การ์ตูนxxx ภรรยาตื่นยามเช้าเลยจะต้องเสร็จภรรยา

การ์ตูนxxx เมื่อน้ำขึ้นหัวก็จำเป็นต้องแทง ผมนั่งดูหนังโป้ไปเรื่อยจวบจนบัดนี้มองจนถึงภรรยาหลับไปแล้ว และก็น้ำก็มาเต็มแบบงี้ไม่คอยช้าจับภรรยารูดกางเกงออกและก็แทง คุณก็ยังมึนกับผมหน่อยเดียว แม้กระนั้นด้วยความเสียวคุณก็แอ่นรับอย่างยอดเยี่ยม เมื่อเป็นแบบงี้ก็จำต้องแทงไม่ยั้ง แล้วสุดท้ายก็น้ำแตกค้างรูมีความสำราญกันไป
ผมก็นอน การ์ตูนxxx สบายตัวแม้กระนั้นมีความรู้สึกว่าภรรยาจะนอนดิ้นไปๆมาๆ แล้วไม่นานผมก็กำลังโดนกระทำชำเรา คุณขึ้นควบผมตอนไหนไม่รู้เรื่องผมตื่นมาคุณก็กำลังโยกอย่างนี้เองที่เรียกลักหลับ คุณยิ้มให้ผมแล้วกล่าวว่าดูหนังโป้แล้วเสียวมองเห็นควยแข็งเลยจัดแจงเอง ได้หมดหวานใจผมอาจหลับสบายมากมายๆคุณเลยจัดแจงผมอย่างไม่รู้ตัว เดี๋ยวนี้คุณก็ควบไม่หยุด แต่ว่าบอกได้เลยว่าประเดี๋ยวผมก็จำต้องจัดต่อ คุณควบตรอกแบบที่พวกเราซอกซอยจนถึงคุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้วน้ำมันมากเกินไป ซึ่งมันลื่นมากมายกระทั่งคุณเสียวไม่เสร็จสักครั้ง ผมจัดแจงลุกมายกขาแทรกและแทง คุณร้องครวญเบาๆคุณบอกเสียว การ์ตูนxxx ผมเห็นที่ข้างเตียงมีหนังโป้เล่นอยู่คุณดูหนังโป้ต่อจากที่ผมมองไว้ ของขึ้นเลยจัดแจงต่อ เดี๋ยวนี้ผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วน้ำเริ่มมาหัวอีกแล้วก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวจะแตกแล้วคุณก็ปลดปล่อยเสียงครางมาเต็มบอกให้เร็วๆหน่อย และตรอกจนกระทั่งเตียงสั่น รวมทั้งน้ำก็แตกท้ายที่สุด หีคุณตอดควยผมเป็นระยะ ผมติดอยู่ไว้กระทั่งมันเบาๆหลุดออกมาเอง ความเสียวระดับนี้ทำให้พวกเราไม่มีแรงนอนได้อย่างสบายๆ
รุ่งอรุณคุณตื่นก่อน มองเห็นนอนมองโทรศัพท์เคลื่อนที่มีความคิดว่าคุณจะต้องดูหนังโป้แน่นอนอยู่ผมก็มิได้กวนคุณ แม้กระนั้นแล้วคุณก็ลืมเอื้อมมือมาจับที่ควย รวมทั้งควยผมไม่ทราบเป็นอะไรเช้าตรู่จะแข็งทุกรุ่งเช้า เมื่อเป็นอย่างนี้ก็โดนภรรยาจับเย็ดอีกแล้ว ของอย่างงี้คุณมองเห็นเป็นมิได้ คุณดูดควยเบาๆรวมทั้งพูดว่ามาเล่นเสียวกันเหอะ เชิญชวนเป็นเด็กเล่นกันเลย ผมยิ้มแกล้งทำเป็นหลับ คุณดูดและควบแบบเมื่อคืนนี้ ความเสียวผมกำลังเดินทางมาเต็มกำลังไม่น้อย(จริงๆแอบมองหนังโป้กับคุณมาครู่หนึ่งแล้ว) คุณควบกระทั่งไม่ไหวแล้วผมก็ให้คุณนอนทับและจากนั้นก็ตรอกในท่านอนอย่างนั้นใช้มือแหกหีอีกหน่อยเดียวแล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอย คุณก็ร้องครวญคร่ำสุดกำลังด้วยความเสียวที่คุณทนไม่ไหว สรุปว่าตั้งแต่เมื่อคืนนี้จนกระทั่งเช้าวันนี้ได้กัน 3 รอบ ดีที่เป็นวันหยุดเลยนอนกันต่ออย่างงั้นไปเลย ตอนเย็ดตัวไม่หนักแต่ว่าพอเพียงเย็ดเสร็จตัวคุณนี่หนักจริงๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม