ดูหนังโป๊ สาวฝรั่งใจกล้ากันทุกคน

ดูหนังโป๊ ไม่คิดว่าเพื่อนฝูงผมจะโกอินเตอร์ขนาดนี้ได้ภรรยาเป็นสาวฝรั่งน่ารักน่าเอ็นดูใช่ย่อย พวกเราเคยคุยกันว่าจะหาภรรยาฝรั่งให้ได ไม่คิดว่ามันจะเอาจริงเอาจังใบหน้าก็มิได้หล่อไปกว่าผมแต่ว่าด้วยความมั่นคงยั่งยืนมันหาจนได้ และก็เลยถามไปถึงเรื่องxxxว่าเป็นยังไงบ้างมันก็กล่าวว่าเย็ดได้ตื่นเต้นมากมายนมใหญ่แล้วก็หีก็ฟิตคุณร้องเมื่อใดก็ตามได้เล่นเสียวกัน ผมก็ไม่มีคู่พอดิบพอดีเลยบอกให้มันหาเพื่อนพ้องมาเสนอแนะให้บ้าง
แล้วผมก็ตามท่องเที่ยวกับกรุ๊ปเขาเยอะขึ้นเรื่อยๆประพฤติธรรมดา กระหายจัดก็ชักว่าวกับหนังโป้ไปก่อนออกอาการ ดูหนังโป๊ อยากจัดให้คุณมองเห็นมากมายๆมิได้ ปัจจุบันนี้ในกรุ๊ปก็มีเพื่อนพ้องราวๆ 4-5 คน ผมก็ถูกใจคุณคนหนึ่งคุณสวยตัวเล็กตัวสูงพอกับผม ผมก็มานะที่จะเอาอกเอาใจคุณ เพื่อได้เอากับคุณเล่นxxxกันบ้าง ในสมองคิดเพียงนี้ในความเป็นจริงแล้วการกินสุราของพวกเราก็เกิดขึ้น คุณเมาแม้กระนั้นผมไม่กล้าทำอะไรคุณมันกลัวว่าคุณจะแกล้งลองใจแล้วพลาดไปจะเสียหายทั่วประเทศ (ยังเป็นคนดีอยู่) แล้วการเมาครั้งที่ 2 ของคุณผมก็เข้าไปบอกรักคุณกล่าวว่าถูกใจคุณมากมาย (มองเป็นดารานำชาย) คุณแกล้งเมาและบอกกับผมว่าคุณก็ถูกใจผมนะวันก่อนแกล้งเมาแล้วผมไม่ชุบมือเปิบ คุณพูดว่าผมเป็นคนดีแล้วหลังจากนั้นก็จูบผม จากนั้นก็เริ่มได้เล่นเสียวกันแล้ว พวกเราพากันไปต่อที่รีสอร์ท
พอเพียงมาถึงห้องคุณก็เริ่มจัดแจงกับผมก่อนจูบผมและจากนั้นก็ถอดเสื้อถอดผ้าผมออก คุณมองหื่นบางส่วน มาอย่างนี้ต้องตามแล้วคุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกเชื้อเชิญกันไปเย็ดในห้องอาบน้ำพวกเราท่องเที่ยวกันมาตลอดทั้งวันตัวเหนียวไปหมด อาบน้ำไปด้วยโอบกอดจับควยจับหีสร้างความเสียวกันไป คุณกล่าวว่าควยผมแข็งมากมาย ก็ได้ยินมาด้วยเหมือนกันควยฝรั่งดูหนังโป๊ไม่แข็งเท่าชาวไทย แล้วคุณก็หันก้นมาให้ผมเล่นท่าหมาในสุขา พวกเราเล่นกันที่หน้ากระจกได้มองเห็นหน้าของกันและกันพอเพียงแทงเข้าไปได้นิดเดียวคุณก็ร้อง ฟักยู ทำนองว่าเสียวไปด้วย ผมก็ครางครวญตามเบาๆหีคุณรัดน้อยน้ำมาจำนวนมาก ด้วยขนาดตัวคุณเท่ากับตัวผมพวกเราเล่นเสียวได้อย่างพอดิบพอดีโชคดีที่ควยผมคงจะใหญ่พึงพอใจคุณ แทงกันอย่างมันที่สุดในห้องอาบน้ำน้ำแตกค้างรูคุณเป็นระเบียบเรียบร้อย คุณบอกยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก แล้วผมก็คว้าคุณมาจูบและจากนั้นก็ถามคุณว่าไหวไหม ต่อเลยดีไหม คุณกระโจนกอดผมและพูดว่า ได้ตลอดคืนเย็ดให้ฉันตายไปเลยก็ได้ สาวฝรั่งนี่ใจกล้าจริงๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม