คลิปโป้ ภรรยาดีจำเป็นต้อง sex จัด

คลิปโป้ ผมกำลังมอง youtube กับรายการทั่วๆไป รวมทั้งจำต้องไปสะดุดกับเว็บไซต์งามๆสวยๆตามเนื้อเรื่องของชายหนุ่มๆก็ตกลงใจเข้าไปมอง มันเป็นหนังxออนไลน์ที่ แต่ละคนระดับนางเอกในใจผมทั้งหมด ผมนั่งมองผู้เดียวแบบปล่อยเนื้อปล่อยตัวและก็ปล่อยน้ำออกไปแล้วหนึ่งรอบ เนื่องจากว่าไม่มีอะไรทำ ดูหนังx ไปชักว่าวไปรอเวลาภรรยากลับไปอยู่ที่บ้าน แล้วจู่ๆภรรยาผมก็กลับไปอยู่บ้านมาด้วยความตระหนกตกใจมือผมก็ยังจับควยค้างอยู่และก็จอก็มีหนังxกำลังเล่น เสียงดังพอใช้เสียว ภรรยาผมร้องโวยวายในทันที เพราะเหตุว่ารู้สึกว่าผมโรคทางจิต ดูหนังx ชักว่าว คลิปโป้ แต่ว่าตามความจริงใครๆก็ทำ ก็ภรรยากลับมาเสียดึกจะรอคอยไหวได้เช่นไร คุณบอกกับผมว่า “น้ำออกไปกี่รอบแล้ว” “รอบเดียว” ผมก็เขินๆนิดหน่อย คุณบอก “ไหนดูดิ” คุณก็จับควยผมแกล้งกลับไปกลับมา รวมทั้งกล่าวว่า รอบสองควรจะมีน้ำให้ราวกับรอบแรกด้วยนะ แล้วคุณก็จับควยผมดูดในทันทีทันใด ผมก็ฟินในทันที คุณยังอยู่ในชุดสำหรับใส่ทำงาน วางกระเป๋าลงข้างตัว ผมก็สับสนๆว่าคุณไปทำอะไรมา คุณพูดว่าเมื่อกี้นี้ขึ้นรถบัสกลับมา ไอ้คนด้านหน้ามันก็ดูหนังx มาด้วยตอนต้นก็มิได้คิดอะไร แต่ว่าจอมันพอดิบพอดีตาก็เลยมองมานิดหน่อย
แบบงี้นี่เองของขึ้นเหมือนกัน เรียกว่าเมนส์หมด 3 วันก็จำต้อง want เป็นปกติ ผมก็รีบช่วยคุณถอดเสื้อถอดผ้าออกแล้วไม่ต้องอาบน้ำจัดทั้งยังอย่างงั้นก่อนเลย ผมดูดนมคุณ รวมทั้งจะลงไปเลียที่หีคุณ คุณรีบดึงหัวผมขึ้นรวมทั้งบอกไม่ต้องยังมิได้อาบน้ำ คลิปโป้ คุณจับผมกลับตัวและก็ดูดควยผมต่อ แล้วก็ให้ผมใช้นิ้วกับหีของคุณแทน เดี๋ยวนี้น้ำของคุณมันมาเต็มบางครั้งอาจจะเป็นเพราะว่าหนังx ที่คุณมองมาก่อนก็ได้ แต่ว่าของผมกำลังจะรู้สึกตัวผม รีบเกร็งตัวให้มันรู้สึกตัวเร็วๆเดี๋ยวนี้ แข็งพอสมควร คุณก็รีบจัดแจงขึ้นขย่มโดยทันที ภรรยาผมไม่เคยทำให้ผมผิดหวังอยู่แล้ว คุณพูดว่าดูหนังx ชักว่าวมันจะสู้หีของคุณได้เช่นไร จะเอาให้ผมน้ำหมดกระเป๋าไปเลย จะได้ไม่ต้องมาชักว่าวอีก
เวลานี้ผมโดนคุณขย่มแบบไม่ยั้ง ทั้งยังบี้ รวมทั้งบดแบบเต็มแรงน้ำสองของผมจะต้องเป็นเวลานานกว่าน้ำแรกอยู่แล้ว ผมบอกคุณแรงอีกขยี้อีก คุณก็จัดให้ จนถึงคุณพูดว่าไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยจับคุณคว่ำหน้าแล้วให้คุณชูก้นขึ้นเพื่อจัดแจงในท่านี้ ยิ่งคุณชูก้นมากแค่ไหน ก็ยิ่งเข้าลึกมากมายแค่นั้น ในเวลานี้ ผมก็ใกล้ถึงสรวงสวรรค์อีกครั้งแล้ว และก็ท่านี้ผมก็ถูกใจเป็นที่สุด ผมจัดคุณแบบไม่ยั้งครู่ใหญ่แล้วน้ำก็แตกติดอยู่รูเต็มๆผมปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ทับคุณแล้วก็ให้หีคุณตอดครู่หนึ่ง ค่อยลุกไปอาบน้ำใหม่ มีภรรยา sex ดีแล้วอย่างนี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม