สำหี ก่อนนอนคืนวันนี้คุณเชิญชวนผมดูหนัง AV อีกแล้ว

สำหี ผมจัดหนักกับคุณไปเมื่อราวๆ 2 ชั่วโมงที่แล้ว เรียกว่ารอบนั้นยอดเยี่ยมจนกระทั่งทำให้คุณนั้นออกอาการกระตุก ผู้ใดกันที่คิดภาพไม่ออกก็ทดลองหาดูหนังเอวีหาดู หนัง AV ในขณะที่สตรีเขาเสียวจนกระทั่งจุดสุดยอดก็จะมีลักษณะอะไรแบบงั้นและก็แฟนของผม คุณก็อาจจะเสียวระดับสูงสุดด้วยอย่างเดียวกันผมไม่เคยมองเห็นคุณเป็นอย่างนี้มาก่อนเป็นการบอกให้ทราบดีว่าผมทำให้คุณถึงสรวงสวรรค์แบบที่คุณอยากแล้ว เมื่อนับเป็นเวลา สำหี หลายวันก่อนมีการคุยกันว่าคุณต้องการจะมาท่องเที่ยวรวมทั้งต้องการจะเสียวแบบที่สุด ผมก็ไม่เคยรู้สึกว่าคนสวยแบบคุณจะถูกใจเล่นเสียวแบบยอดเยี่ยม ขณะที่พวกเราอยู่ที่บ้านอยู่ที่ห้องร่วมกันคุณมีการจัดฉากจัดท่าทางแบบหนังavแทบทุกอย่างเล่นที่ขอบเตียงเล่นที่เก้าอี้แบบไหนที่มันเป็นของแปลกใหม่คุณก็จะก่อให้กับผมอยู่เป็นประจำ
เมื่อมาอยู่ในส่วนนี้ผมได้จัดความเสียวให้กับคุณแบบเบาๆมิได้เสร็จง่ายเสมือนทุกรอบนี้ทำให้คุณเสียวจนกระทั่งกระตุกเวลามันผ่านมาโดยประมาณ 2 ชั่วโมงแล้ว เรียกว่าภายหลังจากติดที่ตรงนั้นพวกเราก็ไปพบรับประทานข้าวกันบางส่วน ด้วยการที่พวกเรากำลังเสียวแล้วก็อ่อนล้าจากการได้เล่นน้ำทะเลเมื่อเย็นเลยมิได้รับประทานอะไรกันมากมาย ประทับใจความรู้สึกกันเพียงแค่เล็กๆน้อยๆรับประทานเครื่องดื่มกันอีกหน่อยเดียวแล้วหลังจากนั้นก็ได้เสียวกัน จนถึงก่อนที่จะนอนหวานใจของผมมองหน้าผมและจากนั้นก็เปิดโทรศัพท์มือถือให้ผม พร้อมด้วยมีรอยยิ้มแล้วก็เสียงหัวเราะไม่นานนักคุณก็ลงมาดูดให้กับผมจนกระทั่งมันแข็ง ยอดเยี่ยมที่สุดเลยความเป็นหวานใจของผมแบบงี้คุณอยากได้คุณก็ทำเองโดยที่ไม่ต้องขอร้องเมื่อมันแข็งถึงที่กะไว้คุณก็จัดแจงขึ้นมาขย่มบนตัวผมเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย อะไรจะเป็นสุขขนาดนี้ ถึงมันบางทีอาจจะมิได้ช้านานราวกับรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแต่ว่ามั่นใจว่าความเสียวในรอบนี้มันไปสะกิด จุดเสียวของคุณที่ผมได้เปิดเอาไว้แล้วอย่างแน่แท้
เพียงพอคุณขึ้นโยกแล้วคุณขึ้นพวกก็ทำด้วยความเร็วและก็ความแรง สำหี ผมรีบบอกกับคุณว่าใกล้จะเสร็จแล้วไม่ไหวรวมทั้งมิได้จัดตัวช่วย คุณก็โยกด้วยความเร็วผมใช้มือของผมจับบั้นท้ายของคุณอีกนิดช่วยคุณโยกอีกหน่อย เตียงที่นุ่มรวมทั้งบรรยากาศที่เปิดโอกาสทำให้เสียงร้องครางครวญของคุณก็มาเต็มอีกแล้วโยกเลิกความเร็วแบบไม่มีหยุดไม่มียั้ง แล้วผมก็ปล่อยน้ำแตกใส่รูคุณอีกรอบกดตัวคุณเอาไว้แน่น คุณบีบอกบีบแขนของผมและการกัดปากกัดฟันเป็นการกล่าวว่าคุณนั้นก็เสียวที่สุด จังหวะนี้หี ของคุณนั้นตลอดผมเอาไว้เป็นระยะสุขสบายแล้วก็มีความสนุกสนานอย่างมากมาย การที่พวกเราได้สิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับชีวิตแบบที่ไม่ต้องสนทนากันมากมาย ถือได้ว่าอะไรที่แฮปปี้ที่สุด แล้วก็แฟนของผมคนนี้พวกเราไม่ค่อยคุยอะไรกันล้นหลามนะอะไรที่เป็นความสุขของพวกเราทั้งสองพวกเราก็แค่สะกิดแล้วพวกเราก็ได้กัน ไม่ต้องขอร้องคนใดกันแน่ต้องการทำอะไรก็ทำกันได้เลยอย่างงี้ล่ะเรียกว่าเป็นสุขที่สุด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม