คลิปหลุด เป็นเพื่อนสนิทกันดีแล้ว

คลิปหลุด บางทีคำว่าเพื่อนฝูงมีอะไรก็บางครั้งอาจจะพอเพียงช่วยเหลือเจือจานกันได้ ดังเช่นว่าผมกับเพื่อนฝูงหญิงที่สนิทกันมาเกือบจะ 3 ปีตั้งแต่ มัธยม4-5-6 จนกระทั่งถึงตอนนี้พวกเราต่างก็จบแล้วก็ถึงที่เหมาะเรียนใหม่กันแล้ว วัยรุ่นอย่างผม ถูกใจดูหนังโป๊เป็นปกติของวัยรุ่นและก็เพื่อนฝูงสตรีคนนี้ก็เคยมาดูกับผมด้วยเหมือนกัน คลิปหลุด แม้กระนั้นพวกเราไม่เคยมีอะไรกัน เพราะว่าต่างคนต่างก็ไม่เป็นคู่รักกัน
จนถึงมีอยู่วันหนึ่งคุณมาเชื้อเชิญผมไปดูหนังเนื่องจากว่าพวกเราสนิทกันไปไหนมาไหนร่วมกันหลายครั้ง บิดามารดาของพวกเราทั้งสองก็เลยไม่เคยว่าอะไร เมื่อพวกเราดูหนังเสร็จรอบบ่ายก็กลับมาที่บ้านด้วยเหตุว่าร้อนไม่รู้เรื่องจะไปไหน พวกเราก็นั่งพักผ่อนกันไปๆมาๆ ผมก็แอบมองหนังเอวีที่โหลดไว้และก็นึกในใจว่าจะทดลองคุยกับคุณเรื่องทดลองเย็ดกันสักนิดสักหน่อย คลิปหลุด ถึงพวกเราจะมิได้เป็นคู่รักกัน แต่ว่าก็เสมือนเป็นคู่รักกัน ผมเชิญคุณมาดูแกล้งบอกคุณว่าน่ารักคนนี้สเปกพวกเราเลย คุณก็มองแบบขอไปที่ ด้วยเหตุว่าต่างคนต่างโตกันแล้ว ผมเพียรพยายามเลือกนางเอกที่ตัดผม เค้าหน้าใกล้กับคุณที่สุดกระทั่งผมเริ่มบอกกับคุณว่า คุณก็น่ารักน่าเอ็นดูเช่นเดียวกันนะ แล้วผมก็เบาๆดึงคุณมากมายอดและหลังจากนั้นก็ค่อยจูบคุณ คุณก็มิได้ว่าอะไรไม่มีเสียงพูดอะไรออกมาจากคุณ ปัจจุบันนี้พวกเราต่างคนต่างเงียบ ผมเบาๆถอดเสื้อคุณอย่างเบามือ ถอดเสื้อในคุณออก เพียรพยายามทำแบบในหนังเอวีที่เคยมอง ตัวคุณร้อนเป็นอันมาก แล้วก็ผมก็เหมือนกัน พวกเราเบาๆจูบกันและก็เบาๆทำแบบในหนังอาร์ที่เคยมอง จนกระทั่งเวลาที่ผมจำเป็นต้องเลียหีให้คุณ กลิ่นมันแปลกสักนิด ด้วยเหตุว่าไม่เคย แต่ว่าก็ทำให้ผมตื่นเต้นได้มากทีเดียว
ช่วงนี้ผมจับคุณนอนหงาย คุณมองหน้าผมแล้วบอกกับผมว่า “ฉันไม่เคยนะ มันจะเจ็บไหม” ผมก็บอกแบบในหนัง “ไม่เจ็บหรอก มิเช่นนั้นเขาไม่ทำกันหรอก เดี๋ยวนี้น้ำหัวควยผมมาเต็มผมจับควยเช็ดที่หีของคุณเบาๆย้ำๆให้มันสนุกสนานเข้าไว้ คุณกันฟันเงียบดูแล้วคงเสียวไม่น้อย ผมเบาๆทิ่มเข้าไปช้าๆเนื่องจากกลัวน้ำแตกซะก่อน คุณบอกเจ็บบางส่วน แต่ว่าผมก็หยุดเป็นระยะ จนถึงมันเข้าไปมิดได้ เดี๋ยวนี้ผมขยับเขยื้อนตัวนิดหนึ่งก็พาคุณเสียวได้อย่างง่ายๆเลย ผมซอกซอยในท่าเดิมได้สักประเดี๋ยวน้ำก็แตกออกมา ผมปลดปล่อยให้มันเข้าไปในหีของคุณเต็มๆความรู้สึกนี้มันยอดเยี่ยมอย่างบอกผิด
มันคงจะเป็นความโชคดีก็เป็นไปได้ ด้วยเหตุว่าต่อจากนั้น 2วันเมนส์คุณก็มา เมื่อก่อนหน้านั้นผมนอนไม่หลับเลยเพราะว่ากลัวคุณท้อง แม้กระนั้นก็ยังไม่วายดูหนังโป๊แล้วชักว่าวเพิ่มมากยิ่งกว่าเก่า คุณไม่มาหาผมนับเป็นเวลาหลายวันพวกเรามิได้ต่อเนื่องกันจนกระทั่งผ่านไป 7 วันคุณไลน์หาผมกล่าวว่าจะมาหาที่บ้าน แบบงี้ติดผมแล้วใช่ไหม ตอนนี้ไม่พลาดซื้อถุงยางอนามัยรอคอยไว้ก่อนเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม