแม่อยู่ในรถยนต์หรือไม่เดีษยวเงินหายจะยุ่งกันใหญ่ เลยเดินไปที่ด้านหลังรถยนต์ ห่างจากรถยนต์ราวๆ6-7เมตร ไอ้พวกคนงานมันมองไม่เห็นผมหรอก พอเพียงผมเดินเข้าไปใกล้ก็ได้ยินพวกมันกล่าวกันว่า เฮ้ยพี่สาวแกนมใหญ่หว่ะ เมื่อกี้นี้เราเดินไปเอามือจับมอง วัวรตๆเลย สักครู่จะ ถามเฮียมองหว่ะว่าเบื่อยังฉันจะได้เอาทำภรรยาเลย ผมได้ยินก็ตระหนกตกใจครับผม แต่ว่าก็ทำนิ่งๆคิดเก็บไว้เพื่อจะคิดบัญชีกับพวกมันคราวหน้า แต่ว่าช่วงนี้แม่ผมเป็นยังไงบ้างผมเลยวิ่งไปที่ฝั่งที่แกนั่ง ไอ้พวกคนงานมองเห็นก้มหัวเงียบกันใหญ่ ผมไปมองเห็นเอ็งกำลังนั่งอยู่บนรถยนต์นะครับ มึงเอาลิปตำหนิกทาลิปสติก รวมทั้งไอ้คนงานที่นั่งกั้นกึ่งกลางมันก็นั่งยิ้มอะไรก็ไม่เคยทราบ ผมก็มิได้คิดอะไร อาจจะเป็นคำนินทาของพวกมันเฉยๆมั้ง…ก็เลยเริ่มเดินทางต่อ แม้กระนั้นระหว่างที่เดินทางมันเป็นตอน 1ทุ่มครึ่ง ซึ่งจะต้องผ่านถนนหนทางที่จังหวัดกำลังซ่อมแซมรวมทั้งทางมันค่อนข้างจะไปทุกข์ยากลำบาก ผ่านลำคลองประมงที่ประชาชนเขาขุดจับปลากัน เสียงไอ้คนงานที่นั่งข้างผมมันกล่าวลอยๆขึ้นมา เจ้ นะครับ ประเดี๋ยวแวะบ้านผมหน่อยขอรับทางด้านหน้า เลี้ยวซ้ายผมจะเอาอาหารให้ยายผม คลิปหี แม่ผมก็รู้จักกับไอ้ช่างคนนี้มานาน ด้วยเหตุว่ามันทำกับบิดาผมมาร่วม10ปีได้ก็เลยไว้เนื้อเชื่อใจกัน แม่ก็เลยกล่าวว่า เอ้อได้ ต้นประเดี๋ยวแวะบ้านน้าก้อง หน่อยรวมทั้งกัน เนี่ยข้างหลังเนี้ย ผมแทบขับเลยไป ก็เลยเข้าเกียร์กลับถถอยหลังมาหน่อย ช่างคนงานที่ชื่อก้องมันพูดว่า ไอ้น้องปิดเครื่องก่อนก็ได้ ประเดี๋ยวจะเอาปลาฝากให้เฮียเค้า ผมก็เลยปิดเครื่อง แม่ผมลงจากรถยนต์เดินบิดบั้นท้ายไปที่บ้านชายสระข้างหลังนั้น บั้นท้ายมึงผายใหญ่ขอรับ เพราะเหตุว่าอายุมากมายแล้ว เพียงพอผมลงลงจากรถยนต์คนงานก็ลงจากรถยนต์ตามลงมาที่เหลือ4 คน ผมก็งงงัน กล่าวว่าอ้าวลงมาเพราะเหตุไรกันหรอ สักครู่พวกเราก็ออกมาจากตรงนี้แล้ว พวกมันพูดว่า จะมาเอาส่วนแบ่งปลา ผมก็ร้องอ้อ เอ้อ ได้เลย ไอ้ก้องคนงานมันก็เปิดประตูบ้านมันขอรับ มืดมิดเลยในบ้าน แม่ผมบอกอ้าวมิได้ไว้ด้านนอกหรอ ก้อง ไอ้ก้องมันกล่าวว่า …เฮ้ย ..คนไหนลักขโมยปลาไปว่ะ อุตสาห์จับไว้ ผมก็ช่วยมันหารอบบ้าน ครู่หนึ่งคนงาน4ผู้ที่เหลือมันเดินมาด้านหลังผมแล้วก็รุมะลุมบอลผม ในเวลานั้นตกอกตกใจนะครับ มันกล่าวว่า เฮ้ยทำให้หมดสติก็เพียงพอเว่ย ไอ้คนงานไม่รู้เรื่องว่าคนไหนมันเอาแขนฟาดกำดันผม ผมตอนน้นไม่รู้ตัวเลยขอรับ โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ถืออยู่ ก็กระเด็นไปไหนก็ไม่รู้จัก ผมฟุบกับดิน ไอ้เจ้าคนงานมันลากหิ้วผมไปนอนใต้ถุนบ้านแล้วผูกมือผูกเท้าผมไว้ ผมมารู้สึกตัวตอน เกือบจะ 3 ทุ่ม มันมืดมิดครับผมรอบๆที่ผมอยู่ แม้กระนั้นผมได้ยินเสียง เสมือนเพศหญิงร้องด้านบน แต่ว่าเบามาก รวมทั้งได้ยินเสียงเท้า ผมถูกผูกมือผูกเท้าไว้ ทำให้เคลื่อนมิได้ สัก5 นาทีไอ้คนงานที่ชื่อก้องมันลงมาตรงใต้ถุน มันยิ้มให้ผม แต่ว่าตัวมันมิได้สวมเสื้อครับผม แต่ว่านุ่งผ้าขาวม้า มันผมว่า เอ้อ ไอ้น้องรู้สึกตัวแล้วหรอ ผมเลยแกล้งกล่าวว่า พี่ผมไม่เคยรู้ใครกันแน่มันมาดักฟาดศีรษะผมก็ไม่เคยทราบนะครับ แล้วนี่พี่รอดได้อย่างไรมันกำเนิดอะไรขึ้น มันพูดว่า พี่มองเห็นมึงหลับตรงเนี้ย ก็นึกว่าเป็นไรไปเสียอีก อ่ะโดดเดี่ยวพี่แก้มัดให้ ผมบอกขอบคุณมากนะครับ แล้วแม่ผมล่ะ มันกล่าวว่า พี่สาวน่ะหรอ แกนั่งคุยกับพวกพี่ไอ้เรื่องขึ้นค่าแรงน่ะ เอ็งรับประทานเบียร์สดเข้าไปหลับไปเลย … สักครู่อย่างไรเธอขับขี่รถมารับวันพรุ่งก็ได้ เนื่องจากว่าไอ้พวกคนงาน4 ผู้ที่เหลือมันก็หลับเพราะว่าเหนื่อย เอ้อเธอไปจ่ายค่าไอ้โน่นยัง เงินอยู่ในรถยนต์น่ะ นี่ร้านค้าเขายังไม่ปิดหรอกพี่โทรไปคุยกับเขาแล้ว ผมคิดได้ เอ้อเฮ้ยแม่สั่งพวกเราไว้จำเป็นต้องรีบไป เลยสตาร์ทรถยนต์แล้วขี่ไปได้สัก100 เมตรก็จำได้เอ้อ แล้วแม่พวกเราล่ะ เอ้อคำกล่าวของไอ้คนงานที่ปั๊มมันทำให้คิดได้ผมเลยกลับไป แต่ว่าหยุดรถยนต์ไว้ไกลหน่อยแล้วเดินเข้าไป โชคดีที่ไอ้ข้างหลังเนี้ยมันไม่มีสุนัข บุญจริงๆๆผมเลยย่องขึ้นบันไดบ้านแล้วตะกายไปที่ระเบียง เพราะว่าบ้านมันเพียงแค่ชั้นเดี่ยวแต่ว่ามีใต้ถุน ผมเอื้อมหน้ายื่นไปที่หน้าต่าง ..โอ้พระผู้เป็นเจ้า … ไอ้ก้องมันกำลังดูดนมแม่ผมอยู่ขอรับ แม่ผมแกนอนไม่มีแรงสงสัยอาจจะโดนไอ้เจ้าพวกนั้นต่อยท้องหรือตีกระทั่งสลบอย่างไรแบบนั้น มันถอดกางเกงยีนสามส่วนกระทั่งเหลือแค่กางเกงลิงขอรับ ในขณะนี้ไอ้ 4 ผู้ที่เหลือมันพูดว่า เอ้อพี่องประเดี๋ยวผมไปต่อคิวคอยด้านล่างขอซัดสุรากันสักนิด และก็กัน อย่านานน่ะพี่ ผมโมโหอย่างมาก แม้กระนั้นก็คิดในใจ หากพวกเราออกไปช่วยตอนเนี้ย แทนที่จะช่วยได้ กลับบางทีก็อาจจะจะต้องนอนสลบราวกับเอ็งก็ได้ เลยหยุดมองสถานะการณ์ก่อน ครู่หนึ่งไอ้ก้อง มันโทรศัพท์ไปพบบิดาผม มันกล่าวว่า เฮียหรอนะครับ .. เอ้อเฮีย (ประเดี๋ยวมาเล่าต่อ)ไอ้คนงานที่ชื่อก้องมันโทรไปบอกบิดาผม ว่า เฮีย ผมประพฤติตามข้อแนะนำที่เฮียขอผมได้แล้วน่ะ เอางี้รวมทั้งกันเฮียที่เฮียแอบเย็ดหลานสาวผมน่ะ ครั้งนี้นับว่าหายกันนะ แต่ว่าผมคงจะทายใจได้ว่าบิดาคงจะกล่าวถามมันว่า แล้วแกทำอะไรล่ะ ก่อนที่จะมันจะตอบว่า ผมขอเย็ดภรรยาเฮียได้ไม่ แล้วบิดาก็บอกอะไรกับมันไม่รู้จัก และก็มันก็กล่าวว่า โห เฮีย ภรรยาเฮีย เฮียก็ฟันกระทั่งเยินแล้ว จะขอไว้เพราะเหตุใดล่ะ แล้วก็ครู่หนึ่งมันก็กล่าวว่าขอบคุณมากน่ะเฮีย รับประกันไม่ท้องหรอก และไม่มีคนใดกันแน่ทราบลูกชายคนกลางเฮียกลับไปแล้ว และก็มันก็วางสายโทรศัพท์ ….ห่วยแล้วในขณะนี้แม่วาดกำลังโดนไอ้ก้องคนงานเปรอะเปื้อนดูดนมอย่างหิวหิว มันกล่าวออกมาว่า….โห นมใหญ่พอดิบพอดีจริงเลย เนี่ยหรอว่ะ อายุ47 นมแม่งสู้ฝรั่งได้เลย พูดเชือนแชร็จมันก็ดูดนวดเต้านมสอง2เต้าต่อครับผม จุกนมแม่ผมสีน้ำตาลอ่อน ไอ้ก้องมันดูดเสียงดังเลยครับผม แม่ผมเบือนหน้ามาทางผม ตรงใกล้หน้าต่าง สีหน้าท่าทางเอ็งราวเสียวสุดๆแม้กระนั้นเหนื่อยดิ้นได้แต่ว่าแอ่นอกสู้ขอรับ ปัจจุบันนี้ไอ้ก้องมันถอดกางเกงชั้นในแม่ผมออกและก็รวมทั้งของมันด้วยและก็มันก็ซุก หน้า ตรงโคกเลยครับผม ในเวลานี้ผมรู้สึกควยตั้งจริงๆกระทั่งคิดว่าต้องการเข้าไปร่วมแจมด้วย แม้กระนั้นผมจำต้องรอมองที่ประชุมนการณ์ถัดไปเนื่องจากว่าโทรศัพท์ก็ไม่มีรวมทั้งบิดายังมาช่วยเหลือนมัน อีก พวกเราผู้เดียวจะหยุดอะไรได้ แม่ผมแอ่นบั้นท้ายมือจับหัวไอ้ก้องแน่นเลยขอรับ รวมทั้งเอ็งก็บอกว่า โอว…อย่า..อย่าทำพี่สาว…พี่สาวมีลูกมีสามีแล้วน่ะ จะเอาเงินใช่มั้ยเอาไปเหอะ อย่าทำพี่สาวเลย เวลานี้ไอ้ก้องไม่ฟังอะไรแล้วขอรับ ..มันกล่าวว่า คืนวันนี้พี่สาวควรเป็นภรรยาผมก่อน เรื่องอื่นค่อยว่ากัน มันจับควยยัดเข้ารูถ้ำที่มีขนปกคลุมแน่นหนาและก็ตรอกแบบไม่ยั้ง…ป๊าปๆๆๆๆแม่ร้องครวญคราง โอว…นี่มัน…โอว….อย่า..อย่าบอกลูกฉันน่ะ..โอว… ในเวลานี้ผมทนไม่ได้แล้วนะครับ กำลังคิดอยู่ว่าจะเข้าไปช่วยแบบไหนดี จะยั้งหรือจะทดลองอันอื่น ผมก็เลยตกลงใจป่ายปีนเข้าไปที่หน้าต่าง โดยทันที ไอ้ก้องมองเห็นผม ทันหยุดตรอกแล้วมองหน้า มันอึ้งเลยครับผม……………แม่ผมมองหน้าผม และกล่าวว่า ช่วยด้วย… แม่..โดนมันฝืนใจ ผมยืนนิ่ง แต่ว่าในช่วงเวลานี้ผมบอกแกว่า…แม่ขณะนี้ไม่มีผู้ใดเข้าใจนี้หรอกครับผม ผมเองก็เศร้าใจที่ช่วยไม่ทัน ไอ้ก้องมองหน้าผมแล้วมันก็กล่าวว่า…เอ้อ..มึง… แล้วผมก็บอกสวนมันกล่าวว่า แม่…ถ้าเกิดจะโทดจะต้องโทดที่บิดาต่างหาก ผมทราบกันดี ไปเหอะแม่ไปขึ้นรถ ไอ้ก้องนั่งงงงวยนะครับมันคาดไม่ถึงว่าผมจะไม่เอาเรื่อง ผมเดินประคับประคองแม่ไปที่รถยนต์ผ่านหน้าไอ้4ตัวโน่นมันสะดุ้งใหญ่ แม้กระนั้นไอ้ก้องพูดว่า เฮ้ยปลดปล่อยพี่สาวไป และก็มันก็กล่าวว่า พี่สาวเปลือยแบบงั้น ไอ้ต้นมันส่งพี่สาวไม่ถึงที่บ้านแน่ เราว่ามันจำต้องพาเข้าม่านรูดมั่นใจ ผมพยุงแม่ไปที่รถยนต์เอ็งมิได้สวมเสื้อผ้า แม้กระนั้นผมเก็บเสื้อผ้ามาให้เอ็งที่รถยนต์ แกนั่งร้องห้กล่าวว่า แล้วมึงจะเอาหน้าไปไว้ไหน ผมก็เลยพูดว่า ก็มันยังไม่เสร็จนี่นะครับ อย่างไรก็แค่สอดใส่รวมทั้งโลมเล้าข้างนอกเฉยๆไม่มีไรหรอกขอรับ มึงก็บอกออกมาว่า ไม่รังเกียจแม่หรือลูก ผมบอกมันเป็นอุบัติเหตุนี่ขอรับ ผมจะไล่พวกมันออกเอง ไม่ต้องเป็นห่วง ผมสตาร์ทรถยนต์และก็ขับกลับไปอยู่บ้านในทันที เงินยังอยู่ครบ แต่ว่าขณะขับรถยนต์ ควยยังลุกอยู่เลยขอรับ ผมเปิดไฟในรถยนต์ เพียงพอขับมาได้กลางทาง มึงกล่าวว่า มองเห็นหมดแล้วสิน่ะ ผมเลยจะกล่าวให้มึงอารมดี เลยกล่าวว่า ก้ขาวดีครับผม หุ่นก็โอเค แม้กระนั้นตูดใหญ่ไปหน่อย มีท้องนิดหน่อย แล้วผมก็ยิ้มใส่เอ็ง มึงบอกหรอ … ถ้าหากไม่ทดลองจับดูเหมือนทราบได้ยังไง ตามองเห็นเล็กน้อยน้า….. เอ็งยิ้มอารมดี(ผู้เดียวต่อ ง่วงงุนแล้วก็)
(ต่อ)มึงกล่าวว่าถ้าเกิดไมลองจับดูเหมือนจะทราบได้ยังไงล่ะ แม่ไม่ถือหรอกน่ะ ผมขับขี่รถไปเรื่อยแต่ว่าแม่เขายังอยู่ในภาวะร่างเปลือย เอ็งพูดว่า มึงปวดท้องฉี่ หาช่องว่างหยุดหน่อยต้น ผมชลอรถยนต์หาที่หยุด แม้กระนั้นแถวนี้มันมืดน่ะขอรับ ผมกลัวมีสัดร้าย เอ็งกล่าวว่าไม่มีหรอกต้น เร็วเถิดประเดี๋ยวพวกเราจะได้รีบกลับ และก็ลูกอย่าเอาการนี้ไปบอกผู้ใดกันน่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบิดาพวกเรา มึงยื่นมือมาคลำหัวผม แม่ทราบว่าลูกอยากได้ค่าปิดปาก ผมควยโด่โดยทันทีเพราะว่าทราบว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นด้านหน้า มึงเอามือผมไปจับที่ทรวงอกของมึงและก็ประสานมือผมกดนมมึงใหญ่เลยขอรับ เอ็งกล่าวว่า นี่เป็นช่องทางเดียวและก็น่ะที่ลูกต้องการทำในสิ่งที่ลูกอยาก ผมสั่นหัว พูดว่ามันไม่ดีน่ะขอรับ ผมคงจะจำต้องบอกบิดาก่อนน่ะขอรับ เอ็งขึ้นเสียง ..นี่ลูกรังเกียจหรอ… ถ้าอย่างนั้นสักครู่โทรศัพท์หาบิดาเอ็งก็ได้ มองสิว่าเขาจะอนุญาตไม่ เอ็งเลยจับโทรศัพท์มือถือในกระเป๋าด้านหน้ารถยนต์รวมทั้งโทรไปในทันที มึงกล่าวว่า อ่ะคอยชั่วประเดี๋ยวประเดี๋ยวคุยกับบิดามึง ผมก็คอยคุยโดยทันทีครับผม ครู่หนึ่ง มึงรับสายและก็พูดว่านี่อยู่ไหน ผมพูดว่า เอ้อ อยู่ในรถยนต์นะครับกำลังจะกลับ ครู่หนึ่งผมได้ยินเสียงเอ็งหอบ…. โอว ..เอ้อ ต้น .. ลูกถึงที่ไหนแล้วล่ะ ผมพูดว่าอีกสัก1 ชั่วโมงก็อาจถึง แม้กระนั้น แม่เขาปรารถนาช่วยผม แบบที่ช่วยบิดา นะครับ แกนิ่งเงียบไปสัก2วิ และก็เอ็งก็กล่าวว่า อืม…โอว เอ้อ ก็ตามทีลูกรวมทั้งกัน ช่วยมึงแทนบิดาหน่อยน่ะ ระวังท้องล่ะ และก็เอ็งก็คัดเลือกสายเลยขอรับ ผมสับสนเลย.. แม่ถาม ว่างัย… ผมพูดว่า ….อืม (นึกในใจเป็นไงเป็นกัน) เลยยื่นหน้าไปจูบปากมึงเลยนะครับ มึงตระหนกตกใจนิดนึงแต่เอามือมาปิดผลักหน้าผมออกมาจากเอ็งรวมทั้ง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม