หนังโป๊ วันนี้แฟนหนูชวนดูหนังอาร์แล้วเขาก็ทำแบบหนังอาร์จริงๆ

หนังโป๊ วันนี้แฟนของหนูมาเชิญชวนหนูดูหนังโป๊ซึ่งธรรมดาพวกเราก็จะมองกันบ้างขณะที่พวกเราจะได้เล่นเสียวกันนับว่าเป็นเรื่องธรรมดา แม้กระนั้นที่มันไม่ดีเหมือนปกติซึ่งก็คือเขามีการอาบน้ำทำตัวเองอย่างดีเยี่ยมจะว่าไปแล้วก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็ดูท่าเขาจะแอบมองหนังโป้หนังผู้ใหญ่มาบ้างแล้วสิ่งเดียวกันตอนต้นก็มิได้คิดอะไรเท่าไรนักก็ไม่รู้เรื่องว่าที่คิดไว้จะเป็นจริงอย่างที่ว่าหรือไม่เพราะเหตุว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาในตอนที่เขาแอบปฏิบัติตัวอะไรผลุบๆโผล่อยู่ตามลำพังคนเดียวเป็นได้ว่า เขาบางครั้งอาจจะชักว่าวน้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบแล้วเขาก็มาเล่นเสียวกับหนูรอบที่ 2 ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเพศชายในเวลาที่น้ำแตกไปแล้วน้ำต่อมาก็จะเป็นเวลายาวนานกว่าธรรมดา มันเป็นความคิดเล่นๆของตัวหนูเพียงแค่นั้นไม่คิดว่ามันจะเป็นของจริงเลย
แล้วเขาก็มาเล่นเสียวกับหนูในขณะนี้เขาก็เชิญชวนหนูเล่นท่า 69 หนูทราบได้เลยว่าเขาชักว่าวน้ำแตกมาแล้วเพราะเหตุว่ามันมีน้ำติดที่ปลายควย หนังโป๊ ข้างแจ้งชัดยังกล่าวกับเขาเลยว่าน้ำแตกแล้วยังจะเล่นอีกหรือเขายิ้มมิได้บอกว่าอะไร ต่อไปด้วยเหตุว่าดูดพอดีเขาก็กล่าวว่าไม่ไหวแล้วจำต้องแทงแล้วหนูก็มีความรู้สึกว่าสักครู่เขาก็แทงไม่จำนวนกี่ครั้งไม่กี่คราว 1 นาทีก็เสร็จแบบธรรมดา แล้วเขาก็เริ่มเล่นท่าหมากับหนูในช่วงเวลานี้เสียวเป็นอันมากเขากดหัวของหนูลงต่ำแล้วให้บั้นท้ายมันเอาขึ้นอีกนิด มันเป็นอะไรที่เสียวยอดเยี่ยมอย่างใหญ่โตหนูจะแขนข้างซ้ายของเขาเอาไว้แล้วเขาก็ใช้มือทั้งสองข้างจับบั้นท้ายของหนูชนแบบไม่มีค่อย จากที่ร้องครางครวญเสียงปกติเวลานี้หนูจำเป็นต้องร้องครวญคร่ำเสียงดังขึ้นเนื่องจากว่ามันเสียวเพิ่มมากขึ้น
แล้วเขาก็จับหนูเปลี่ยนแปลงถ้าเกิดมานอนที่บนเตียงให้หนูชูยั่วเล่นถ้าเกิดนี้กับเขาแต่ว่ามันติดตรงที่ว่าแทนที่เขาจะเล่นแบบปกติเขาใช้นิ้วโป้งทางขวาของเขามาขยี้ๆแตดของหนูไปด้วยมันยิ่งเพิ่มความเสียวมหาศาลหนูร้องครวญครางไม่หยุดเลยเดี๋ยวนี้เขาใช้มือซ้ายของเขาจับแขนของหนูเอาไว้ไม่ยินยอมให้หนูดิ้นไปไหนลักษณะก็จะคล้ายกับการข่มขืนกระทำชำเราอย่างยิ่งแล้วเขาก็ใช้มือขวาขยี้เพิ่มความเสียวให้กับหนูดิ้นไม่หลุดเลยขณะนี้ยิ่งพวกเราตัวเล็กแล้วเขาตัวใหญ่ จะว่าไปแล้วเหนื่อยดิ้นเลยก็ว่าได้มันอ่อนเปียกไปหมดเลยตอนนี้
โดนเข้าไปแบบไม่มีหยุดไม่มียั้งเขาก็สู้ไม่มีถอยทั้งยังแข็งทั้งยังแน่น หนังโป๊ ไม่ยินยอมเอาเลยจริงๆจนกระทั่งสุดท้ายเขาจับขาของหนูก็กดแทรกแน่นกัน และก็ตรอกด้วยความเร็วและก็ความแรงเขาพูดว่าขอกระชับแน่นหน่อยมันก็จำเป็นต้องเล่นถ้าหากหนีสิ่งเดียวด้วยเหตุว่าน้ำของหนูก็แตกมากระทั่งมันเลื่อนไปหมดแล้วขณะนี้ ซอกซอยด้วยความเร็วแล้วก็ความแรงแล้วสุดท้ายเขาก็ร้องคร่ำครวญเบาๆมากับน้ำแตกเข้ามาในรูปของหนู ไม่รู้เรื่องว่าน้ำออกมากออกน้อยแค่ไหนข้างหลังเสร็จแล้วหนูนอนนิ่งไม่ขยับไปไหนเลย เสียวยอดเยี่ยมที่สุดทราบอย่างงี้ให้เขาชักว่าวออกก่อนน้ำแรกและหลังจากนั้นก็ค่อยมาต่อน้ำ 2 กับพวกเราทุกคราวเลยก็คงดี

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม