คลิปโป้ ภรรยาตื่นรุ่งเช้าเลยจำเป็นต้องเสร็จภรรยา

คลิปโป้ เมื่อน้ำขึ้นหัวก็จำต้องแทง ผมนั่งดูหนังโป้ไปเรื่อยจนกระทั่งตอนนี้มองจนกระทั่งภรรยาหลับไปแล้ว และก็น้ำก็มาเต็มแบบงี้ไม่รอคอยช้าจับภรรยารูดกางเกงออกและก็แทง คุณก็ยังงวยงงกับผมเล็กน้อย แม้กระนั้นด้วยความเสียวคุณก็แอ่นรับอย่างยอดเยี่ยม เมื่อเป็นอย่างนี้ก็จำเป็นต้องแทงไม่ยั้ง แล้วสุดท้ายก็น้ำแตกติดอยู่รูมีความสำราญกันไป
ผมก็นอนสบายตัวแม้กระนั้นมีความรู้สึกว่าภรรยาจะนอนดิ้นไปๆมาๆ แล้วไม่นานผมก็กำลังโดนกระทำชำเรา คุณ คลิปโป้ ขึ้นควบผมตอนไหนไม่รู้จักผมตื่นมาคุณก็กำลังโยกอย่างงี้เองที่เรียกลักหลับ คุณยิ้มให้ผมแล้วพูดว่าดูหนังโป้แล้วเสียวมองเห็นควยแข็งเลยจัดแจงเอง ได้หมดสุดที่รักผมอาจหลับสบายมากมายๆคุณเลยจัดแจงผมอย่างไม่รู้ตัว ในตอนนี้คุณก็ควบไม่หยุด แต่ว่าบอกได้เลยว่าประเดี๋ยวผมก็จำเป็นต้องจัดต่อ คุณควบตรอกแบบที่พวกเราซอกซอยจนกระทั่งคุณพูดว่าไม่ไหวแล้วน้ำมันมากเกินไป ซึ่งมันลื่นมากมายจนถึงคุณเสียวไม่เสร็จสักครั้ง ผมจัดแจงลุกมายกขาแทรกและจากนั้นก็แทง คุณร้องครางครวญเบาๆคุณบอกเสียว ผมเห็นที่ข้างเตียงมีหนังโป้เล่นอยู่คุณดูหนังโป้ต่อจากที่ผมมองไว้ ของขึ้นเลยจัดแจงต่อ เวลานี้ผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วน้ำเริ่มมาหัวอีกแล้วก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวจะแตกแล้วคุณก็ปลดปล่อยเสียงครางมาเต็มบอกให้เร็วๆหน่อย รวมทั้งซอกซอยจนกระทั่งเตียงสั่น แล้วก็น้ำก็แตกท้ายที่สุด คลิปโป้หีคุณตอดควยผมเป็นระยะ ผมติดอยู่ไว้จนถึงมันเบาๆหลุดออกมาเอง ความเสียวระดับนี้ทำให้พวกเราไม่มีแรงนอนได้อย่างสบายๆ
รุ่งแจ้งคุณตื่นก่อน มองเห็นนอนมองโทรศัพท์เคลื่อนที่รู้สึกว่าคุณจำต้องดูหนังโป้แน่นอนอยู่ผมก็มิได้กวนคุณ แม้กระนั้นแล้วคุณก็ลืมเอื้อมมือมาจับที่ควย รวมทั้งควยผมไม่รู้เรื่องเป็นอะไรรุ่งเช้าจะแข็งทุกยามเช้า เมื่อเป็นอย่างงี้ก็โดนภรรยาจับเย็ดอีกแล้ว ของอย่างงี้คุณมองเห็นเป็นมิได้ คุณดูดควยเบาๆและก็พูดว่ามาเล่นเสียวกันเถิด เชิญชวนเป็นเด็กเล่นกันเลย ผมยิ้มแกล้งทำเป็นหลับ คุณดูดและจากนั้นก็ควบแบบเมื่อคืนนี้ ความเสียวผมกำลังเดินทางมาเต็มกำลังไม่น้อย(จริงๆแอบมองหนังโป้กับคุณมาครู่หนึ่งแล้ว) คุณควบจนถึงไม่ไหวแล้วผมก็ให้คุณนอนทับและก็ซอกซอยในท่านอนอย่างนั้นใช้มือแหกหีอีกนิดนึงและก็ตรอก คุณก็ร้องครวญคร่ำเต็มกำลังด้วยความเสียวที่คุณทนไม่ไหว สรุปว่าตั้งแต่เมื่อคืนนี้จนกระทั่งเช้าวันนี้ได้กัน 3 รอบ ดีที่เป็นวันหยุดเลยนอนกันต่ออย่างงั้นไปเลย ตอนเย็ดตัวไม่หนักแม้กระนั้นพอเพียงเย็ดเสร็จตัวคุณนี่หนักจริงๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม