โป็ เย็ดเสร็จอาบน้ำออกมาบอกขออีกครั้ง

โป็ น่าไว้วางใจเลยว่าในช่วงเวลานี้ผู้ที่ถูกใจดูหนังโป้ไม่ใช่เพศชายแน่ๆ เท่าที่มองเห็นเพศหญิงจะดูหนังโป้กันเยอะขึ้นเรื่อยๆ ขนาดโทรศัพท์มือถือของภรรยาในไลน์กรุ๊ปเพื่อนซี้ก็ยังมีส่งหนังโป้ให้กันมองอย่างสม่ำเสมอจนถึงบางคราวคุณก็เอามานอนดูด้วยกันกับผม โป็ ทำนองว่าจากที่เหน็ดเหนื่อยจากงานไม่อยากจัด มานอนดูหนังโป้ไม่นานก็จัดไป 1 ดอกสบายตัวกันไป
ก่อนนอนทุกเมื่อเชื่อวันภรรยาผมควรต้องมานั่งดูไลน์และจากนั้นก็นอนนิ่งตาไม่กะพริบจนถึงผมแอบไปส่องมองคุณ ก็พบว่ากำลังดูหนังโป้อย่างมัน มันเป็นคลิปสั้นๆที่พอให้ตื่นเต้นได้ แล้วคุณก็นอนมองไปเรื่อยๆ ขั้นต่ำก็ 4-5 เรื่องผมก็แกล้งเข้าไปกอดคุณและจากนั้นก็ล้วงไปที่หีคุณ ก็เจอกับร่องน้ำลึกที่มีน้ำชุ่มฉ่ำสุดกำลัง คุณกล่าวว่าล้วงแล้วจำต้องทำยังไงต่อ ผมก็ไม่คอยช้าถอดกางเกงคุณออกและเล่นท่า 69 กับคุณโดยทันที คุณหัวเราะและพูดว่าอยากจัดขนาดนี้แล้วยังให้ดูดอีกแน่ๆเนื่องจากว่าผมถูกใจแกล้งคุณ คุณก็ไม่คอยช้าดูดควยให้น้ำมาหัวอย่างรวดเร็วจะได้แทงกัน ผมเลียหีคุณเห็นได้ชัดว่ามันแดงแล้วก็น้ำมาเต็มลื่นไหลอย่างดีเยี่ยมลงลิ้นแต่ละที่ก็ทำให้คุณตกใจก้าวหน้าไม่น้อย โป็ เดี๋ยวนี้คุณนอนดิ้นไปๆมาๆดูดควยไว้เต็มปาก เพราะว่าทั้งยังลิ้นแล้วก็นิ้วอีก 2 นิ้วกำลังดำเนินการให้คุณอยู่ คุณดิ้นหนักในตอนที่ผมใช้นิ้วตกปลารัวถี่ๆให้กับคุณ คุณบอกไม่ไหวไม่แทงสักครู่แทงเอง
คุณจับผมนอนรวมทั้งขึ้นควบด้วยความเสียวแล้วคุณก็กระหนำขย่มแบบดื้อดันผม กัดปากบอกเอาให้น้ำแตกหมดเนื้อหมดตัวไปเลย เดี๋ยวนี้ผมก็นอนกระเด้งรับกับคุณไปเรื่อยแต่ว่าบอกเลยดื้อรั้นหน่อยที่จะทำให้น้ำผมแตกได้อย่างง่ายดายคุณขย่มหนักมากมายจนถึงเตียงเสียงดังลั่น แล้วคุณก็บอกเสร็จแล้วเหน็ดเหนื่อยแล้ว แม้กระนั้นผมยังไม่เสร็จ ก็ลุกมาจับคุณแยกขานั่งยองและก็ตรอกซ้ำกันอีกครั้ง ขณะนี้ตรอกไม่หยุดจนถึงคุณส่ายหัว ออกอาการว่าเสียวถึงที่สุด แล้วผมก็ไม่ยินยอมแตกในมองเห็นในหนังโป้ที่คุณมอง มองเห็นแตกในปากกันตลอดแล้วผมก็ดึงออกมาและจากนั้นก็แตกใส่หน้าคุณเต็มๆคุณหลับตาและก็กล่าวว่ามันเหนียว ก็มองเห็นมองแม้กระนั้นหนังโป้น้ำแตกใส่หน้านึกว่าจะเอาอย่างงี้บ้าง คุณนอนยิ้มบอกจำเป็นต้องอาบน้ำใหม่เลยเนี้ย
คุณไปอาบน้ำมองชื่นบานเป็นอย่างยิ่ง แถมด้วยกับมานอนกอดผมและจากนั้นก็ให้ผมดูหนังโป้กับคุณอีก คุณบอกอาบน้ำมาแล้วไม่ง่วงงุนแล้ว จำต้องรับผิดชอบอีกครั้งด้วย ใช่หรือเนี้ย ไม่มีแรงแล้วเอาไงดี

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม