หนังโป้ไทย คุณครูเป็นแม่พิมพ์ที่จำต้องใช้เครื่องพิมพ์ประจำตัวผม

หนังโป้ไทย ผมเข้ามาเรียที่สถานศึกษานี้ตั้งแต่ มัธยม1 ถึงเดี๋ยวนี้ก็จะจบแล้ว รวมทั้งปีนี้ก็มีอาจารย์มาใหม่มาสอนพวกเราด้วย คุณเป็นคุณครูที่พึ่งจบมาใหม่จัดว่าสวยอย่างยิ่ง สาวปัจจุบันนี้ยิ่งแก่ยิ่งงามหุ่นก็จัดว่า sex มากมายๆคุณจัดว่าเป็นที่คุยกันในกลุ่มของพวกเราอย่างใหญ่โต ถึงจะแก่ว่าพวกเราสักนิด แต่ว่าถ้าหากแต่งตัวเป็นเด็กนักเรียนผมก็เชื่อ 100% ว่าเป็นรุ่นเดียวกับผม
ผมหลงใหลคุณครูเข้าให้แล้ว ด้วยเหตุว่าด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณครูทำให้ผมจำเป็นต้องมาหาดูหนังxxxแบบที่เป็นอาจารย์ประเทศญี่ปุ่นกับผู้เรียนเย็ดกันมองทุกวี่ทุกวัน ด้วยเหตุว่ารู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้แสดงนำชายหนังxxxได้เย็ดคุณครูผู้ที่ผมรัก เมื่อใดที่ได้ดูหนังxxxผมก็จะรู้สึกว่าได้เย็ดกับคุณครูตลอดระยะเวลา มัน หนังโป้ไทย เพิ่มความสำราญได้มากจริงๆอยากที่จะให้การดูหนังxxxของผมเป็นจริงที่สุด กระทั่งสุดท้ายอาจารย์ก็ถามผมว่าถูกใจคุณครูหรือ ผมก็ตอบว่าผมรักอาจารย์เลยนะครับ ผมยับยั้งใจตนเองมิได้ อาจารย์ก็พูดว่าอาจารย์มีอะไรจะให้คุณมองวันเสาร์มาที่บ้านอาจารย์นะ แล้วคุณอย่าสะดุ้งละ ผมหน้าเสียมีความคิดว่าคุณครูน่าจะมีลูกสุดแท้แต่ด้วยความรักก็จำต้องไปตามนัดหมาย
เมื่อไปถึงเวลานัดหมายคุณครูคนงามของผมก็บอกให้ผมช่วยตัดต้นหญ้าที่ข้างบ้าน ไม่มีอะไรมากยิ่งกว่านั้น ต้นหญ้าเพียงแค่เล็กๆน้อยๆผมใช้เวลาเพียงแต่ไม่นานก็เสร็จ คุณครูบอกให้ผมไปอาบน้ำเนื่องจากตัวเลอะเทอะดิน ผมก็นึกในใจว่าคุณครูจะเล่นอะไรกันแน่ หนังโป้ไทยหรือสิ่งที่ผมคิดไว้ จะเป็นจริง พวกเราจะได้เย็ดอาจารย์แบบในหนังxxxแล้วใช่ไหม ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำก็มีเสียงประตูห้องอาบน้ำเปิด เป็นคุณครูที่เข้ามาหาผมจริงๆคุณครูพูดว่าประเดี๋ยวเช็ดข้างหลังให้ ในเวลานี้ผมกำลังชักว่าวนึกถึงหน้าคุณครูพอดิบพอดี ควยผมกำลังเต็มมือไปด้วย อาจารย์ยิ้มรวมทั้งถอดผ้าเช็ดตัวออกและจากนั้นก็เข้ามาเช็ดข้างหลังผมได้ไม่นานก็จับคราวควยผมและก็พูดว่า หากคุณถูกใจอาจารย์จำต้องรักคุณครูผู้เดียวนะ ห้ามไปรักคนใดกันแน่ ผมเบือนหน้ามาหาคุณครูกับควยที่แข็งพร้อมแทง ผมก็สัญญาอาจารย์รวมทั้งจูบอาจารย์ ในช่วงเวลานี้ผมก็ซุกไซร์ตามแบบที่ได้ศึกษาเล่าเรียนมาจากการดูหนังxxxไม่นานคุณครูก็กล่าวว่าไปที่ห้องดียิ่งกว่า เมื่อไปถึงที่ห้องผมก็จัดแจงเลียหีคุณครูแบบเต็มๆหีคุณครูงามมากมายๆมันชุ่มฉ่ำน้ำแล้ว และก็ผมก็ไม่รอคอยช้า จัดแจงคุณครูให้เป็นภรรยาผมในทันทีทันใด ควยผมก็มิได้เล็กได้ใหญ่ 8 นิ้วเพียงแค่นั้น เล่นเอาคุณครูครวญครางเป็นสาวประเทศญี่ปุ่นไปเลย หลังจากนี้เป็นต้นไปผมจะได้วิชาแล้วก็ได้คุณครูเป็นภรรยาด้วย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม