คลิปโป๊ไทย เเอบคนข้างบ้าน

คลิปโป๊ไทย ผมเป็นชายที่ถูกใจแอบมองสาวอาบน้ำ แต่ว่าผมกลับเกลียดชังมองเห็นแบบผู้ที่ผมแอบมองเปลือยล่อนจ้อน ผมจะถูกใจ เยอะที่สุดถ้าหากมองเห็นแบบเขานุ่งผ้าถุง แต่ว่าเป็ผ้าที่สั้น บาง รวมทั้งเป็นผ้าเก่าๆสีไม่เข้มจัดมากมายมีผ้าสีพื้นๆยิ่งชื่นชอบตัก น้ำราด ทำให้ผมถูกใจมากมาย มองเห็นรูปทรงเบาๆเผยตัวที่ละน้อย จนถึงชัดไปตลอดตัว ถ้าหากได้แอบมองสาวที่อวบมากมายๆพอเพียงผ้าถุงเปียกน้ำจนถึงเปียกโชกจะมีผลให้ผมหลั่งเจริญจริงๆความสุขความสบายของสายตาลามกทะเล้นของผมมิได้หยุดเพียงแค่ แลเห็นผ้าถุงแนบเนื้อเพราะว่าเปียกน้ำกระทั่งเปียกแฉะโชก แม้กระนั้นมันอยู่ที่กรรมวิธีการถูสบู่ล้วงทรวงอกมาถูสบู่ คลิปโป๊ไทย วางเท้าบน ขอบตุ่มหรือที่เก็บกักน้ำ เปิดเผยให้มองเห็นเรียวขาแล้วก็โคนขาบางบุคคลก็ใช้ปากกัดผ้าถุงไว ้แล้วเอามือล้วงแรงๆจนถึงหูผม กระดุกกระดิก เนื่องจากจะได้ยินเสียงควากๆตอนล้วงเอาสบู่ไปล้างแล้วก็ขัดให้หม้อตนเอง บางสาวก็ใช้มือจับผ้าตอนบน ไว้แล้วก็เอาน้ำตักราดลงไปใส่หม้อตนเอง ทำให้ผมสุขสบายสายตาเป็นที่สุด ต้องการเป็นน้ำจะได้ไหลเรื่อยไปตาม ร่างกายของคุณคนนั้น คนนู้น ผมแอบมองนับไม่ถ้วน แอบมองเห็นแบบเขาอาบกันในห้องอาบน้ำ กับมองสตรีมาอาบน้ำแบบ ใส่ผ้าถุง แม้กระนั้นอาบในที่โล่งตามชนบทจะมองเห็นเป็นประจำมันเกิดขึ้นเพราะว่าแถวบ้านผมก่อสร้างห้องแถวหลายคูหา ก็ เลยมีพวกคนงานหรือพี่น้องผู้หญิงของพวกคนงานอาบน้ำใส่ผ้าถุ งให้ผมแอบมองตามช่องหน้าต่า งทุกเย็น แม้กระนั้นผ่านไป ไม่กี่วัน ผมดันได้มองเห็นวัยรุ่นคู่หนึ่งอายุไม่น่ากำลังจะถึง 25-26 ปี มายืนอาบน้ำร่วมกัน อิริยาบถเป็นคู่สมรสกันแน่นอนมีลูกมา ด้วยคนหนึ่ง สามีเขาผมไม่สนใจที่จะแอบมอง รวมทั้งเด็กด้วย แม้กระนั้นผมดันถูกใจมองภรรยาเขาอาบน้ำ ซึ่งคู่นี้จะมาอาบน้ำ ข้างหลังผู้อื่นลีลาจะมาจากชนบท แม้กระนั้นภรรยาเขาขาวแล้วก็อ้วนสมใจอยากผมเยอะที่สุด ทรวงอกใหญ่ หน้าขาที่อ้วน แน่นแทรกกันสองข้าง รวมถึงไหล่ที่กว้างแขนที่อ้วนตาดีรวมทั้งรูปร่างก็ดีแล้ว แล้วก็ภรรยาก็อาบน้ำนาน ถูกใจขัดตัว ขัด เท้านานๆบางวันมีผ้ามาซักนานๆให้ผมน้ำลายย้อยยาดอีกต่างหาก ทำให้ผมจำเป็นต้องรีบมาเฝ้าทุกเย็น บางวันดันกลับ บ้านช้ารอคอยจนกระทั่งเย็นดหน้าจอเช่นกัน แต่ว่าพบหญิงแก่ๆเลยเสียอารมณ์ที่สุด สิ่งที่ผมจำต้องเก็บเอาภรรยาบุคคลอื่นไปนอนฝัน นอนช่วยเหลือตัวเอง ไม่ใช่ด้วยเหตุว่าเข้าสเป็กของผม แต่ว่าเนื่องจากว่าการอาบที่ท่าทางเฉพาะบุคคลคุณถูกใจล้างหม้อนานๆล้างหลาย ครั้ง บางวันอาบเสร็จพอลูกสามีไปแล้ว ก็มาซักผ้าต่อทำให้มองเห็นอะไรต่อมิอะไรที่ยั่วกิเลสที่ สุด บางวันก็ราดน้ำให้ตัว เองอีกหลายขัน ก่อนที่จะเบือนหน้ามาทางรูที่ผมแอบมองอยู่ แล้วก็บิดผ้าถุงจำพวกมองเห็นแล้ว เสียวมากมายก็เล่นดึงผ้าไปกระทั่งแทบ จะมองเห็นฝา แล้วการเปลี่ยนผ้าก็ล่าช้าเป็นที่สุดผมเลยหลงใหลเข้า ให้ แม้กระนั้นก็ไม่ทราบจะไปพบเขาได้เช่นไร มันไม่มี เหตุผลที่จะไปพบคู่นี้ได้หรือไม่ แต่ว่าผมก็ได้แต่ว่าคิดไปเองเสร็จล่ะว่าสามีเขาถูกใจให้คนอื่ นไปช่วยเขากับภรรยา จนกระทั่งแผนการมันใกล้จะเสร็จ ผมมีความรู้สึกว่าคงอดมองเห็นหญิงขาวๆเจ้าเนื้อๆมานุ่งผ้าถุงอาบน้ำบ่ อ ที่โล่งแจ้งอย่างงี้ให้พวกเรา มองเห็นแน่ๆ แม้กระนั้นเสมือนสรวงสวรรค์มาโปรดเนื่องจากว่าพี่น้องของผมดำริจะเพิ่มเติมหล ังบ้านเลยไปคุยกับช่างที่ก ่อสร้าง รวมทั้งคน ที่รับงานก็คือสามีของสตรีที่ผมถูกใจแอบมองคุณอาบน้ำ นั่งคุยไป ผมก็แอบดูภรรยาเขาไปและก็อุตสาหะท่องบริกรรม เป่าขมับของสามีเขา ขอให้นึกถึงผมด้วยเหอะ ขอเอาภรรยาคุณสักครั้งจะไม่ลืมเลือนบุญคุณเลย แต่ว่าภรรยาเขาจะไม่ค่อยมาที่บ้านผม จะมาแม้กระนั้นสามีแล้วก็พวกช่างจนถึงมาสนิทกัน ผมก็จับจ่ายซื้อของให้เขาหลายแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งของเด็กเล่นของลูกเขา แต่ว่าผมไม่ค่อยกล้าจับจ่ายซื้อของที่ชี้เฉพาะให้ภรรยาเขานะกลัวผั วเขาตืบเอา แม้กระนั้นก็ไม่มีอะไรบ้างที่อยู่ในงานนี้ แม้กระนั้นก็ขอร้องอยู่เอาไว้ จนถึงเครือญาติผม มองเห็นความสามารถเขาดำเนินการดีแล้วก็คิดไม่แพงราวกับผู้รับเหมาก่อสร้างราย ย่อยทั่วๆไป เลยให้ผมไปติดต่อเขาๆเช่าห้องอยู่แถวกทม นี่แหละ ก็เลยได้ไปมาหาสู่กันอีกมีการกินเหล้ากันเป็นที่สนุ กแม้กระนั้นผมแก่ว่าเขายาวนานหลายปี แต่ว่าก็สนุกสนานได้เหมื่อน สหายกัน แม้กระนั้นคู่เขาเรียกผมว่าพี่ด้วยเหตุว่าผม 30 กว่า เขา 27 ภรรยาเขา 24 จนกระทั่งมาถึงนัดหมายสำคัญยูรข้างสามีก็ถามผมเรื่อง อยากได้วีดีโอเอ็กซ์มาเปิดมองพูดว่าเขาไม่กล้าไปเดินซ ื้อเอง และก็บอกอีกว่าไม่รู้จักเป็นยังไงมันไม่ค่อยลุกทั้งๆที่ต้องการเอ า ภรรยา ผมเลยได้โอกาสเข้าให้กล่าวว่ามองไม่เห็นจำเป็นจะต้องซื้อ ก็ภรรยาน้องนั่งล่ะ พี่ว่านะ สวยดีออก มองภรรยาน้องก็คงจะลุกได้ เขาก็หัวเราะพูดว่ามองกระทั่งเบื่อ สมรสมายาวนานหลายปี ตั้งแต่นงค์ภรรยาเขาอายุ 17 แม้กระนั้น 7 ปี มีลูกแล้วหนึ่งก็ยังเต่งตึง เข้าสเป็กผม ไม่เคยรู้กล่าวกันอีท่าไหน วกมาเรื่องอาบน้ำที่โล่งแจ้งยูรบอกว่าเขาทราบว่ามีชายก่อ สร้างร่วมกัน ถูกใจมองดู ภรรยาเขาอาบน้ำ ผมถามไปโครมเลย ว่าไม่หึงหวงหรือยูรว่าหึงหวง แต่ว่าต้องการมองเห็นมาเอาให้มอง ผมก็ถามคำถามว่าจะยอมรับได้หรือยูรว่า ได้น่าฟังนงค์กลัวจะกลายเป็นคำนินทาคนงานร่วมกันคลิปโป๊ไทย กลัวคนเที่ยวโสเภณีจะเอาโรคมาฝากเป็นของแถม ผมถามคำถามว่า ไปเอาความนึกคิดนี้มจากไหนยูรว่าเพื่อนฝูงๆมันบอกแต่ว่าคู่เขา ไม่เคยทำ ไม่รู้เรื่องจะไปทำกับคนใดกันแน่ เพระภรรยากลัวพบคนท่องเที่ยว สตรีแล้วหยุดกันเท่านั้นเนื่องจากนงค์เดิมมาที่วงสุรา เลยเปลี่ยนแปลงเรื่องคุยเป็นเร ื่องงานรับเหมา พอนงค์พาลูกเข้า นอน ผมก็คุยกันใหม่ยูรถามผมว่าพี่ท่องเที่ยวหลายครั้งไหม ผมว่าไม่ท่องเที่ยวมา 10 ปีแล้ว แล้วก็ถามคำถามว่า พี่แฮปปี้กับแฟน หรือไม่ ผมกล่าวว่าก็ลุ่มๆดอนๆด้วยเหตุว่าแฟนพี่เขาปัญหาเกี่ยวกับมดลูกทำบ่อยมากมิได้ทำแรงก็ใ ห้ไม่ไหวจะปวดท้อง น้อย แม้กระนั้นยูรว่านงค์ภรรยาเขาต้องการเอาท่าไหนทำเป็นเบิร์ดๆเลย โอกาสนี้เลยคุยยาวยูรได้ทำแสดงธรรมคุณประโยชน์ให้ผม รู้ถึงกับขนาดหม้อของภรรยาท่าทางภรรยาเขาถูกใจ ภรรยาเขาจะออกท่าออกทางไหนผมก็ทราบหมด ผมเลยได้แรงใจถามต่อ ทำให้ทราบ จนถึงหมดไส้หมดท้องกันหม้อนนั้นเองนงค์ยังมีอารมณ์อยู่ แต่ว่ายูรให้มิได้มากมายเท่าที่อยากเนื่องจากว่าอ้างถึงว่าเบื่อ เอามานานแม้กระนั้นเพียงพอผมคิดจะให้บุคคลอื่นมาช่วยเอากลับไม่เบื่อ ผมถามต่ออีกว่า แล้วนงค์ถูกใจโดนเลียไหมยูรว่าถูกใจมากมาย ผมถามอีกว่าตูดงามน้องยูรเคยได้ทำข้างหลังหรือไม่ย ูรว่าทำมาตั้งแต่ยังมิได้ ลูกแล้ววกมาเรื่องนงค์อาบน้ำยูรให้ผมกล่าวออกมาว่าผมรู ้สึกเช่นไร ผมบอก แต่ว่าก็กลัวว่าจะโดนเขาลองใจยูรชักชวนผมนอนค้างคืนหาผ้าให้ผม เปลี่ยนแปลงอาบน้ำ มาถึงช่วงนี้ผมไม่คิดว่าน้องจะลองใจนงค์ไม่ออกมาอีกเล ย แต่ว่าผมทราบว่ายูรคงจะเข้าไปกล่อมเนื่องจากว่า หายไปเป็นชั่วโมง พอเพียงยูคอยอกมาก็ยิ้ม ให้ผมตามเข้าไปนงค์นอนคว่ำหน้า ลูกหลับด้านข้างยูรเอาลูกไปนอนไกล ออกไป ตามความสะดวกเลยพี่ คืนวันนี้นอนกัน 3 คนเลยยูรย้ำคำว่า 3 คน แล้วเป็นข้างถอดเสื้อถอดผ้าของนงค์ออกนงค์ก็ ไม่ยินยอมยูรบอกว่าอากาศร้อน นอนแก้ผ้ากันเลยดีกว่า ผมยังไม่กล้าลงมือ แม้กระนั้นมองจนถึงมั่นใจว่านงค์มีอารมณ์กับหัวข้อนี้ ผม ก็เลยไปจับไหล่กว้างๆของคุณยูรจูบภรรยาของเขาใหญ่ ผมเลยช่วยคลำน่อง มองไม่เห็นหม้อเพราะว่าเนื้อขาบังจนถึงมิด ผม เลยคลาน มาใช้ตูดนงค์เป็นหมอนหนุนแม้กระนั้นผมให้หน้าฟุบลงไป จนกระทั่งมองเห็นเนื้อหม้อปะทุขึ้นมายูรกลับร่างนงค์เลียให้ผม มองนะพี่ ไม่ชอบนงค์ไหม หม้อที่หุ้งมา 7 ปี ย่อมสึกเป็นปกติ แม้กระนั้นผมไม่รังเกียจ กลิ่นหม้อน้องนงค์หอมสบู่ก้อน เขียวแม้กระนั้นเมื่อสูดนานๆก็มีกลิ่นหม้อนงค์ไหลออกมาให้สั มผัสติ่งหม้อขาวห้อย ผมใช้มือขยี้ให้ค่อยๆนงค์นอนหายใจ แรงอกเจ้าเนื้อๆกระเพื่อมขึ้นลงอกถูกมือยูรมองผมๆก็ดูยูรไม่มีรอยยิ ้มให้กันมีแม้กระนั้นสีหน้าท่าทางหงี่ส่ งให้กันครับ ส่วนนงค์เริ่มร่อนชูตูดลอยๆน้ำหล่อลื่นไหลล้น ออกมา ผมปัดกวาดลิ้นละเลงให้ด้วยความเต็มใจ กระทั่งนงค์ครางครวญออกมา ผมบอกให้ยูรขึ้นก่อน แม้กระนั้นยูรให้ผมขึ้นก่อนผมเลยทำ ส่วนยูรคลานลงไปที่ปลายที่นอนนอนท่าตะไข้ซ่อนตัวมองไม่ถนั ด หรอกน้อง ผมนึกในใจ ผมเลยแปลงใหม่ ขอนงค์หมอบราบคาบ เมื่อตูดลอยโด่งผมยองตัวเข้าพบ ผมทราบว่า ท่า นี้ผู้ที่หลบมองอยู่จะต้องมองเห็นเต็มหน้าจอ ผมโหย่งและก็ยองกระทั่งมั่นใจว่ามังกรของผมจะผ่านเข้าออกในช่ องหม้อน้องนงค์ภรรยาน้องยูร ได้แจ่มกระจ่างผมรู้สึกถึงความลื่นไถล รวมทั้งความอบอุนในช่องรักของน้องนงค์แม้ว่าจะถูกหุงมา 7 ปี แต่ว่ามันยังไม่ โครกครากเลยแม้แต่น้อย มีหละหลวมบ้างแม้กระนั้นดีแล้วทำให้ผมส่งเจ้ามังกรของผม แอบเข้าออกได้เอาจริงเอาจังไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจเสมือนร่วมกับ ภรรยาที่บ้าน ภายในนะพี่ภายในยูรร้องบอก ในก็ในผมก็แทงลึกๆอีกหลายสิบครั้ง ก่อนที่จะจับเนื้อ บั้นท้ายชนหาตนเองและก็กระแทกมังกรชนทราบเลยว่ามันเน ื้อมนกลมในช่องร่วมของน้อง นงค์ร้องครวญครางซิ๊ดใหญ่ และก็บอกให้ผมทำเร็วขึ้นรวมทั้งกล่าวว่าหนูออกแล้ว พอดิบพอดีผมบอกยูรว่าพี่จะออก แล้ว แต่ว่าผมขออัดขยี้อกของผมกับตูดนงค์อีกนิดยูร ว่าตามสบายเลยพี่ ผมดึงออกมามองเห็นคราบเปื้อนน้ำรักไหลมา แทบในทันที มัมล้นล้นเลย มันเปื้อนที่พักผ่อนผมเปลี่ยนแปลงมานอนด้านข้างนงค์ยูรจับนงค์ นอนหงายรวมทั้งโซ้ยหม้อท่าพิงบ่อ เสียงยูเกลื่อนกลาดระแทกภรรยาตนเองทำให้ผมแฮปปี้นงค์ก็พคุณยาย ามกลั้นเสียงไว้แต่ว่าก็อดคราว งออกมามิได้ แม้กระนั้นยูรถาม ตลอดว่า ออกอีกครั้งกับสามีได้ไหมๆนงค์ก็ได้แต่ว่ากล่าวว่า ออกได้ยูรมีความทรหดอดทนสูง เอาภรรยาแทบ 20 นาที พอเพียงยูคอยอกก็เอามือไปลูบคลำหม้อนงค์ที่พบน้ำรักสองน้ำรัก กระทั่งต้นหญ้าเปียกแฉะน้ำกระทั่งฟองอากาศแตกกระจาย มีกลิ่นอะไรสักอย่าง แต่ว่า แฮปปี้ ผมใช้ปากงับติ่งอกนงค์ไว้จับนงค์เอียงเอาน้ำรักด ้านหน้ามาชะโลมที่ปตลิตรใช้น ิ้วนำร่องแล้วเลาะ มังกรเข้าไปเชยชมน้องนงค์ครวญร้องอูยๆพี่ขาเบาๆความลื่นไถลเหนียวส่งมังกรเข้าไปจนกระทั่งสุดหาง ผมล่อ ปตลิตร ด้วยความสำราญที่สุด ส่วนมือก็กำหม้อเลอะเทอะน้ำรักพวกเราสองคนไว้แน่นก่อนที่จะผ มจะจับตอบงค์ข้างหนึ่งก้าง ออก เพื่อ ให้ยูรดู ให้ยูรใช้มือขยี้หม้อยูรแทนมือผม ช่วยพี่ขยี้ เผื่อน้องจะมีแรงฮึดเอานงค์ให้ออกอีกครั้งยูรขยี้แม้กระนั้นเอา นิ้ว มือทำเป็นง่ามตัววีกับมังกรของผมที่กำลังว่าย ปตลิตรน้องยูรให้ผมหยุด ผมทราบเลยว่าเขาจะเอาแบบไหน มันเป็นธรรมชาติเป็นอย่างมาก ไม่ต้องอยู่ด้านบน แล้วก็ให้ยูรช่วยทิ่ม ค ของเขาแอบพบมังกรของผม พี่ต้องการ อย่างงี้ ต้องการนานแล้ว พบแล้วออกอีกสิ ออกอีกๆย เว้ากับภรรยา แฮปปี้มั๊ย ผมแผดเสียงถามสองคนยูรตอบ แม้กระนั้นนงค์มัวแต่คร่ำครวญก้องกังวานยูรอคอยอกอีกส่วนผมกลับไม่ออก เนื่องจากท่านี้มันทำให้มังกรบิดหัวเกินความจำเป็น ผมเลยขอยูรจับนงค์ภรรยาเขาค้อมตัว ผมถูกใจให้ลิ้นสัมผัสเนื้อบั้นท้ายหญิงที่มีบั้นท้ายหนั่นๆผมดูมังกรเล่นเข้าออก ปตลิตร มืออีกข้างเอาไปขยี้หม้อ ได้เอาแล้วยังได้ขยี้แฮปปี้เหลือรับ ปตลิตร ของนงค์แน่นหนึบแม้กระนั้นรู้สึกว่าน่าจะพบบ่อยครั้ง เนื่องจากผมสามารถแทงได้สุดแรงยูรเอา ค. นุ่มๆของเขาไปบดกับหน้าและก็ปากนงค์ผมจะออกก็ดึงมาราด ตรงปากหม้อครั้งนี้หมดเรี่ยวแรงผมให้ยูรนอนมอง นั่งมอง ให้เอาอีก แม้กระนั้นยูรขอพัก คืนนั้นเรื่องรับเหมา พวกเรามิได้ คุยกันเลย รุ่งสายตื่นมาก็ 2 รุม 1 กันอีกจนกระทั่งเต็มคราบ ผมเลยขับขี่รถไปส่งน้องสองผู้ที่บ้านงานนงค์นุ่งชุด วอร์มไปปฏิบัติงาน ก้มลงเอาสิ่งของปฏิบัติงานออกมาจากรถยนต์ ผมดวงใจครวญครางกำเนิดต้องการอีกยูรอาจจะอ่านใจผมออก เลยกล่าวว่าเย็น มารับผมไหม มีหรือจะยุ่ง ผมตอบ พวกเรายิ้มกันสองคน แม้กระนั้นนงค์หน้าแดงจ้าด้วยเหตุว่าในตอนที่บอก มีช่างคนหนึ่งมาพอเพียง ดี พอเพียงช่างบุคคลอื่นไปนงค์ก็กล่าวว่า เจ็บไม่ไหวหรอกคืนวันนี้ แม้กระนั้นยูรบอกว่าถ้าหากเจ็บแล้วเพราะอะไรหน้าแดงด้วย ผมเห็นภาพ หยอกของสามีภรรยาดีแล้วจิตใจ ของผมแข็งได้อีก แล้วก็มีความคิดว่านงค์ก็คงจะมีน้ำหล่อลื่นออก ไม่มากมายก็น้อย แต่ว่าคืนวันนี้ พี่ ขอพบน้ำรักน้องนงค์มากมายๆนะจ๊ะ เนื่องจากช่วยพี่ออมซื้อ เค. วาย น้ำเยอะแยะก็มีคุณประโยชน์แบบงี้ล่ะขอรับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม