หนังโป๊ใหม่ ถ้าเกิดไม่ชอบใจคงจะไม่ตามมาหา

หนังโป๊ใหม่ ว่างมากมายวันนี้ ไม่มีอะไรทำ ไหมต้องการทำอะไรเสียมากกว่า ภายหลังที่ท่องเที่ยวมาเมื่อคืนนี้ นึกออกดียิ่งกว่าได้เย็ดกับน้องคนสวยคนหนึ่ง ด้วยความเมามายพวกเราได้เสียกันที่ห้องของคุณเพียงแต่ชูเดียว แต่ว่าเป็นชูที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก หนังโป๊ใหม่ คุณจัดว่าโคตรชวนมองเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเสียงคราง ท่าทางยั่วหรือการเหินของเอวคุณจัดว่าเด็ดกว่านางแบบ เด็ดกว่าหนังเอวีเสียอีก ความเมามายมันทำให้พวกเราทำเป็นทั้งหมดทุกอย่างจริงๆ
แล้ววันนี้ผมก็มานั่งคิดเรื่องเมื่อวานนี้ต้องการจะมีโมเมนอย่างนั้นอีกแม้กระนั้นคงจะได้แต่ว่าหวังไว้สิ่งเดียวเนื่องจากว่าคุณคงไม่ชอบใจผมแน่ๆ คงจะเป็นไปได้เพียงแค่คู่รักชั่วครั้งชั่วคราวแค่นั้น น่าจะจำต้องน้ำแตกด้วยน้องหนังอาร์ถัดไปก็ตามใจ แล้วก็เดี๋ยวนี้ก็มันมือชักว่าวไปกับน้องหนังเอวีกันก่อน รวมทั้งมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น แต่ว่าน้ำยังไม่แตกจำต้องน้ำแตกก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยว่ากัน พอน้ำแตกเสร็จก็โทรกลับไปเป็นน้องคนเมื่อคืนนี้กล่าวว่าต้องการมาหาผม แบบงี้จัดให้ได้แน่ๆ กี่ดอกก็จัดได้ ผมก็กล่าวว่าผมอยู่ที่ไหนแล้วคุณก็มาจริงๆคุณมากับเสื้อผ้าตัวเล็กๆที่ดูแล้วน่าจะถอดยากมันรัดคุณจนกระทั่งมองเห็นเนื้อนมจิ๋มได้ชัดไปหมด คุณเข้ามากล่าวว่านึกถึงผม ผมก็เข้าไปกอดคุณและกล่าวว่าจำไม่ได้ว่าเมื่อคืนนี้พวกเราทำอะไรกันบ้างแล้วคุณก็เริ่มจูบแลกเปลี่ยนลิ้นกับผมแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่า พอเพียงนึกออกหรือยัง ผมก็ว่ายังจำไม่ได้ แล้วคุณก็ต่อด้วยการถอดเสื้อถอดผ้ายั่วให้ผมต้องการเย็ดมากขึ้นมาอีก คุณบอกจะทวนความจำกับผมให้หมดแบบเมื่อคืนนี้ น้ำก็เพิ่งจะแตกกับน้องหนังเอ็กซ์ไป หนังโป๊ใหม่ เดี๋ยวนี้ก็จำต้องเริ่มต้นใหม่กับคุณอีกรอบ คุณเข้ามาหาผมเบาๆคลานมบนเตียงแล้วหลังจากนั้นก็เอานมมาเช็ดหน้าผมก็จับไว้ด้วยปากดูดให้คุณจนกระทั่งคุณบอกเสียว ผมทดลองเอานิ้วแหย่ที่หีคุณมันชุ่มฉ่ำพร้อมแล้ว คุณกล่าวว่าพร้อมแล้วใช่ไหมจะคอยอะไรอีก ผมจับคุณในท่าฤาษีขย่มต่อก่อนลำดับแรก คุณก็สั่นหัวสบัดผมไปๆมาๆโชว์ความน่าหลงใหลเป็นอย่างมาก น้ำคุณมากมายอย่างมากมันลื่นเข้าออกได้อย่างสุดง่าย ช่วงนี้ความเสียวความกระหายจัดมาออกมาทั้งสิ้น ผมเอื้อมมือไปเปิดดูหนังโป๊ออนไลน์ที่มองค้างไว้ แล้วคุณก็จูบผมซ้ำบอกให้ผมว่าอย่าแพ้หนังเอวีนะ ผมจับคุณขย่มกระทั่งน้ำใกล้แตกแล้วหลังจากนั้นก็หยุดแปลงท่ามาเล่นท่าสุนัขต่อ คุณก็จับควยผมจ่อที่หีและดันจนกระทั่งมิดด้ามคุณบอกให้ซอกซอยเร็วๆมันเสียวสุดๆก็จัดให้คุณตามคำร้องขอ และมาจบที่ท่าชูล้อแบบเมื่อคืนนี้ ท่านี้คุณครวญกระทั่งเสียงดังเยอะไปหมดช่วงนี้ก็เช่นเดียวกัน ครวญจนกระทั่งผู้ใดเดินผ่านหน้าห้องผมจำเป็นต้องได้ยินแน่ๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม