คลิปหี ให้เพื่อนพ้องเย็ดมันกว่าเย็ดกับแฟน

คลิปหี ฉันเคยมีคนรักมาแล้วคนหนึ่งแต่ว่าก็เลิกไป เนื่องจากว่าจับได้ว่าเขาไปมีคนใหม่รวมทั้งวันที่พวกเราเศร้าใจที่สุดเพื่อนฝูงพวกเราก็มาช่วยปลอบโยนพวกเรา นึกออกดีว่าวันนั้นพวกเราโดนเพื่อนพ้องพวกเราเอาด้วย 2 รอบ แม้กระนั้นก็เต็มอกเต็มใจนะ ด้วยเหตุว่าพวกเรากับเขาก็สนิทกันพอควร ในเวลาที่พวกเราได้กันพวกเราดันไปบอกกับเพื่อนพ้องว่าพวกเราเป็นคนเอา คลิปหี ไม่เก่งเพื่อนพ้องก็เลยจับเย็ดพวกเรา รวมทั้งสอนให้พวกเรารู้เรื่องว่าเรื่อง sex มันเป็นสิ่งจำเป็นลำดับหนึ่งของการใช้ชีวิตการครองเรือนกันเลย
ในระหว่างที่โดนเอาคราวแรกนึกออกว่ามันก็เข้ามาโลมและจากนั้นก็จัดแจงเย็ดพวกเรา พวกเราก็ปลดปล่อยให้เอาจากที่เขาปรารถนามันก็เสียวดีแต่ก็รู้สึกยังไม่สาแก่ใจเยอะแค่ไหน แล้วเขาก็กล่าวว่าพวกเราเย็ดไม่มันไม่ร้องไม่ครางครวญเขาก็เปิดคลิปโป๊ให้มอง พวกเราก็ไม่รู้เรื่องว่าเพราะอะไรหนังx ถึงได้คร่ำครวญกันอย่างงั้น เขาก็กล่าวว่ามันเป็นเสน่ห์ แล้วไม่นานนักพวกเราก็เริ่มเล่นกันใหม่ รอบนี้เขาก็จัดให้ราวกับแบบเดิมพวกเราก็เริ่มเสียวแล้ว แล้วเขาก็เริ่มเอาพวกเรารวมทั้งมีลักษณะครวญนำให้พวกเรานิดหน่อย(วันนั้นมิได้เมานึกออกหมด) แล้วเขาก็มองเสียวไม่น้อยแล้วพวกเราก็เริ่มครวญครางไปกับเขา เขาเอามันมากมาย เย็ดจนถึงน้ำมาเยอะไปหมด ความเสียวมันมากมายก็เริ่มครวญไม่รู้ตัว เขาก็พูดว่าเสียว พวกเราก็บอกยอดเยี่ยม ของแบบงี้มันคู่กันจริงๆเขาเล่นท่ากับพวกเราตามคลิปโป๊กันเลย ควยเขาใหญ่ใช่ได้ถึงเป็นคนตัวเล็กแม้กระนั้นเย็ดได้มันกว่าสามีเก่าเยอะแยะ เขาจับเล่นท่าจนถึงท้ายที่สุดเขาก็บอกไม่ไหวเร่งความเร็วซอกซอยอย่างรวดเร็วจนกระทั่งพวกเราจำต้องครวญรับไม่หยุดเสมือนในคลิปโป๊กันเลย (พอเข้าใจคลิปโป๊มากยิ่งขึ้น) แล้วพวกเราก็มานอนกอดกัน
ฉันมิได้เป็นแฟนกับเขาแม้กระนั้นพวกเราก็แค่เล่นสนุกสนานกัน คลิปหี แต่ว่าประหนึ่งว่าเขาต้องการจะได้พวกเราเป็นแฟน แม้กระนั้นอาจจะยังไม่มีทางเป็นไปได้ พวกเราเล่นเสียวกันสิ่งเดียวก็เพียงพอ ฉันรู้สึกเท่านั้นเดี๋ยวนี้ เพียงพอภายหลังวันนั้น ฉันก็ไปพบเขาวันเว้นวัน แล้วเขาก็ชวนดูคลิปโป๊แล้วเอากันตลอด จนกระทั่งตอนนี้ เขาบอกกับพวกเราว่า พวกเราเย็ดได้ตื่นเต้นที่สุดมีร่อนมีแกว่ง ครบทั้งหมดทุกอย่าง ก็คลิปโป๊มันสอนพวกเราเอง ในเวลานี้พอเข้าใจแล้วว่าการเย็ดมันยอดเยี่ยมที่ความสบายอย่างงี้เอง ปัจจุบันนี้ถ้าเกิดจะคบใครบางคนใช้เรื่อง sex ผูกหัวใจได้อย่างสบายๆแม้กระนั้นก็เริ่มมีความคิดว่าพวกเราจะเอากับเขาแบบงี้ได้อีกนานขนาดไหน ด้วยเหตุว่าเขาก็มีคู่รักอยู่ เริ่มคิดแล้วว่าพวกเราอาจจะต้องหาแฟนสักคนไว้บ้างแล้ว ไม่งั้นพวกเราจะหลงเสน่ห์เขาแล้วแน่นอน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม