คลิปหี ถ้าเกิดภรรยาอนุญาตเป็นผู้แสดงนำชายหนังโป้นานแล้ว

คลิปหี กลับเข้ามาในห้องก็เจอกับ จดหมายที่กล่าวว่าไม่อยู่ไปบ้านนอก 3 วันแล้วเพราะเหตุไรไม่โทรบอกพวกเราก็ได้ผมก็โทรไปพบคุณ คุณกล่าวว่าแกล้งผม ภรรยาหวานใจแกล้งอย่างนี้ตลอดทำอะไรไม่ค่อยจะบอก แต่ว่าดีแล้วไม่น้อยเนื่องจากว่าวันนี้วันศุกร์ ออกล่าเหยื่อเนื่องจากว่าพวกเราเป็นเสือที่อยากได้ของกิน รวมทั้งแน่ๆผมกับสหายก็รีบจัดแจงนัดหมายกันให้เป็นระเบียบเรียบร้อย
พวกเรานัดหมายกันไปที่ห้องอาหารขาประจำ แล้วหลังจากนั้นก็ไปถูกตาถูกใจกับน้องนางคนใหม่ที่เข้ามาปฏิบัติงานได้ไม่นานเถ้าแก่ที่สนิทกับพวกเราพูดว่าเด็ดคุณคนนี้ไม่ธรรมดาเมื่อมาอย่างงี้ก็จำเป็นต้องจัดสักนิดสักหน่อย ผมชนะสหายได้คุณสำหรับตอนกลางคืนนี้ คลิปหี ภรรยาอาจจะรู้สึกว่าผมคงดูหนังโป้รวมทั้งชักว่าวตามประสาภรรยาไม่อยู่ แต่ว่าก็จำเป็นต้องบอกเลยหวานใจดูหนังโป้นะใช่ แต่ว่าชักว่าวนั้นบางทีอาจไม่ใช่ก็ได้ ด้วยเหตุว่าคืนวันนี้มีคนมาช่วนปฏิบัติภารกิจภรรยาแทนแล้ว ไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงนะสุดที่รัก ผมรีบจัดแจงพาคุณไปยังห้องที่พักในทันทีคุณน่ารักน่าเอ็นดูพูดจากออดอ้อนได้อย่างดีเยี่ยมและไม่นานนักผมก็ทนไม่ได้จับคุณถอดเสื้อถอดผ้าเล่นเสียวไปตามจังหวะเพลงที่ตื่นเต้น ห้องนี้ได้ยินเสียงดนตรีจากภายนอกแจ่มแจ้ง แล้วก็ที่สำคัญไม่ว่าคุณจะครวญคร่ำดังแบบไหนก็ไม่มีผู้ใดสน ดูหนังโป้เสียงดังก็ไม่มีผู้ใดว่า ผมถูกใจที่อย่างงี้ในความเป็นจริงแล้วท้ายที่สุดผมกับคุณก็อยู่ในชุดพร้อมรบ ทำสงครามกันได้
คุณเล่นงานผมด้วยการเข้ามาดูดควยก่อน คุณจัดว่าเด็ดตามคำแนะนำของเถ้าแก่ แล้วคุณก็ดูดควยและก็หมุนควยไปด้วยมันสร้างความเสียวได้อย่างดีเยี่ยมจนกระทั่งตอนนี้น้ำก็เริ่มมาแล้ว คุณก็ไม่คอยช้าขึ้นบนเตียงอ้าขารอคอยผมในทันทีเวลานี้ผมก็พุ่งเข้าไปจัดแจงคุณอย่างหนัก คุณครวญคร่ำเสียงดังฟังชัดอย่างยิ่ง การครวญของคุณคงเอาอย่างมาจากหนังโป้แน่ๆลีลาท่าทางเด็ดอย่างงี้ ไต่เต้าหรือเต้าไต่เป็นดาราภาพยนตร์โป้ได้สบาย
ผมจับคุณแทงไม่ยั้ง และก็มาเล่นท่าอีกสักนิดสักหน่อย เล่นท่าสุนัขต่อ คลิปหี และก็ตามด้วย ชูล้อ แล้วหลังจากนั้นก็กลับมาท่าแยกขาปกติอีกรอบ คุณครวญคร่ำจนถึงจะต้องพักแวะดื่มน้ำ คุณพูดว่าอึดยอดเยี่ยม พวกเราไปเล่นหนังโป้ร่วมกันไหมพี่ คุณถามด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู หากภรรยาพี่อนุญาตปานฉะนี้พี่ดังสุดยอดไปแล้ว ควยผมบางทีอาจไม่เก้านิ้ว แม้กระนั้นขาดเพียงแค่ไม่กี่ไม่ลก็น่าพอได้ ปัจจุบันนี้ผมเร่งเครื่องสุดกำลังบอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้ว คุณก็คร่ำครวญและก็บอกแตกเลย เชียร์ผมสุดๆจนถึงท้ายที่สุดก็แตกสมใจอยากคุณ คุณบอกยอดเยี่ยมที่สุด ไม่เคยพบคนใดกันอึดและก็ยาวอย่างงี้มาก่อน คุณนอนไม่มีแรงและก็กล่าวว่าหนูขอกลับบ้านเลยได้ไหมไม่ไหวแล้วระบมหมดแล้ว อันนี้อาจจะมิได้นะน้องเพื่อนฝูงพี่คอยต่ออยู่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม