xxxการ์ตูน อาจารย์สาวชักชวนรับประทานข้าวแม้กระนั้นผมกลายเป็นไปรับประทานคุณแทน

xxxการ์ตูน เมื่ออาจารย์สาวเชิญผมไปทานข้าวที่ห้องผมก็นึกในใจแล้วว่าผมคงจะอดข้าวดีมากกว่า ผมต้องการจะไปรับประทานกับคุณแทนน่าจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมที่สุด ชุดที่คุณเชิญชวนผมไปรับประทานข้าวมันเป็นชุดถึงนอนถึงน่ามอง เสื้อตัวบางของคุณกับกางเกงที่มีขาสั้นในขณะที่เข้าชุดเข้ารอยกันแล้วดูเหมือนมันจะเป็นอะไรที่ดึงดูดใจไม่น้อย บอกให้กับหญิงทุกคนได้ทราบเลยว่าสวมกางเกงขาสั้นแล้วสวมเสื้อที่มันติดกางเกงพอดิบพอดีนิดหน่อยมันเพิ่มความดึงดูดใจเป็นอย่างยิ่ง ทำให้พวกเราทุกคนได้ลุ้นว่าในความเป็นจริงแล้วคุณได้สวมกางเกงหรือเปล่าแล้วมองก็ไม่โป๊กระทั่งเหลือเกินสร้างความน่ารักน่าเอ็นดูน่าดึงดูดสำหรับเราไม่น้อยเพศ xxxการ์ตูน ชายทุกคนคิดอย่างนี้เช่นเดียวกันทั้งหมดทั้งปวง
ราวตอนที่พวกเราได้ดูหนังAVหากพวกเรามองเห็นหมดตั้งแต่ต้นมันก็ไม่ค่อยตื่นเต้นเยอะแค่ไหนแต่ว่าถ้าหากได้ลุ้นกันสักหน่อยครั้งนี้บอกได้เลยว่าความบันเทิงใจความระทึกใจมันมากขึ้นหลายเท่า อย่างเดียวกันขอรับในเวลานี้หากชักชวนผมทานข้าวแม้กระนั้นดูท่า จะไม่ค่อยมีอาหารอะไรให้พวกเรารับประทานสักเท่าไหร่มีแต่เพียงกับแกล้มอยู่สองสามราวกับเครื่องดื่มอีกน้อย ช่วงนี้ผมพินิจจากสายตาของคุณก็ทราบได้เลยว่าคุณเมาแล้วแล้วก็กำลังพอดี เสียงพูดของคุณก็ดูเหมือนจะอ่อนโยนมองสวยไปทั้งสิ้นผมยั้งใจไม่ไหวรีบพุ่งเข้าพบตัวคุณรวมทั้งทั้งยังจับอีกทั้งจูบคุณดูราวกับว่าคุณก็คอยจังหวะนี้มานานซึ่งพวกเรานั่งดื่มนั่งกินกันเป็นเวลานานกว่าชั่วโมงบางครั้งก็อาจจะนานเกินความจำเป็นจนถึงคุณนั้นน้ำแตกออกมารวมทั้งเป็นได้
ภายหลังได้ดูดได้ดื่มกับคุณไปสักระยะครั้งนี้ก็ถึงเวลาเล่นของแท้ ผมจับคุณรูดกางเกงลงน้อยและให้คุณเล่นท่าสุนัขจากข้างหลังปวดศรีษะของคุณทดลองอีกนิดหน่อยให้กับบิดาของคุณเอาขึ้นอีกหน่อยในตอนนี้เห็นได้ชัดเจนเลยว่าร่องกลีบของคุณนั้นมันพร้อมให้เล่นเสียวแล้วทั้งยังเรื่องของความโหนกนูนพร้อมด้วยเรื่องของความชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะ xxxการ์ตูน มันมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดผมไม่คอยช้ารีบดันน้องชายของผมเข้าไปกระทั่งมิดด้ามแล้วเริ่มขยับตรอกเสียงร้องครวญของคุณนั้นออกมาทำให้ผมทราบเลยว่าคุณเสียวที่สุดต่อจากนั้นคุณก็มาจับแขนของผมเอาไว้ 1 ข้างเสมือนจะดึงให้ผมนั้นทำให้เร็วทำให้สุขสบายที่สุดผมไม่รอคอยช้ามอบความสบายให้กับคุณอย่างเต็มเปี่ยม
เสียดายสิ่งเดียวว่าพวกเรามิได้ดูหนังAVและเล่นเสียวไปด้วยมันจะได้เพิ่มความมันคุณจะได้ไม่เขินกระทั่งเกินความจำเป็นแต่ว่าจะว่าไปแล้วมาถึงจุดนี้คุณก็อาจจะไม่เคยไม่อะไรทั้งมวลแถมเสียงร้องครางครวญของคุณก็ดังขึ้นเรื่อยกระทั่งในจังหวะที่ผมพูดว่าผมไม่ไหว รีบบอกกับคุณว่าจะเสร็จแล้วคุณรีบบอกให้ทำเร็วๆรวมทั้งปลดปล่อยในเลย ผมจับคุณยกเลิกความเร็วรวมทั้งความแรงเสียเนื้อของพวกเราบังแน่ชัดเป็นที่สุดใครกันแน่ที่ต้องการจะรู้ดีว่าการกินผักเป็นเยี่ยงไรก็จำเป็นต้องเล่นท่านี้เพราะว่าเสียงมันจะดัง ตับ ตับ ตับ ตับ นี่เป็นต้นเหตุของการกินตับแล้วสุดท้ายผมก็ได้ปล่อยน้ำใส่รูแบบเต็มๆอาจารย์สาวเขาเหงาหงอยผมก็จำเป็นต้องไปช่วยบริการรวมทั้งมันก็เป็นความสุขของพวกเราทั้งสอง ผู้ที่อยู่ไกลบ้านผู้ที่จำต้องมาอยู่สันโดษการได้มีคู่ที่รู้ใจมันก็เกิดเรื่องที่ดีอย่างงี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม