การ์ตูน18+ คุณอยากจัดให้คุณจัด

การ์ตูน18+ กำลังนอนฟังจู่ๆผมก็จำต้องงงมากเมื่อแฟนหวานใจมาถึงก็มาจูบปากรวมทั้งลวงไปที่ควยผมโดยทันที ทีแรกๆก็สะดุ้งนึกว่าคุณมาเช็คควยแฉะหรือไม่ไปเย็ดกับคนใดมาหรือไม่ แม้กระนั้นไม่เลย คุณได้หนังโป้มาใหม่ การ์ตูน18+ เป็นแบบภาพยนตร์ไทยด้วย เรียกกันว่าไทยxxxมันเป็นหนังโป้แบบไทยที่จัดว่ายอดเยี่ยมมีแบบทั้งที่ยังไม่ตายเรื่องราว และก็แบบที่มาถึงก็จับเย็ดกัน แต่ละคนก็งามไม่แพ้ดารานางแบบกันทั้งหมด
เพียงพอถามคุณว่าไปทำอะไรมา คุณกล่าวว่าดูหนังและอยากจัด แบบที่ผมเคยเป็นยังไง คุณตอบสั้นๆอย่างงี้ปลดปล่อยให้คุณจัดสุดกำลังส่วนผมขอดูภาพยนตร์ไทยxxxของคุณหน่อย แม่เจ้านางเอกระดับดารานางแบบกันเลย หุ่นดีแล้วก็แถมน้อยเกินไปเล่นท่ายากกันอีกด้วย ผมก็ถามคุณว่าท่ายากเลยไหม คุณบอกให้ผมเย็ดนานๆก็เพียงพออย่าแตกเร็วก็พอเพียง มามุขนี้จบข่าวสารกันเลย
ไม่นานเกินคอยทุกสิ่งทุกอย่างที่ถูกหุ้มห่อร่างกายเอาไวก็ถอดออกกระทั่งหมดเว้นเสียแต่แว่นของคุณแค่นั้น คุณจับผมนอนและก็จับควยจ่อที่หีขึ้นทิ่มแบบไม่ยากแถมในตอนที่ผมเผลอคุณเอานิ้วแหย่ที่หีคุณเอาน้ำของคุณมาเช็ดที่ปากผมอีกด้วย คุณหัวเราะประทับใจถามคำถามว่าหวานไหมผมก็บอกให้คุณลองเอง แล้วคุณก็ใช้นิ้วแหย่ไปพร้อมด้วยควยของผมและมาดูดพูดว่าหวานมากมาย คุณคงอยากจัดจัดไม่น้อย น้ำเต็มหีแถมมันยังลื่นไหลเข้าได้ง่ายจนถึงผมเกือบจะไม่ทราบเลยว่าแทงเข้าไปมิดด้ามแล้ว คุณกล่าวว่าในตอนที่มองไทยxxxท่านี้นางเอกโยกได้มันมากมายแถมด้วย ท่าทางเด็ดที่สุดหุ่นก็ดีแล้ว การ์ตูน18+ คุณเลยมาเล่นบ้าง แล้วคุณก็หลับตาเบาๆโยกเบาๆคุณครวญคลายอารมณ์เต็มกำลัง ในตอนนี้ผมก็ฟินไปกับคุณด้วย ฉากที่คุณบอกผมก็เคยได้เห็นมาแล้วจากหนังโป้หลายเรื่อง เวลานี้คุณกำลังตกอยู่ในภวังค์อย่างเต็มเปี่ยมแล้วคุณก็รีบขึ้น รีบขึ้น จนกระทั่งขย่มแบบเน้นย้ำๆเสียงครางดังออกมาตลอด เสมือนผู้ที่วิ่งมาเมื่อยล้าๆจนกระทั่งคุณบอกไม่ไหว เสียวเกิน แล้วคุณก็อาจมานอนแม้กระนั้นผมยังไม่เสร็จ ก็จับคุณแยกขาให้คุณเกี่ยวขาไว้แล้วผมก็ซอกซอยให้คุณเต็มๆเหมือนกัน ในตอนนี้คุณก็ดูเหมือนสุขสบายไม่น้อย ผมก็แฮปปี้ไม่น้อยกว่าคุณกระทั่งน้ำแตกติดอยู่รูของคุณ คุณนอนไม่มีแรงกล่าวว่ายอดเยี่ยมวันนี้ผมอึดจริงๆและก็วันนี้ผมก็อึกจริงๆอย่างที่คุณว่า
พวกเรามานอนดูหนังไทยxxxกันต่อและเขี่ยกันไปๆมาๆครู่หนึ่งก็ได้เรื่องอีกตอนนี้คุณกล่าวว่ามาทำให้หน่อย จะนอนเฉยๆทำก็ทำสิขอรับ ผมกระหายจัดบ้างแล้วรอบนี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม