โดจินxxx ผมขอคุณให้ แล้วถ้าหากคุณขอก็จะต้องให้เช่นเดียวกัน

โดจินxxx ในตอนกลางคืนที่มีอากาศเย็นอย่างนี้ ไม่มีอะไรจะอุ่นพอๆกับการได้กอดกับคุณ เพราะเหตุว่าความเจ้าเนื้อของคุณกำลังกอดได้อุ่น คุณยังไม่ถึงขนาดอ้วน แต่ว่าถึงอ้วนก็รักอย่างเดิม คุณเป็นคนสวยขออะไรได้หมดขอให้ดูด ขอเย็ด ขอเล่นท่าไหน โดจินxxx ตามแบบที่ดูหนังxก็ได้หมด ขนาดที่ว่าพวกเราท่องเที่ยวตามน้ำตกกัน ผมก็แกล้งคุณว่าต้องการเย็ดนอกสถานที่แบบที่ได้มองคลิปโป้บ้าง ในหนังxบ้าง คุณก็ยังกล่าวว่าถ้าเกิดกล้าก็ได้ทุกหนทุกแห่ง คุณไม่ขัดเลยจริงๆ
แล้วคืนวันนี้ก็เป็นอีกผู้ที่ผมต้องการจะขอคุณสักนิด ด้วยคุณนั้นติดไฟแดง แต่ว่าผมดันต้องการเย็ดซะแบบนั้น ก็นอนดูหนังxไปแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวไป แต่ว่าด้วยความเกรงอกเกรงใจก็เลยขอให้คุณชักว่าวให้หน่อย คุณก็หันมากอดผมและก็จัดแจงให้ตามคำร้องขอ ไม่เพียงแค่นั้น คุณยังดูดควยให้ผมอีกด้วย จัดว่าเด็ดเป็นที่สุด ผมก็นอนดูหนังxไปอย่างสุดเสียว แล้วคุณก็ดูดให้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเหมือนกัน คุณทำด้วยความมันมากขึ้น คุณพูดว่าต้องการเช่นเดียวกัน แต่ว่าจำเป็นต้องทนเอาก่อน ผมก็ปลอบประโลมว่า ประเดี๋ยววันไหนพร้อมจัดให้ 2 ชูเลย คุณก็ยิ้มและก็ดูดควยให้ผมต่อในทันที กระทั่งในคราวสุดก็น้ำแตกใส่ปากคุณเต็มๆของอย่างนี้ไม่เด็ดจริงไม่แตกกล้วยๆแน่ๆ
รวมทั้งผ่านมาได้ 3 วัน คุณเข้ามากอดผมและก็พูดว่า โดจินxxx พร้อมแล้ววันนี้ จัดให้ 2 ดอกนะ ผมก็ไม่รอคอยช้า เพราะว่าอดมานานกว่า 7 วันแล้วไม่จำเป็นต้องไปหาหนังxมาดู เพราะว่าเวลานี้ของขึ้นแบบเต็มๆผมจับไปที่หีคุณน้ำคุณมาเต็มแบบไม่ต้องท่าทางเพิ่ม ผมไม่รอคอยช้า แทงคุณแบบเต็มๆจับคุณชูขาขึ้นมาหนึ่งข้าง และก็เย็ดแบบไม่รอคอยช้าคุณก็ทำหน้าสุดเสียวเป็นอย่างมาก คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมที่สุดเข้าไปลึกมากมายๆผมชนคุณกระทั่งทนไม่ได้แล้วน้ำก็แตกใส่คุณแบบเต็มๆในขณะนี้ผมก็อ่อนกำลังอย่างยิ่งด้วยตลอดวันก็รีบงานตลอด แล้วหลังจากนั้นก็ผ่านไปได้สัก 30 นาทีคุณยังไม่หลับ และก็บอกกับผมว่า วันนั้นคำสัญญาว่าจะเบิ้ลให้นะ ผมก็กล่าวว่าดูดให้หน่อยมันอ่อนอยู่แล้วคุณก็ดูดให้ด้วยความต้องการของคุณ ผมก็จัดหนังxมาดูไปพร้อมด้วย 1 เรื่อง แล้วมันก็แข็งขึ้นมาตามแรงดูด ผมจับคุณขึ้นมาขย่มผม คุณก็จัดให้แม้กระนั้นไม่นานคุณก็กล่าวว่าไม่ไหว แล้วผมก็จับคุณเย็ดจากทางข้างหลังชนแบบสุดแรงเกิด รอบนี้ เล่นเอาเหงื่อซึมไม่น้อย กว่าน้ำจะแตกก็จัดเอาโคนขาเหมือนกัน สัญญาแล้วจะต้องทำให้ได้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม