หนังโป๊ใหม่ พบผู้ที่ไม่คิดว่าใช่แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็จำเป็นต้องยอมดวงใจเขา

หนังโป๊ใหม่ วันนี้มีเรื่องมีราวต้องการจะมาบอกมาเล่ามันไม่ใช่เรื่องที่ยอดเยี่ยมในชีวิตแม้กระนั้นมันก็จะต้องนึกถึงเขาตลอดระยะเวลา ก็ตั้งแต่ได้กับเพศชายมาส่วนมากก็จะพบแม้กระนั้นหน้าหื่นๆอยากได้พวกเรากระทั่งสั่นเทิ้ม มองเห็นพวกเราเป็นคนเล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่หรือยังไง มองเห็นก็จะเย็ดอย่างเดียวครั้งคราวทำเป็นเก่งจะเย็ดพอเพียงเอาเข้าจริง ก็เรียกกันได้เต็มปากว่า “สามี 5 วิ” ก็มันจริงนิยังไม่ทราบสึกทราบสาอะไรเลยเสียวได้ก็แทงยิกๆแล้วท้ายที่สุดก็น้ำแตกขอต่ออีกก็บอกไม่ไหวให้มันได้แบบงี้สิ แล้วจะมาเปิดดูหนังโป๊สร้างอารมณ์กันเพราะเหตุใด หนังโป๊ใหม่ พบอย่างงี้เปิดให้แทงตั้งแต่ตอนแรก 5 วิและจากนั้นก็จบไปเลยดีแล้วทำมาพูดเก่งมากไม่น้อยเลยทีเดียว อ่อนแอก็แพ้ไป
แต่ว่าสำหรับวันนี้ได้พบกันผู้ที่ตอนต้นผิดหัวใจแต่ว่าพอเพียงเริ่มได้รู้เรื่องเขาเป็นผู้ที่ใช่ที่สุดตอนนี้ ตั้งแต่ได้กับเขามาเมื่อวานนี้ 2 ดอก บอกได้คำเดียวนึกถึงเขาตลอดวัน เขามิได้เก่งอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียวแม้กระนั้นให้เกียรติพวกเราตลอดพูดจาดีแล้วมิได้หวานจนถึงเวอร์ดูแล้วดารานำชายละคร แม้กระนั้นกล่าวแล้วฟังไม่มีเบื่อเลย ยิ่งในระหว่างที่จะได้กันหัวใจมันสั่นเสมือนไม่เคยพบควยมาก่อนในขณะที่ควยเขาก็มิได้ใหญ่อะไรเท่าไรนัก มันก็เป็นควยธรรมดาที่เป็นเพศชายทั่วๆไป เขาทั้งยังดูดอีกทั้งเลียโลมพวกเราอย่างยอดเยี่ยมแบบผู้แสดงนำชายหนังโป้หนังผู้ใหญ่ถึงแม้รอบแรกจะมิได้เย็ดนานเยอะแค่ไหนนักแม้กระนั้นก็ทำให้พวกเราน้ำแตกได้เช่นเดียวกัน
มาต่ออีกครั้งเขาก็ทำให้พวกเราทุกสิ่งกระทั่งพวกเราก็ทนไม่ได้เสียวสุดๆก็จำต้องดูดควยช่วยกับเขาเล่นท่า 69 กันควยเขายังไม่ค่อยสู้เท่าใด หนังโป๊ใหม่ แม้กระนั้นเขาก็ไม่หยุดที่จะทำให้พวกเราทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง แล้วเขาก็เริ่มแข็งสู้อีกรอบ จับพวกเราชูล้อตรอกพวกเราเบาๆพูดเสียงเบาๆข้างหูว่าพวกเราสวย ให้มันได้แบบงี้สิมันยิ่งเสียวจนถึงบอกผิด รอบนี้จัดว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเขามีครวญคร่ำนำทางในตอนที่สุดเสียว แล้วเขาก็พูดว่าหีพวกเราฟิตตอดยอดเยี่ยม เย็ดเร็วสลับช้ามีจังหวะในตอนที่พวกเราเสียวมากมายๆจิกแขนเขาจนกระทั่งเป็นรอยเขาก็มิได้ว่าอะไร ทำเป็นไม่ได้มีความแตกต่างจากในหนังโป้หนังผู้ใหญ่เลย มันฟินที่สุด รอบนี้เขาทำพวกเราน้ำแตกถึง 2 ครั้งที่แล้วที่เขาจะเสร็จเขาก็พักนิดหน่อยและจากนั้นก็ขยับให้พวกเรารู้ดีว่าเขาเอาจริงเอาจังแล้วนะ รอบนี้แหละยอดเยี่ยมที่สุดจากช้าไปเร็ว ในขณะนี้ลืมโลกไปเลยเย็ดอย่างเร็วแม้กระนั้นไม่แรงมันสะท้านไปทั้งยังร่างกาย ในขณะที่ใกล้เสร็จเขาก็มีบอกมีตื่นเต้นบอกผิด เพียงแค่ 2 ดอกราวกับโดนไป 5 ดอกคงจะได้ นี่แหละที่เขาเรียกว่าเสร็จคนเดินดินที่มิได้มุ่งมาดพอใช้ได้เอากันจริงมันยอดเยี่ยมกว่าพวกขี้โวเสียอีก นึกถึงเขาที่สุดสักครู่จะออกไปเย็ดกันอีกรอนิด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม