เย็ดกัน หวานใจสู้ๆครับผม

เย็ดกัน วันนี้ผมเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานอย่างมาก ด้วยเนื่องจากว่าจำต้องออกไปตรวจตราตามท้องที่เลยทำให้อ่อนล้าจากแดดพอควร เย็ดกัน เมื่อกลับมาบ้านก็มีความคิดว่าจะชูเบียร์สดสักขวดแล้วอาบน้ำนอนคงดี แต่ว่าเมื่อกลับมาถึง ภรรยาก็จัดแจงอาหารไว้หลายชนิดพอเหมาะพอควรแล้วก็เป็นกับแกล้มเสียจำนวนมากผมก็เลยสนเท่ห์ใจว่าเพราะเหตุไรคุณเอาอกเอาใจมากมายวันนี้ คุณพูดว่าไปพบของถูกก็เลยซื้อมาฝากผมแถมด้วยเบียร์สดอีก 3 ขวดวันนี้มันช่างยอดเยี่ยมกับผมจริงๆคุณขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วจะรับกลับมาทานข้าวร่วมกัน คุณไปอาบน้ำแค่เพียงอึดใจก็กลับมาพร้อมชุดสำหรับใส่นอนอันบางเบาเป็นที่สุด คุณพูดว่าวันนี้สหายสถานที่สำหรับทำงานเปิดมองคลิปหลุดที่กำลังได้รับความนิยมกัน เย็ดกัน คุณมองเห็นก็มีอารมณ์อย่างมากมาย เลยต้องการเย็ดเป็นที่สุด เลยจะต้องกลับมาเอาอกเอาใจผมสักนิด ผมก็หัวเราะ ด้วยเหตุว่าคุณกล่าวว่าที่ได้มองคลิปโป๊ไม่เท่าไหร่ แต่ว่าเมนส์หมดได้ 2 วันแถมด้วยอดมาเป็นต้นตย์แล้วหลังจากนั้นก็เลยต้องการพอเหมาะพอควร ผมได้ยินแบบงี้ก็เริ่มคิดได้ว่ามิได้มานานด้วยเหมือนกันผมก็เลยรีบขึ้นไปอาบน้ำก่อนแล้วจะรีบลงมา
เมื่อลงมาที่โต๊ะอาหารก็พบว่าภรรยากำลังนั่งมองคลิปโป๊ที่สหายคุณส่งไลน์มาให้ ผมก็เลยเข้าไปมองกับคุณด้วยและจากนั้นก็เป็นไปตามคาด อาหารเต็มโต๊ะไม่รับประทาน กินเมียก่อนเลย ด้วยในคลิปโป๊นั้นตื่นเต้นไม่น้อย แถมด้วยขณะที่มองคลิปโป๊ไปด้วย คุณก็ดูดควยผมไปด้วย แบบงี้อาหาร กับแกล้มก็บางทีอาจจะจะต้องเข้าตู้แช่เย็นไว้วันพรุ่งแน่ ผมกับคุณรับประทานเบียร์สดกันสิ่งเดียวรวมทั้งมานอนมองคลิปโป๊ต่อที่โซฟา แล้วคุณก็ส่งคลิปขึ้นหน้าจอใหญ่บนโทรทัศน์ โอกาสนี้อารมณ์มันพุ่งกว่าเดิมหลายเท่านัก ด้วยหน้าจอใหญ่เต็มตากับลีลาท่าทางการดูดควยของคุณ ไม่นานเกินคอย คุณก็ขึ้นขย่มโยกที่โซฟาตัวโปรดโดยทันที คุณให้ผมนอนเฉยๆไม่ต้องทำอะไรคุณกล่าวว่าทราบว่าผมอ่อนล้าคุณจะจัดเอง แล้วคุณก็โยกจนกระทั่งสุดแรงพร้อมด้วยน้ำแตกพอดิบพอดี พวกเรานอนหอบกันสักประเดี๋ยวคุณก็ลุกไปจัดแจงกับของกินซะก่อนผมก็เผลอหลับไปเบื้องหน้าโทรทัศน์ที่ยังคงเปิดคลิปโป๊อยู่ แล้วผมก็จะต้องตกอกตกใจตื่นเมื่อมีความรู้สึกว่ามีอะไรอุ่นๆที่ควยของผม นั้นเป็นคุณมาดูดมันอีกครั้งพร้อมจะให้มันสู้อีก คุณยิ้มแล้วกล่าวว่า ขอต่ออีกหน่อยนะสุดที่รัก สู้ๆนะ ผมก็ยิ้มและก็มองคลิปโป๊เพื่อสร้างอารมณ์อีกทีตอนนี้ผมพาคุณขึ้นห้องนอนไปต่อโดยทันที ครั้งนี้ผมจับคุณเย็ดจากทางข้างหลัง กระทั่งคุณจำเป็นต้องยอมผม เพราะเหตุว่าด้วยเบียร์สดรวมทั้งตื่นใหม่ทำให้เย็ดจนถึงคุณจำเป็นต้องขอให้หยุดแม้กระนั้นมันมิได้เนื่องจากว่าน้ำมันยังไม่แตก สู้ๆนะหวานใจ…อิอิ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม