หนังโป๊ใหม่ ภรรยาตื่นยามเช้าเลยจะต้องเสร็จภรรยา

หนังโป๊ใหม่ เมื่อน้ำขึ้นหัวก็จะต้องแทง ผมนั่งดูหนังโป้ไปเรื่อยจนกระทั่งถึงบัดนี้มองกระทั่งภรรยาหลับไปแล้ว และก็น้ำก็มาเต็มอย่างงี้ไม่คอยช้าจับภรรยารูดกางเกงออกและจากนั้นก็แทง คุณก็ยังมึนกับผมหน่อยเดียว แต่ว่าด้วยความเสียวคุณก็แอ่นรับอย่างยอดเยี่ยม เมื่อเป็นอย่างงี้ก็จำต้องแทงไม่ยั้ง แล้วสุดท้ายก็น้ำแตกติดอยู่รูมีความสบายกันไป
ผมก็นอนสบายตัวแต่ว่าคิดว่าภรรยาจะนอนดิ้นไปๆมาๆ แล้วไม่นานผมก็กำลังโดนกระทำชำเรา คุณขึ้นควบผมตอน หนังโป๊ใหม่ ไหนไม่เคยทราบผมตื่นมาคุณก็กำลังโยกแบบงี้เองที่เรียกลักหลับ คุณยิ้มให้ผมแล้วกล่าวว่าดูหนังโป้แล้วเสียวมองเห็นควยแข็งเลยจัดแจงเอง ได้หมดหวานใจผมอาจหลับสบายมากมายๆคุณเลยจัดแจงผมอย่างไม่รู้ตัว ในเวลานี้คุณก็ควบไม่หยุด แต่ว่าบอกได้เลยว่าประเดี๋ยวผมก็จำต้องจัดต่อ คุณควบตรอกแบบที่พวกเราซอกซอยจนถึงคุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้วน้ำมันมากเกินไป ซึ่งมันลื่นมากมายกระทั่งคุณเสียวไม่เสร็จสักครั้ง ผมจัดแจงลุกมายกขาแทรกและก็แทง คุณร้องครางครวญเบาๆคุณบอกเสียว ผมเห็นที่ข้างเตียงมีหนังโป้เล่นอยู่คุณดูหนังโป้ต่อจากที่ผมมองไว้ ของขึ้นเลยจัดแจงต่อ ในเวลานี้ผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วน้ำเริ่มมาหัวอีกแล้วก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวจะแตกแล้วคุณก็ปลดปล่อยเสียงครางมาเต็มบอกให้เร็วๆหน่อย แล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยจนกระทั่งเตียงสั่นหนังโป๊ใหม่ รวมทั้งน้ำก็แตกสุดท้าย หีคุณตอดควยผมเป็นระยะ ผมค้างไว้จนกระทั่งมันเบาๆหลุดออกมาเอง ความเสียวระดับนี้ทำให้พวกเราไม่มีแรงนอนได้อย่างสบายๆ
รุ่งอรุณคุณตื่นก่อน มองเห็นนอนมองโทรศัพท์มือถือรู้สึกว่าคุณจำต้องดูหนังโป้แน่นอนอยู่ผมก็มิได้กวนคุณ แม้กระนั้นแล้วคุณก็ลืมเอื้อมมือมาจับที่ควย แล้วก็ควยผมไม่รู้จักเป็นอะไรเช้าตรู่จะแข็งทุกยามเช้า เมื่อเป็นแบบงี้ก็โดนภรรยาจับเย็ดอีกแล้ว ของแบบงี้คุณมองเห็นเป็นมิได้ คุณดูดควยเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่ามาเล่นเสียวกันเถิด เชิญเป็นเด็กเล่นกันเลย ผมยิ้มแกล้งทำเป็นหลับ คุณดูดและควบแบบเมื่อคืนนี้ ความเสียวผมกำลังเดินทางมาสุดกำลังไม่น้อย(จริงๆแอบมองหนังโป้กับคุณมาครู่หนึ่งแล้ว) คุณควบกระทั่งไม่ไหวแล้วผมก็ให้คุณนอนทับแล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยในท่านอนอย่างงั้นใช้มือแหกหีอีกเล็กน้อยแล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอย คุณก็ร้องครวญคร่ำเต็มกำลังด้วยความเสียวที่คุณทนไม่ไหว สรุปว่าตั้งแต่เมื่อคืนนี้กระทั่งเช้าวันนี้ได้กัน 3 รอบ ดีที่เป็นวันหยุดเลยนอนกันต่ออย่างนั้นไปเลย ตอนเย็ดตัวไม่หนักแม้กระนั้นเพียงพอเย็ดเสร็จตัวคุณนี่หนักจริงๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม