คลิปหลุด ประสบการณ์ช่างทำเล็บ

คลิปหลุด ผมเป็นช่างทําเล็บอยู่บ้านนอกครับ เป็นวันหนึ่งมีลูกค้าเข้ามาขอให้ผมทําเล็บเท้าให้ ผมก็มิได้พอใจคุณมากแค่ไหน หรอกนะครับ ก็แค่มีความเห็นว่างามขาวรวมทั้งน่ารักน่าเอ็นดูดีขอรับ คุณกล่าวว่าคุณกําลังจะท่องเที่ยวด้านนอกกับแฟนคุณน่ะครับผม ผมก็เลย รีบทําให้อย่างสุดความสามารถเลย แม้กระนั้นมีอยู่ตอนหนึ่งซึ่งเป็นช่วงๆที่ผมจำเป็นต้องนวดเท้าให้คุณก่อนจะทาเล็บเท้านี่สิขอรับ ผมชูเท้าของคุณ ขึ้นสูงมากเกินไป กระทั่งผมสามารถมองดูลึกเข้าไปถึงกึ่งกลางหว่างขาของคุณได้เลย คุณดําเลยไม่มีกางเกงชั้นใน

ครับผม ผมได้แต่ว่า บากบั่นนวดเท้าของคุณถัดไป คลิปหลุด เพื่อดึงเวลาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำเป็น แล้วอีกอย่างราวกับว่าเป็นการทําให้คุณเคลิ้ม ด้วยครับผม ผมเองเพียงพอจะทราบจุดบางจุดใต้ฝ่าตีนที่ทําให้เกิดความรู้สึกทางเพศขึ้นมาน่ะขอรับ ผมนวดคุณตั้งนานแทบ 20 นาทีได้มั้ง กระทั่งคุณเผลอหลับไปครับผม ผมเดี๋ยวนี้ผมเลยกล้าไร้ยางอายขึ้นมาแล้ว ด้วยเหตุว่ามิได้เล่นหญิงมานานแล้วเช่นกัน
ผมเบาๆเลิกกระโปรงคุณขึ้นครับ กระทั่งมองเห็นอย่างแจ่มแจ้งเลยเต็มสองตาเลย มีนําเยิ้มๆออกมาบ้าง ด้วยเหตุว่าผมนวด ซะจนกระทั่งคุณออกอาการมั้ง แต่ว่าคุณคงจะไม่กล้าที่จะแผดเสียงออกมาได้ แม้กระนั้นสบายตัวไปก่อนผมนะ แต่ว่าตอนนี้ตาคนนวดอย่างผมบ้าง แล้วสิ ผมเบาๆใช้โลชั่นมาทาที่ปลายหัวของผมก่อน แล้วบรรจงแหวกสองขาของคุณออกอย่างช้าๆเพราะว่ากลัวว่าคุณจะ รู้ตัวแล้วไม่ยินยอมน่ะครับผม แล้วผมก็จับหัวแมวของผมเขี่ยๆเบาๆที่เม็ดแล้วก็แคมทั้งคู่ของคุณ เพื่อว่าจะได้มีนํ้าออกมา หล่อเลี้ยงหัวแมวของผมเยอะขึ้นเรื่อยๆขอรับ เช็ดไปเช็ดมาผมก็รู้สึกดุจว่าคุณครวญออกมาเบาๆด้วย แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ผมไม่สนใจอะไรแล้ว คลิปหลุด ได้แต่ว่าใช้หัวแมวของผมเช็ดไปทุกซอกด้านนอก ละเลงให้นํ้าของคุณออกมาให้สูงที่สุด แล้วผมก็เบาๆดันหัวแมวเข้าไปครั้งละ นิดอย่างช้าๆแต่ว่ายังคงคับอยู่นะครับ ด้วยเหตุว่าผมไม่กล้าแยกขาของคุณให้กว้างมากยิ่งกว่านี้ครับผม ผมดันเข้าไปจนถึงเลยคอหัวแมว ก็มีความรู้สึกว่าในนั้นของคุณมันอีกทั้งรัดอีกทั้งบีบของผมเป็นอย่างมากเลย ต้องการจะชนเข้าไปอีกทั้งแท่ง แม้กระนั้นก็กลัวว่าคุณจะตื่นมาแล้ว โวยวาย แล้วคนภายในร้านค้าจะทราบน่ะนะครับ ผมเลยได้แต่ว่าเขยื้อนเอวของผมอย่างช้าๆสลับกับดึงหัวแมวออกมาเช็ดเม็ดและก็แคมของ คุณไปๆมาๆ จนกระทั่งตอนนี้น้ำออกมาเปรอะเต็มหว่างขาของคุณเลยนะครับ แม้กระทั้งหัวแมวของผมยังเยิ้มเต็มไปด้วย นํ้าของคุณมันออกมา มากยิ่งกว่าโลชั่นที่ผมทาลงไปเสียอีก ในตอนนี้ผมเริ่มหน้ามืดมากกว่าเดิมอีกครับผม ผมใส่ทั้งยังหัวแมวรวมทั้งลําตัวเข้าไปมากยิ่งขึ้น สาว เข้าสาวออก แบบว่ามิได้หลุดออกมาทั้งยังหัว แต่ว่าก็ยั้งๆไว้บ้างขอรับ ผมทําเรื่อยจนกระทั่งคุณเผลอร้องซี้ด..ออกมาเลย ในตอนนั้น ผมมีความคิดว่า หากคุณลืมตาขึ้นมาผมคงชนเข้าไปให้หมดแท่งแน่เลย เนื่องจากว่ากลัวว่าจะไม่สุดมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นคุณก็ยังคงหลับ อยู่อย่างเดิม ผมเลยเหิมใจใส่ของผมลึกเข้าไปเรื่อยจนถึงไข่ผมชิดกับโคกของคุณเลยนะครับ เดี๋ยวนี้ผมไม่ต้องการจะสาว ออกมาเลยนะครับ ภายในของคุณอีกทั้งแน่นทั้งยังรัดอย่างไม่มีอะไรจะเทียบได้แล้ว ทั้งยังอบอุ่น ผมแช่อยู่แบบนั้น ขยับกวนเป็น วงกลมบ้าง เพื่อที่ว่าจะได้ขยายให้ปากรูกว้างเยอะขึ้นนะครับ ผมสาวเข้าออกอย่างเบิกบานแล้วนะครับในขณะนี้ เนื่องจากช่องคลอดของ คุณในช่วงเวลานี้ยอมรับได้สุดอีกทั้งหัวแล้วก็ลําตัวของผมขอรับ เวลาผมชนเข้าไป อีกทั้งแคมราวกับถูกกดตามลงไปด้วย เมื่อผมสาวออก มาก็รู้สึกว่าตูดของคุณจะลอยตามออกมาด้วยอย่างงั้น ราวกับเพียรพยายามจะกล่าวว่าอย่าให้หลุดนะ ผมสาวเข้าออกกระทั่ง แทบจะทนไม่ไว้แล้ว ก็เลยดึงออกมาชักด้านนอกต่อน่ะขอรับ เพื่อว่าน้ำจะได้ไม่เปื้อนอยู่ด้านใน แม้กระนั้นปรากฏว่าคุณดันลืมตาขึ้นมา น่ะสิขอรับ ผมแทบจะหันหัวแมวใส่หน้าคุณแล้ว ดีแต่ว่าคุณจับมันเข้าไปอย่างเดิม แล้วดึงตัวผมไปกระซุบกระซิบใกล้ๆว่าให้ เสร็จในตัวคุณนั่นแหละ เนื่องจากว่าที่แท้คุณมิได้ออกไปไหนหรอก ที่มาตรงนี้เนื่องจากตั้งอกตั้งใจมาให้ผมล่อคุณต่างหาก ผมเลยจะต้องกลั้น เอาไว้ก่อน เอาคุณต่อเพื่อคุณเสร็จด้วยครับ แม้กระนั้นกว่าจะเสร็จก็นานเลยขอรับ พี่สาวจะต้องร้องเรียก เนื่องจากพี่สาวจะปิดร้านค้า แล้วน่ะครับผม ผมก็ยังไม่ต้องการที่จะอยากจะเสร็จเลย แม้กระนั้นก็จำต้องทําเพราะเหตุว่าในตอนนั้นคุณก็เสร็จไปแล้วตั้ง 2 ครั้ง เรื่องอะไรจะไม่เสร็จ สักครู่ขาดทุนกันพอดิบพอดี ตอนกลับไปคุณยังบอกกับผมเลยว่า หนต่อไปจะมาใหม่ ไม่ต้องยั้งแรงไว้อย่างงี้หรอกนะ คุณพร้อม ตั้งแต่ผมนวดให้คุณแล้วน่ะขอรับ ผมก็ได้แม้กระนั้นหวังว่าคราวหน้า ผมอาจจะได้โอกาสได้ใช้ลูกเล่นให้มากยิ่งกว่านี้ครับผม แล้วตอนคุณ เดินออกไป ผมยังมองเห็นน้ำของผม ไหลออกมาเต็มอีกทั้ง 2 ขาของคุณเลย แต่ว่าผู้อื่นผมไม่รู้เรื่องนะว่าจะมองเห็นหรือไม่ เพราะเหตุว่าในเวลานี้ในร้านค้าเหลือผมกับพี่สาวเพียงเท่านั้นครับผม เสร็จแล้วเจ๊ก็เลยตามให้ผมรีบๆเก็บวัสดุของผมไปล้างซะ เพราาะว่าผมแปลงเป็นคนในที่สุดของร้านค้าวันนั้นครับผม แต่ว่าในช่วงเวลาที่ผมกําลังล้างเครื่องใช้ไม้สอยของผมอยู่ ปรากฏว่าพี่สาวเดินเข้ามากล่าวว่า ช่วยหน่อยเหอะ.. พี่สาวมองเห็นคุณทําให้ลูกค้าแล้ว พี่สาวมีอารมณ์มากมายเลย แต่ว่าก็ไม่กล้านะ ด้วยเหตุว่ากลัวว่าลูกค้าคุณไม่รู้เรื่องแล้วจะโวยวาย คุณอุตส่าห์ช่วยไล่คนงานผู้อื่นกลับไปก่อนเพื่อต้นเหตุนี้เอง ผมเลยจำเป็นต้องทําให้พี่สาวอีกคนด้วยความเหนื่อยอ่อนเหนื่อย แต่ว่าลูกเล่นพี่สาวนี่ เหลือกินจริงๆขอรับ อีกทั้งร่อนทั้งยังขย่ม ทําเอาผมเกือบจะเดินกลับห้องเช่าไม่ไหว เพราะว่าโดนรีดน้ำออกไปตั้ง 2 ครั้ง ข้างใน ชั่วโมงเดียวเองขอรับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม