คลิปโป๊ เมาสุราก็จะต้องบอกรัก

คลิปโป๊ ยังคงแฮงค์จากเมื่อคืนนี้ในช่วงเวลานี้ก็เกือบจะเที่ยงตรงแล้ว แต่ว่าสิ่งที่ทำให้หายแฮงค์ก็คงจะเป็นผู้ที่นอนด้านข้างไม่ใช่คนไหนกันที่แห่ง คลิปโป๊ ไหนก็เป็นเพื่อนที่สนิทกัน ไม่คิดเลยว่าเพื่อนพ้องที่เคยดูหนังxออนไลน์ฟรี ร่วมกันจะได้มาเย็ดกันจริงๆคุณมองเป็นคนห้าวๆมีความคิดว่าคงเป็นทอม แม้กระนั้นตรงกันข้ามแปลงเป็นสาวจริงๆที่คุณบอกเต็มปากว่าถูกใจผมแล้วก็รักผม แบบงี้ก็จำต้องจัดไปตามคำร้องขอของคุณนั้นเอง
เป็นวันเกิดของคุณเมื่อคืนนี้คุณเชิญชวนเพื่อนพ้องมากินสุราที่บ้าน 7-8 คนคุณรับประทานหนักด้วยความสนุกสนานร่าเริง กระทั่งกลางดึกก็เหลือกันเพียงแค่ 3-4 คนเพราะว่าแต่ละคนก็ได้เมานอนกันไปหมดแล้ว แล้วก็ในขณะที่ผมเมาก็จะมีลักษณะอาการต้องการจะเย็ดคือเรื่องปกติ ก็คนมันห่างหายจากการเย็ดจริงๆมาเป็นเดือนแล้ว ผมก็ดูหนังxออนไลน์ฟรี แล้วหลังจากนั้นก็จะไปจัดแจงตนเองให้หายกระหายจัดสักนิด ก็เปิดฟังเพลงกันไปและก็เปิดดูหนังxออนไลน์กันไปด้วย เพื่อนพ้องอีกคู่ก็ทนไม่ได้ขอตัวกลับไปอยู่บ้านไปบางครั้งอาจจะด้วยความอยากจัดแล้วก็ผู้ครอบครองวันเกิดที่เป็นเพื่อนผมคุณก็เมาแล้วก็มาบอกกับผมว่าถูกใจผมรวมทั้งถูกใจมานานแล้ว ผมก็งงเต็กนิดเดียว เขาจับหน้าผมแล้วหลังจากนั้นก็จูบผมในระหว่างที่ผมกำลังดูหนังxออนไลน์อย่างมีอารมณ์ คลิปโป๊ คุณกล่าวว่าเป็นแฟนกับคุณไหมจะไม่ทำให้ผมเศร้าใจ จากคำว่าสหายก็เลยตกลงใจเปลี่ยนเป็นสามีภรรยากัน ผ่านคำว่าแฟนไปเลย ผมกอดคุณแล้วหลังจากนั้นก็จูบคุณกลับเดี๋ยวนี้ด้วยความมึนเมารวมทั้งอยากจัดก็ไม่มีการไม่ยอมรับอะไร คุณลากแขนผมขึ้นไปที่ห้องนอนของคุณ ในห้องนอนของคุณมีรูป พวกเรา 2 ผู้ที่ถ่ายไว้ตอนท่องเที่ยวร่วมกันเมื่อปีก่อน คุณอายบางส่วน แล้วก็ผมก็กอดคุณจูบคุณซ้ำ ถอดเสื้อคุณออกและก็เริ่มดูดนมคุณ คุณก็ช่วยผมถอดกางเกงออก รวมทั้งจับควยผมสาวไปๆมาๆ จากการที่ได้ดูหนังxออนไลน์พร้อมด้วยความอยากจัดทำให้น้ำหัวมันมาเต็มแล้ว พวกเราก็เริ่มเล่นกันที่บนเตียง ผมเลียหีให้คุณก่อนด้วยเหตุว่าอยากให้คุณนั้นพึงใจ แล้วก็เป็นการพูดว่าผมนั้นเก่งประเด็นการเย็ด คุณก็ครวญคร่ำแล้วก็เรียกชื่อผมตลอดระยะเวลา ช่วงนี้ไม่มีอะไรมาหยุดพวกเรา 2 ได้แล้ว น้ำหีคุณมาเต็มแล้วก็ผมไม่คอยช้า จัดแจงหน้าที่การเป็นสามีอย่างสุดกำลัง คุณจิกแขนผมไว้แน่น แล้วก็กล่าวกับผมว่า รักผม ด้วยความมึนเมาพวกเราสอง เย็ดกันอปิ้งมีรส คุณคร่ำครวญเสียงดังเต็มห้อง ผมก็เย็ดคุณแบบสุดกำลังไม่มียั้ง กว่าน้ำจะออกก็เล่นเอาเหงื่อตกไม่น้อย แค่เพียง น้ำเดียวก็ไม่มีแรงกันแล้ว รวมทั้งในช่วงเวลานี้ก็เกือบจะเที่ยงตรงคุณก็ยังนอนกอดผมอยู่ อาจจะจำเป็นต้องต่ออีกครั้ง และหลังจากนั้นก็ค่อยมาคุยหัวข้อการเป็นคนรักกันจริงๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม