การ์ตูนโป๊ 3 รอบแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยกลับ ยืนยันหลับสนิท

การ์ตูนโป๊ น้ำแรกผ่านไป น้ำ 2 -3 ก็จำเป็นต้องเกิดขึ้น ก็คนมันกระหายจัดไม่พบกับแฟนมายาวนานหลายวัน ที่ไม่เจอะกันเป็นมิได้เย็ดกัน ใครๆก็ทราบในตอนที่ได้กันใหม่ๆมันก็ชิดกันเป็นปกติเรียกว่าจะต้องได้เย็ดกันทุกวี่ทุกวันถึงจะหายนึกถึง หายกระหายจัด การ์ตูนโป๊ ถ้าเกิดเคยได้เย็ดแล้ว แม้กระทั่งดูหนังxxxชักว่าว สักกี่รอบก็ไม่เท่าการเย็ดจริงๆจนถึงบางโอกาสการดูหนังxxxแล้วชักว่าวมันเป็นการเพิ่มความอยากจัดขึ้นไปอีก
วันนี้ผมขอคุณกลับไปอยู่บ้านเย็นสักนิด คุณก็ยินดี จะกลับสัก 2 ทุ่ม ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างพอดีผมตกลงใจเปิดห้องเย็ดกับคุณเลย นี่เป็นหนแรกที่พวกเราเปิดรีสอร์ทเย็ดกัน มันเยี่ยมมากๆอีกทั้งหนังxxxที่มีให้มองตลอด ทั้งยังเครื่องปรับอากาศเย็นๆมันสุขยอดเยี่ยมจริงๆเวลามีไม่มากมาย เช่าไว้ 2 ชั่วโมงจำต้องรีบเย็ด ผมก็ไม่เคยมาก็เลยไม่ทันได้ทราบว่ามีหนังxxxให้มองฟรี จัดแจงเย็ดคุณก่อนขั้นแรกกันเลย ขนาดว่าสถานที่พร้อมก็ยังไม่ถอดกระโปรง ถอดเสื้อออก เย็ดก่อนในเครื่องแบบนักเรียนกันเลย คุณถึงกับจำเป็นต้องรีบจัดแจงถอดอย่างโดยเร็วเพราะว่ากลัวจะเลอะเทอะ แล้วน้ำแรกผ่านไป ผมก็เริ่มเปิดดูโทรทัศน์วนไป จนถึงพบหนังxxxเนื่องจากเคยได้ฟังเพื่อนพ้องพูดว่ามันมีให้มองฟรี แล้วหลังจากนั้นก็จริง มองแค่เพียง 5 นาที พบเขาซอกซอยกันก็จัดซอกซอยบ้าง แฟนผมถึงกับหัวเราะ อะไรจะรีบรอบขนาดนี้ คุณกล่าวว่าถ้าเกิดคุณเดินขาดายจะทำเช่นไร เวลานี้ไม่สนใจแล้วขอรับ ขอเย็ดท่าสุนัขแบบหนังxxxเสร็จไปพร้อมเพียงกันก็ตามใจ แม้กระนั้นในที่สุด น้ำผมก็แตกก่อนก็หนังxxxเขาจัดฉากมาแบบเย็ดนานๆคนไหนจะไปสู้ได้
เวลามีจำกัด ผมต้องการจะเย็ดรอบ 3 แล้ว แม้กระนั้นควยมันแข็งไม่ทัน ผมได้แม้กระนั้นนอนดูดนมคุณเขี่ยหีที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำของผมกางเต็มๆคุณก็นอนฟินเวอร์กันไป การ์ตูนโป๊ ในขณะนี้คุณก็หน้าแดงมีอารมณ์ไม่ดีวแบบสุดๆผมยืนขึ้นเอาควยมาจ่อที่ปากคุณให้คุณดูด คุณก็จัดแจงดูดให้แบบไม่รอคอยช้า รวมทั้งมันสำเร็จ ดูหนังxxxไปให้แฟนดูดควยไปมันแข็งขึ้น แล้วผมก็ต่อรอบ 3 แบบไม่คอยช้า ด้วยเหตุว่าเวลาผ่านมานานแล้ว รอบนี้ นึกออกดีเลยว่าเล่นเอาเหงื่อไหลไคลย้อยทั้งๆที่เครื่องปรับอากาศเย็นเฉียบ ซอกซอยไปแล้ว 3 ท่าน้ำก็ยังไม่มา ขนาดที่ว่าหนังxxxน้ำแตกไปแล้วผมยังไม่แตก จนถึงแฟนผมบอกไม่แตกช่างเถอะ แม้กระนั้นสำหรับผมมันค้างคาในใจ ก็ตรอกด้วยความเสียวไปเรื่อยจนถึงสุดท้ายก็มาจับที่ท่าชูล้อ ท่านี้คุณร้องครางครวญมาเต็มเสียงเรียกน้ำผมได้อย่างยอดเยี่ยม เสียงคุณมันเป็นสรวงสวรรค์แท้ๆ3 รอบแล้วกลับไปอยู่บ้าน การันตีเดินขาดายแน่ๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม