หนังโป๊ดูฟรี คุณครูเป็นแม่พิมพ์ที่จำเป็นต้องใช้เครื่องพิมพ์ประจำตัวผม

หนังโป๊ดูฟรี ผมเข้ามาเรียที่สถานที่เรียนนี้ตั้งแต่ มัธยม1 ถึงเวลานี้ก็จะจบแล้ว และก็ปีนี้ก็มีคุณครูมาใหม่มาสอนพวกเราด้วย คุณเป็นคุณครูที่พึ่งจบมาใหม่จัดว่าสวยเป็นอย่างมาก สาวยุคนี้ยิ่งแก่ยิ่งงามหุ่นก็จัดว่า sex มากมายๆคุณจัดว่าเป็นที่คุยกันในกลุ่มของพวกเราอย่างมาก ถึงจะแก่ว่าพวกเราสักนิดสักหน่อย แม้กระนั้นหากแต่ง หนังโป๊ดูฟรี ตัวเป็นเด็กนักเรียนผมก็เชื่อ 100% ว่าเป็นรุ่นเดียวกับผม
ผมตกหลุมรักคุณครูเข้าให้แล้ว เนื่องจากด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของอาจารย์ทำให้ผมจะต้องมาหาดูหนังxxxแบบที่เป็นคุณครูประเทศญี่ปุ่นกับผู้เรียนเย็ดกันมองทุกวี่วัน ด้วยเหตุว่ารู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้แสดงนำชายหนังxxxได้เย็ดอาจารย์ผู้ที่ผมรัก เมื่อไรที่ได้ดูหนังxxxผมก็จะรู้สึกว่าได้เย็ดกับคุณครูตลอดระยะเวลา มันเพิ่มความสำราญได้มากจริงๆต้องการให้การดูหนังxxxของผมเป็นจริงที่สุด กระทั่งสุดท้ายอาจารย์ก็ถามผมว่าถูกใจคุณครูหรือ ผมก็ตอบว่าผมรักอาจารย์เลยครับผม ผมยับยั้งใจตนเองมิได้ คุณครูก็พูดว่าอาจารย์มีอะไรจะให้คุณมองวันเสาร์มาที่บ้านคุณครูนะ แล้วคุณอย่าตกอกตกใจละ ผมหน้าเสียรู้สึกว่าคุณครูน่าจะมีลูกสุดแท้แต่ด้วยความรักก็จำต้องไปตามนัดหมาย
เมื่อไปถึงเวลานัดหมายอาจารย์คนงามของผมก็บอกให้ผมช่วยตัดต้นหญ้าที่ข้างบ้าน ไม่มีอะไรมากยิ่งกว่านั้น ต้นหญ้าเพียงเล็กน้อยผมใช้เวลาเพียงแต่ไม่นานก็เสร็จ อาจารย์บอกให้ผมไปอาบน้ำเพราะเหตุว่าตัวเลอะดิน ผมก็นึกในใจว่าคุณครูจะเล่นอะไรกันแน่ หรือสิ่งที่ผมคิดไว้ หนังโป๊ดูฟรี จะเป็นจริง พวกเราจะได้เย็ดอาจารย์แบบในหนังxxxแล้วใช่ไหม ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำก็มีเสียงประตูสุขาเปิด เป็นอาจารย์ที่เข้ามาหาผมจริงๆอาจารย์กล่าวว่าประเดี๋ยวเช็ดข้างหลังให้ ขณะนี้ผมกำลังชักว่าวนึกถึงหน้าอาจารย์พอดิบพอดี ควยผมกำลังเต็มมือไปด้วย อาจารย์ยิ้มรวมทั้งถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้วหลังจากนั้นก็เข้ามาเช็ดข้างหลังผมได้ไม่นานก็จับหนควยผมและก็กล่าวว่า ถ้าหากคุณถูกใจอาจารย์จะต้องรักคุณครูผู้เดียวนะ ห้ามไปรักคนไหนกันแน่ ผมหันมาหาอาจารย์พร้อมด้วยควยที่แข็งพร้อมแทง ผมก็สัญญาคุณครูและจูบอาจารย์ ในตอนนี้ผมก็ซุกไซร์ตามแบบที่ได้เล่าเรียนมาจากการดูหนังxxxไม่นานคุณครูก็กล่าวว่าไปที่ห้องดีมากกว่า เมื่อไปถึงที่ห้องผมก็จัดแจงเลียหีอาจารย์แบบเต็มๆหีคุณครูงามมากมายๆมันชุ่มฉ่ำน้ำแล้ว และก็ผมก็ไม่คอยช้า จัดแจงอาจารย์ให้เป็นภรรยาผมในทันทีทันใด ควยผมก็มิได้เล็กได้ใหญ่ 8 นิ้วเพียงแค่นั้น เล่นเอาคุณครูคร่ำครวญเป็นสาวประเทศญี่ปุ่นไปเลย นับจากนี้ผมจะได้วิชาแล้วก็ได้คุณครูเป็นภรรยาด้วย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม