โดจิน ข้างห้องเย็ดเสียงดัง เลยจำต้องเย็ดกับเขาบ้าง

โดจิน จะให้นอนได้เช่นไร ก็ห้องด้านข้างเล่นเปิดหนังxxxเสียงดังอย่างนี้ ทำให้อารมณ์ผมมันกำเนิดความเสียวไปหมด ผมเริ่มไม่มั่นใจว่ามันเป็นเสียงหนังxxxหรือเป็นเสียงคนครางครวญจริงๆเพราะว่าบางครั้งบางคราวก็มีความคิดว่าเสียงเสมือนพี่ข้างห้องที่พวกเราเคยคุยกัน แล้วผมก็เริ่มเข้าไปกอดภรรยาที่หลับไปแล้ว คุณเริ่มรู้ตัวเนื่องจากว่าผมกำลังดูดนมคุณ คุณกล่าวว่าอ่อนเพลียไม่ไหว หลับได้ไหมวันพรุ่งได้ไหม คุณอิดๆออดๆบางส่วน แม้กระนั้นเพียงพอคุณตื่นมา โดจิน คุณก็กล่าวว่าทราบดีแล้วเพราะเหตุใดผมถึงมีอารมณ์แบบงี้ คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็นอนฟังเสียงหนังxxxข้างห้องอย่างมีรอยยิ้ม
ธรรมดาพวกเราก็ได้ยินเสียงหนังxxxแบบงี้เสมอๆแต่ว่าวันนี้มันมีเสียงผสมของการเย็ดกันจริงๆเข้ามาด้วย เลยทำให้มีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆอีกหลายเท่า ไม่นานคุณก็พูดว่าเลียให้หน่อย มันเสียวอย่างยิ่ง แล้วผมก็ก้มตัวไปเลียหีให้กับคุณที่คุณได้ถอดกางเกงพร้อมไว้แล้ว ผมลงลิ้นแรก ก็มีความคิดว่าจะไม่เลียแล้ว ก็น้ำมันชุ่มฉ่ำเป็นน้ำมันเครื่องหกไหลเยิ้มแบบงี้จับเย็ดเลยดีมากกว่าไหม แม้กระนั้นคุณกล่าวว่าขอเลียก่อน เนื่องจากลิ้นผมมันสาก มันเพิ่มความเสียวได้มากเป็นที่สุด แล้วเวลานี้ เว้นเสียแต่เสียงหนังxxxหนังสด ก็มีเสียงเตียงชนมาอีกเล็กน้อย มันยิ่งเพิ่มความยากให้กับผมมากขึ้นเรื่อยๆ โชคดีที่เตียงของคุณมิได้หันมาทางห้องผม (คิดเอาเอง) เพราะเหตุว่าเสียงเตียงมันดังมาไม่แรงเท่าไรนัก ผมเลียหีให้คุณไม่นาน คุณก็เอื้อมมือมาจับควยผมและจากนั้นก็เหมาะสมหัวควย คุณกล่าวว่าเย็ดคุณน้ำมาเต็มแล้ว สักครู่แตกซะก่อน ผมไม่รอคอยช้า จับขาคุณแยกออกและทิ่มเข้าไปโดยทันที เข้าไปคราวแรกผมก็ชนเข้า โดจิน ไปจนถึงมิดด้าม กันเลย คุณถึงกับตีที่อกผมบอกเบาๆหน่อย ผมยิ้ม รวมทั้งตรอกช้าๆเนิบๆนอนฟังเสียงข้างห้องเย็ดกันไปก่อน แล้วคุณก็กล่าวว่าเย็ดอย่างงี้ นอนลงเลย ประเดี๋ยวจัดเอง คุณทนไม่ไหวที่ผมแกล้งเย็ดคุณช้าๆแล้วคุณก็จัดแจงขึ้นขย่มผมอย่างแรง เรียกว่าชนผมแบบไม่สนใจเลยว่าควยจะหัก หรือข้างหลังผมจะหัก คุณเครื่องติดแล้ว คุณจัดขย่มผมจนกระทั่งผมทนไม่ได้ พูดว่าแตกแล้ว แตกแล้ว แม้กระนั้นคุณก็ยังขย่มสิ่งแรกอีก จนถึงน้ำผมแตกจะต้องรีบจับเอวคุณไว้ ด้วยความเสียว แม้กระนั้นคุณก็ยังบดบี้อย่างมากให้สาสมใจคุณ
ในขณะนี้หนังxxxข้างห้องก็เงียบไปแล้วและก็ผมก็ภรรยาก็เสร็จไปแล้ว บอกได้คำเดียวว่า ถ้าหากพบอย่างนี้แต่ละวัน การันตี ได้เย็ดกันทุกเมื่อเชื่อวันแน่ๆ ดีแล้วเช่นเดียวกันไม่ต้องดูหนังxxxฟรีห้องพวกเราเองให้สิ้นเปลืองไฟ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม