หนังโป๊ อย่าให้ภรรยาได้ดูหนังโป้

หนังโป๊ เมื่อไรที่ได้ดูหนังโป้ฝรั่งจะต้องกล่าวว่ามันเวอร์ไปหรือไม่ที่เย็ดเป็นครึ่งชั่วโมงไม่เสร็จ แฟนผมที่พักผ่อนดูหนังโป้ร่วมกันคุณพูดว่าถ้าหากนานขนาดนั้นไม่เอาหรอก มีหวังหีบอบช้ำระบบกันพอดิบพอดี ขนาดผมกำลังพอดีแล้ว คุณบอกเอาอกเอาใจผมอย่างยิ่ง เมื่อเป็นแบบงี้ก็จัดให้คุณหนึ่งรอบก่อนนอนฝันดีกันไปก่อน วันนี้ผมกลับมาบ้านรวมทั้งแฟนผมก็อยู่บ้านเพราะเหตุว่าคุณลาพักร้อน เมื่อกลับมาที่บ้านก็มองเห็นคุณยังอยู่ในชุดสำ หนังโป๊ หรับใส่นอนอยู่เลยก็งงงันว่าคุณไม่อาบน้ำหรือยังไงคุณพูดว่าอาบสุดแต่ชุดสำหรับใส่นอนมันสวมใส่สบายเลยไม่ต้องการที่จะอยากแปลง ผมมองเห็นชุดสำหรับใส่นอนคุณแล้วมันล่อให้ผมมีอารมณ์ยิ่งนักชุดคุณสร้างความกระหายจัดให้กับผมได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเหตุว่าชุดที่มีไว้ใส่นอนของคุณเป็นชุดแซกแบบที่บางๆจุกนมขึ้นเม็ดพอดี และก็กางเกงชั้นในคุณก็ไม่ใส่ผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาในทันที แล้วก็เข้าไปจูบคุณที่พักผ่อนดูหนังอยู่ พอสมควรโทรศัพท์เคลื่อนที่ว่าคุณมองอะไรก็พบว่าคุณกำลังดูหนังโป้อยู่นั้นเอง คุณพูดว่าไม่ทราบจะมองอะไร ก็เลยเข้าไปดูหนังโป้ปัจจุบันนี้น้ำจิ๋มคุณมาเต็มๆผมก็ดึงดันรูดซิบกางเกงถอดออกและแทงคุณในทันที คุณตกอกตกใจนิดหนึ่งว่าแทงเข้าเร็วแท้ จริงๆแล้วเสมือนสิ่งที่ต้องการมันตรงกันด้วยเหตุว่าก่อนที่จะเลิกงานผมก็ดูหนังโป้ที่เพื่อนพ้องผมส่งมาให้ด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นทิ่มได้มิดก็ขยับนิดหนึ่งแม้กระนั้นไม่ยินยอมตรอก คุณก็มีลักษณะอาการต้องการอย่างมาก ผมจับคุณมาอยู่ในท่านั่งย่องๆแบบลิงอุ้มแตง ผมไม่ตรอกแต่ว่าคุณบากบั่นที่จะขย่มผม หนังโป๊ ผมกอดคุณไว้แน่นเพื่อแกล้งคุณ คุณหัวพวกเราแล้วกล่าวว่าจะตรอกให้น้ำแตกเลย คุณก็ขย่มตัวสุดกำลังขยับจนได้คุณทำอย่างสุดแรงเรียกว่าถ้าเกิดไม่น้ำแตกก็ควยหักกันไปเลยผมก็เลยจะต้องยอมคุณ เวลานี้คุณรีบเสียงของหนังโป้มากขึ้นนิดหน่อยเพื่อสร้างอารมณ์ให้ถึงที่สุด คุณจะถูกใจอย่างใหญ่โตในช่วงเวลาที่ได้ดูหนังโป้คุณต้องฟังเสียงชัดๆด้วยเหตุว่ามันเป็นอะไรที่ทำให้คุณบันเทิงใจเป็นที่สุด คุณกล่าวว่ามองสิ่งเดียวมิได้อารมณ์จะต้องฟังเสียงคนเย็ดกันด้วยถึงจะที่สุด
แล้วคุณก็ขย่มกระทั่งน้ำผมแตกจนได้ คุณรู้เท่าทันคราวว่าน้ำผมแตกเพราะเหตุว่ามันอุ่นไปหมดอีกทั้งท้อง คุณพูดว่าออกเร็วจังแบบงี้จำต้องลงโทษแล้วคุณก็ขย่มต่ออีกนิดหนึ่งผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจะทราบดีว่าเมื่อน้ำแตกแล้วมันจะเสียวสะท้านไปหมดทั้งตัว ในขณะนี้ผมได้เมื่อก่อนคุณไว้แน่นเพราะเหตุว่ามันเสียวสะท้านไปหมดคุณหัวเราะถูกใจและก็กล่าวว่าอาบน้ำทานข้าวแล้วขึ้นไปดูหนังโป้ต่อที่ห้องนะวันนี้ต้องการสุดๆผมนึกในใจ เมื่อไรที่พบอย่างนี้ผมเหน็ดเหนื่อยสุดๆอย่างยิ่งจริงๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม