การ์ตูนโป๊ สาวฝรั่งใจกล้ากันทุกคน

การ์ตูนโป๊ ไม่คิดว่าสหายผมจะโกอินเตอร์ขนาดนี้ได้ภรรยาเป็นสาวฝรั่งสวยใช่ย่อย พวกเราเคยคุยกันว่าจะหาภรรยาฝรั่งให้ได ไม่คิดว่ามันจะเอาจริงเอาจังเค้าหน้าก็มิได้หล่อไปกว่าผมแม้กระนั้นด้วยความมั่นคงและยั่งยืนมันหาจนได้ แล้วหลังจากนั้นก็เลยถามไปถึงเรื่องxxxว่าเป็นเยี่ยงไรบ้างมันก็กล่าวว่าเย็ดได้ตื่นเต้นมากมายนมใหญ่รวมทั้งหีก็ฟิตคุณร้องครั้งใดก็ตามได้เล่นเสียวกัน การ์ตูนโป๊ ผมก็ไม่มีคู่ครองพอดิบพอดีเลยบอกให้มันหาสหายมาเสนอแนะให้บ้าง
แล้วผมก็ตามท่องเที่ยวกับกรุ๊ปเขาเยอะขึ้นปฏิบัติตัวธรรมดา กระหายจัดก็ชักว่าวกับหนังโป้ไปก่อนออกอาการกระหายจัดให้คุณมองเห็นมากมายๆมิได้ ในช่วงเวลานี้ในกรุ๊ปก็มีเพื่อนฝูงราวๆ 4-5 คน ผมก็ถูกใจคุณคนหนึ่งคุณน่ารักน่าเอ็นดูตัวเล็กตัวสูงเท่าๆกับผม ผมก็อุตสาหะที่จะเอาอกเอาใจคุณ เพื่อจะได้เอากับคุณเล่นxxxกันบ้าง ในสมองคิดเพียงแต่นี้ในความเป็นจริงแล้วการกินสุราของพวกเราก็เกิดขึ้น คุณเมาแม้กระนั้นผมไม่กล้าทำอะไรคุณมันกลัวว่าคุณจะแกล้งลองใจแล้วพลาดไปจะเสียหายทั่วประเทศ (ยังเป็นคนดีอยู่) แล้วการเมาครั้งที่ 2 ของคุณผมก็เข้าไปบอกรักคุณกล่าวว่าถูกใจคุณมากมาย (มองเป็นผู้แสดงนำชาย) คุณแกล้งเมาและบอกกับผมว่าคุณก็ถูกใจผมนะวันก่อนแกล้งเมาแล้วผมไม่ชุบมือเปิบ คุณพูดว่าผมเป็นคนดีแล้วหลังจากนั้นก็จูบผม ต่อไปก็เริ่มได้เล่นเสียวกันแล้ว การ์ตูนโป๊ พวกเราพากันไปต่อที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์
เพียงพอมาถึงห้องคุณก็เริ่มจัดแจงกับผมก่อนจูบผมและจากนั้นก็ถอดเสื้อถอดผ้าผมออก คุณมองหื่นบางส่วน มาแบบงี้ต้องตามแล้วคุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกเชื้อเชิญกันไปเย็ดในสุขาพวกเราท่องเที่ยวกันมาตลอดวันตัวเหนียวไปหมด อาบน้ำไปด้วยโอบกอดจับควยจับหีสร้างความเสียวกันไป คุณกล่าวว่าควยผมแข็งมากมาย ก็ได้ยินมาเช่นเดียวกันควยฝรั่งไม่แข็งเท่าชาวไทย แล้วคุณก็หันก้นมาให้ผมเล่นท่าหมาในห้องอาบน้ำ พวกเราเล่นกันที่หน้ากระจกได้มองเห็นหน้าของกันและกันพอเพียงแทงเข้าไปได้หน่อยเดียวคุณก็ร้อง ฟักยู ทำนองว่าเสียวไปด้วย ผมก็ครางครวญตามเบาๆหีคุณรัดน้อยน้ำมาเยอะแยะ ด้วยขนาดตัวคุณเท่ากับตัวผมพวกเราเล่นเสียวได้อย่างพอดิบพอดีโชคดีที่ควยผมคงจะใหญ่พึงพอใจคุณ แทงกันอย่างมันที่สุดในห้องสุขาน้ำแตกค้างรูคุณเป็นระเบียบเรียบร้อย คุณบอกยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง แล้วผมก็คว้าคุณมาจูบและถามคุณว่าไหวไหม ต่อเลยดีไหม คุณกระโจนกอดผมและพูดว่า ได้ตลอดคืนเย็ดให้ฉันตายไปเลยก็ได้ สาวฝรั่งนี่ใจกล้าจริงๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม