โดจิน18+ ก็หนูรักเขาก็ยอมทำให้เขาอย่างกับในคลิปโป๊นั่นแหละ

โดจิน18+ แฟนหนูเป็นผู้ที่ถูกใจจะดูหนังโป๊และถูกใจมองคลิปโป๊ด้วย ทุกหนในช่วงเวลาที่เขาได้มองคลิปโป๊เขาก็จะถูกใจกล่าวว่าต้องการทำอย่างนี้คลิป ดูดูไปแล้วมันก็มิได้มีอะไรที่แปลกต่างกันไปกว่าธรรมดาจะมีที่มันต่างกันไปบ้างก็บางทีก็อาจจะเป็นในเรื่องของ ดูดควยกันตอนที่อยู่ภายในรถยนต์เรื่องแบบงี้นับว่าเป็นเรื่องธรรมดา โดจิน18+ ไม่ว่าจะในคลิปโป๊หรือในชีวิตจริงเขาก็ทำกันอย่างนี้อยู่แล้ว แม้กระนั้นจะต้องบอกก่อนว่าในเวลาที่เขาเล่นกันอย่างนี้ไม่ใช่ว่าเขาไปดูควยกันบนรถยนต์มอเตอร์ไซด์ มันเป็นการเล่นเสียวดูดกันบนรถเก๋งหรือรถปิคอัพต่างหาก พวกที่เขียนแป้นหรือพวกที่เขียนก็ชอบคิดไปอันอื่น

บางโอกาสในคลิปโป๊ต่างๆก็มีการแอบเล่นเสียวกันตามสุขาตามปั้มบ้างก็มี หนูก็ถูกใจเป็นผู้ที่ทดลองอะไรแปลกๆดูแล้วบางโอกาสพวกเราท่องเที่ยวตามปั๊มชนบท เขาก็จะปิดกันตั้งแต่ค่ำคนก็จะไม่ค่อยมากเคยมีอยู่กาลครั้งหนึ่งเท่าที่คิดออก หนูขับออกชานเมืองไปสักน้อยคงจะไม่ห่างจากเมืองเท่าไรนัก หนูก็แกล้งเขาบรรยากาศมันได้อากาศกำลังพอดีไปจับไปคลำคือเรื่องของเขา ไม่นานนักเขาก็เปิดคลิปโป๊ในโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้มองเลยแล้วเขาพูดว่าเข้าทางของเขาพอดิบพอดีเมื่อช่วงเวลากลางวันเขาไปพบคลิปโป๊ที่แอบเล่นเสียวกันในห้องอาบน้ำที่ปั๊มน้ำมัน หนูก็กล่าวว่าอยากได้แล้วแบบเดียวกันพบปั๊มไหนแวะเลยก็ได้

เมื่อทางสบายอย่างนี้ โดจิน18+ ไม่นานเกินคอยก็พบปั๊มน้ำมันมิได้ใหญ่มหึมาเท่าไรนักแต่ว่าดูแล้วก็พอเพียงจะได้อยู่ วนรถยนต์ไปที่หน้าปั๊มคอยจังหวะมองให้ก็ดีแล้วพวกเราก็ไปส้วมร่วมกัน แอบเล่นเสียวกันเสมือนที่พวกเรามองในคลิปโป๊บรรยากาศมันก็แปลกไปนิดหนึ่งด้วยเหตุว่ามีคนเข้าออกในปั๊มพอควรมีสิแม่บ้านคุยกันมีเสียงคนคุยกัน แต่ว่าพวกเราก็ไม่หวาดหวั่นพวกเราจะตรอกกันจนถึงเสร็จให้ได้ จนถึงสุดท้ายเขาก็จัดแจงอยู่จนกระทั่งน้ำแตกบันเทิงใจสุดๆกันไปเลย

ภายหลังที่พวกเราได้ทดลองกันอย่างงั้นก็เริ่มมีความรู้สึกว่าข้อเท็จจริงพวกเราจะเล่นเสียวกันแบบในคลิปโป๊ที่แห่งไหนที่ไหนก็ได้ทั้งหมด ไม่เพียงแค่นั้นด้วยพวกเรายังไม่ทำเสมือนในคลิปโป๊กันอีกต่างหาก พวกเราเคยคุยกันว่าพวกเรายังไม่เคยมองเห็นคลิปโป๊ไหนเลยที่แอบเล่นเสียวกันตามริมถนน คงมีแต่ว่าในหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นเพียงแค่นั้นที่จอดรถเล่นเสียวกัน ให้หญิงอยู่ในรถยนต์แล้วเพศชายก็อยู่ภายนอกจับตูดซอกซอยกันเล่นในท่าสุนัข ดูดูไปแล้วอย่างนี้มันก็ออกจะเสี่ยงแบบเดียวกันถ้าเกิดคนผ่านไปผ่านมาจะต้องมองเห็นพวกเราแน่นอนแต่ว่าก็อย่างว่าบรรยากาศหากมันได้เรื่องเสียวถ้าหากมันมีขอให้มีปัญหาสักเท่าไหร่ก็ไม่เคยที่จะพอใจอยู่แล้ว

พวกเราก็เลยแอบเล่นเสียวกันอย่างงั้นเช่นกันหนูได้แม้กระนั้นเกาะขอบประตูรถเก๋งไว้และจากนั้นก็เดินเข้าซอกซอยจากข้างหลัง ข้าวซอกซอยอย่างมากรวมทั้งด้วยความรวดเร็วพวกเรากระหายจัดมาตั้งแต่ตอนที่อยู่ข้างในรถยนต์แล้ว น้ำแตกคอมาตั้งแต่ในเวลานั้นแล้วตอนที่อยู่ภายในรถยนต์หนูก็ช่วยชักว่าวให้กับเขาแล้วหนูก็ตกปลาไปด้วย พอใช้จังหวะที่ดีพวกเราก็เล่นเสียวกันเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็ได้บันเทิงใจพึงพอใจแล้ว ก็หนูรักเขาทำให้เขาทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเขาก็ถูกใจหนูก็ถูกใจอย่างงี้จะไม่ให้ดีด้วยกันได้ยังไง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม